Nhờ đâu mà chung cư Thanh Hà được săn đón nhiều như vậy?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 13-10-2020, 03:50 | Kiến thức / Thị trường 24h

Thanh Hà Cienco 5 tại quận Hà Đông gần đây trở thành tâm điểm chú ý của không ít người dân Hà Nội. Chúng mở ra cơ hội cho những người thu nhập thấp sở hữu được nhà Hà Nội. Vậy lý do gì mà chung cư Thanh Hà lại được săn đón nhiều đến vậy?

Dự án nằm ngay bên cạnh KĐT Văn Phú, KĐT Xa La, Hà Đông. Hạ tầng hoàn thiện rất tiện đi lại. Chung cư nằm trong quần thể 3 đô thị Thanh Hà Cienco 5 A, B và Mỹ Hưng – Cienco 5. Với 420 ha quần thể chung cư tuyệt đẹp, cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng các tiện ích của một khu đô thị hoàn chỉnh.


Nhờ đâu mà chung cư Thanh Hà được săn đón nhiều như vậy?

Các dự án bất động sản của Tập đoàn Mường Thanh đều có một điểm chung đó là sở hữu vị trí vô cùng đắc địa. Chung cư Thanh Hà tuy mới ra mắt nhưng đã được định sẵn nằm trong Khu đô thị sinh thái tại phường Kiến Hưng, Hà Đông. Khu đô thị này nằm ngay ở vòng xuyến giao giữa đường Lê Trọng Tấn và đường QL 70, đường trục phía nam thẳng từ cổng chào khu đô thị Xa La Hà Đông.

Tuy không nằm trong trung tâm thành phố nhưng đường đi lại vô cùng thuận lợi, có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào. Tòa nhà chung cư này kết nối với Đại Lộ Chu Văn An đường Nguyễn Xiển, Xa La, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, Vành Đai 3, đường Nguyễn Trãi,...; Đảm bảo các cư dân nơi đây sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong quá trình đi lại.

Thanh Hà Cienco 5 phù hợp với người có thu nhập thấp

Đây chắc chắn là vấn đề mà nhiều khách hàng còn khá băn khoăn trước khi đầu tư. Nhưng các chuyên gia bất động sản đều đánh giá rằng, chung cư Mường Thanh là một trong số ít các dự án thuộc phân khúc giá rẻ ở Hà Nội nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố quan trọng như thiết kế hiện đại, không gian rộng và thông thoáng.

Mật độ các căn hộ ở đấy khá thấp chỉ chiếm khoảng 40%, phần còn lại là công viên cây xanh và hồ điều hòa rộng gần 300 hecta. Bên cạnh đó là không gian cho các tiện ích hiện đại như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, hệ thống trường học liên cấp.


Hơn nữa, ưu điểm lớn nhất của dự án này đó là chính là mức giá bán cực kỳ hợp lý. Nhiều khách hàng thường cho rằng để sở hữu một căn hộ chung cư sinh thái chắc hẳn giá phải rất đắt giá. Nhưng Tập đoàn Mường Thanh đã đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề này.

Giá căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 chỉ từ 9,5 triệu - 10,5 triệu/m2 bao gồm VAT. Giá rất rất hợp lý với thị trường Hà Nội. Giá đã bao gồm nội thất cơ bản, có cả tủ bếp, tủ tường. So với giá trong khu vực chỉ bằng một nửa như Victoria Văn Phú, chung cư Xa La.

Chỉ cần bỏ ra khoảng 500 triệu – 1 tỷ đồng là hoàn toàn có thể sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện nghi. Đặc biệt, chủ đầu tư còn mang đến chương trình hỗ trợ khách hàng vay vốn mua nhà tới 70%. Nghĩa là với số vốn ban đầu khoảng triệu đồng 300 triệu đồng là sẽ có ngay một căn nhà giá rẻ tại thành phố Hà Nội.

Tiện ích và thiết kế của Thanh Hà Cienco 5

Với quy mô khu đô thị Thanh Hà lên tới hơn 400 hecta, dự kiến sẽ có khoảng gần 50 tòa chung cư thương mại giá rẻ từ 9,5 triệu – 10,5 triệu/m2.

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 nằm trong khu đô thị được thiết kế với diện tích cây xanh, công viên, vỉa hè chiếm tới hơn 65% (gần 300 hecta) tổng diện tích dự án. Là khu đô thị sinh thái rộng nhất Hà Nội.

Được thiết kế và xây dựng bởi các nhà thiết kế giỏi nhất, chung cư Thanh Hà Cienco 5 sẽ được thiết kế tối ưu nhất, đầy đủ tiện ích vượt trội, đảm bảo phục vụ nhu cầu của cư dân tốt nhất.


Chung cư Thanh Hà là dự án bất động sản tiêu điểm của thành phố Hà Nội, được nghiên cứu triển khai xây dựng trong thời gian dài. Tập đoàn Mường Thanh chú trọng đến từng chi tiết cho mỗi công trình tại dự án.

Theo đó, thiết kế các căn hộ đều tận dụng được tối đa ánh sáng, gió trời tự nhiên, mang đến không gian cảm giác thông thoáng, dễ chịu. Chủ nhân ngôi nhà không cần tốn nhiều chi phí thắp sáng, làm mát cho căn hộ của mình. Chung cư có thiết kế giếng trời thông tầng giúp tăng cường lưu thông không khí đồng thời thuận lợi yếu tố phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Các căn hộ trung bình có diện tích đa dạng từ 47 m2 cho đến 80 m2, những căn penthouse có diện tích lên tới 150m2. Dự án có quy mô 1-3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nội thất của căn hộ từ tủ bếp, sàn gỗ, đèn chiếu sáng cho đến thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh đều có chất lượng tốt đảm bảo cuộc sống thoải mái cho các cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm