Những ưu thế vượt trội tạo nên sức hút của chung cư An Bình City

| 13-10-2020, 03:50 | Thị trường 24h

Dự án chung cư An Bình City là một dự án được ra mắt năm 2018 đến từ ông lớn Geleximco và tạo được sức hút lớn đối với thị trường bất động sản.

Những thông tin cần biết về dự án chung cư An Bình City

Dự án chung cư An Bình City là dự án lớn nằm trong khu đô thị Thành phố Giao Lưu do ông lớn Geleximco làm chủ đầu tư với quy mô 95 ha, cửa ngõ phía Tây Bắc đi vào thủ đô. Dự án bao gồm 8 tòa chung cư cao cấp với chiều cao là 28 - 35 tầng, số căn hộ khoảng 2732 căn nằm trong khuôn viên của khu đô thị.


Những ưu thế vượt trội tạo nên sức hút của chung cư An Bình City

Dự án chung cư An Bình City là một khu đô thị hiện đại và mang kiến trúc sinh thái gần gũi, thân thiện với môi trường. Khu đô thị chung cư An Bình City được thiết kế vòng tròn theo hình ngôi sao 8 cánh. Thiết kế này vừa giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với phong thủy của mình, vừa giúp từng tòa nhà có thể lấy được ánh sáng và gió tự nhiên mà không bị che khuất bởi những tòa nhà khác.

Thông tin chung của dự án chung cư An Bình City


Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco) - đơn vị có tiềm lực và uy tín trong lĩnh vực đầu tư bất động sản
Vị trí: Dự án nằm ở 232 đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Diện tích khu chung cư là 44.324 m2 (4,4 ha)
Mật độ xây dựng: 31,6%, tăng diện tích cây xanh thoáng mát
Diện tích điển hình các căn hộ: 74,3 m2; 74,7 m2; 83,7 m2; 86,5 m2; 90,6 m2 và 114,5 m2
Tầng 1 và tầng 2: Tổng hợp các văn phòng, nhà hàng, khu dịch vụ thương mại và không gian công cộng
Tầng hầm: có 2 tầng hầm trong đó có 1 tầng hầm liên thông 8 tòa nhà với nhau

Vị trí nổi trội của dự án chung cư An Bình City

Sở hữu một vị trí đẹp ở Hà Nội, dự án chung cư An Bình City thuộc lô đất TM1 - TM2, phía Bắc giáp với Lô CT2 (Cụm chung cư GreenStars), Phía Nam giáp với đường tuyến quy hoạch nối từ đường Hoàng Quốc Việt ra ga Phú Diễn. Phía Đông của dự án giáp với đường Phạm Văn Đồng. Phía Tây giáp với đường tuyến Cầu Diễn - Cầu Noi.

Nằm tại khu vực đông dân cư của thành phố, không cách quá xa trung tâm, trục đường chính Phạm Văn Đồng đi sân bay Nội Bài. Từ dự án chung cư An Bình City di chuyển vô cùng dễ dàng đến các vùng tiện ích xung quanh: bến xe Nam Thăng Long, bến xe Mĩ Đình, các trường đại học lớn,...

Chủ đầu tư dự án chung cư An Bình City có uy tín và tiềm năng phát triển

Chủ đầu tư của dự án chung cư An Bình City chính là ông lớn trong lĩnh vực bất động sản - Geleximco. Đây là một công ty lớn có năng lực, có tầm nhìn và tài chính. Geleximco cũng rất quan tâm đến dự án này như việc xây dựng cầu đường để nâng cao giá trị của dự án. Là một công ty tư nhân với định hướng phát triển bền vững và quan tâm đến chất lượng cuộc sống dân cư, những dự án căn hộ chung cư được công ty này làm chủ đầu tư đều thành công và phát triển.

Hệ thống dịch vụ của chung cư An Bình City vô cùng tiện ích, hiện đại

Để không khí luôn trong lành, chủ dầu tư dự án chung cư An Bình City đã dành ra 15 ha xây dựng hồ điều hòa và công viên với nhiều cây xanh bao quanh.

Hệ thống trường học ở chung cư An Bình City là hệ thống trường chuyên liên cấp từ mầm non đến cấp 3. Không những vậy, xung quanh khu chung cư còn có rất nhiều trường đại học và cao đẳng nên sẽ rất thuận tiện cho các bạn sinh viên xa nhà có thể thoải mái sinh sống và học tập.

Hệ thống vui chơi, giải trí và thể dục thể thao đầy đủ: quảng trường các vị thần, quảng trường nhạc nước vào buổi tối,... khoảng cách đến các như công viên Mai Dịch, công viên Hòa Bình không xa thuận tiện cho bố mẹ xả stress, các bé vui chơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.


Chung cư An Bình City có đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại phục vụ cho nhu cầu của cư dân: các khu nướng BBQ, tập Gym, Yoga, Spa, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi bốn mùa,...

Chung cư An Bình City có thiết kế nội thất đạt tiêu chuẩn tối ưu

Đối với phần thiết kế, các căn hộ chung cư An Bình City có lối thiết kế tối ưu hóa các khoảng không gian giúp căn hộ đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Phòng khách, phòng ăn và khu nấu bếp thường nối liền với nhau giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung của cả gia đình và giúp phòng khách có cảm giác rộng hơn. Logia được thiết kế phù hợp tại phòng khách và khu nấu bếp, bạn có thể tận dụng khu logia phòng khách thành không gian thư giãn, logia cạnh khu nấu bếp thành khu giặt và phơi đồ. Ngoài ra, logia cũng giúp căn hộ hứng được ánh sáng và gió tự nhiên. Hay đặc biệt hơn, bạn có thể biến logia thành một khu vườn nhỏ cho căn hộ của mình.


Về thiết kế nội thất căn hộ mang màu sắc Á Đông hài hòa và thiết kế của từng căn hộ trong chung cư An Bình City cũng rất đa dạng đáp ứng sở thích khác nhau của từng khách hàng.

Dự án chung cư An Bình City có chính sách giá hấp dẫn và nhiều ưu đãi

Một điểm hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua chung cư An Bình City chính là giá bán rất cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt và có thể chia thành nhiều đợt giúp khách hàng bớt áp lực khi thanh toán.

Không những vậy, bên chủ đầu tư dự án chung cư An Bình City còn kí kết với ngân hàng hỗ trợ khách hàng có thể vay 70% giá trị của căn hộ và thời hạn vay lên đến 20 năm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm