Giá bán biệt thự Movenpick Resort Waverly Phú Quốc bao nhiêu?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-10-2020, 03:15 | Thị trường 24h

Giá bán biệt thự Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được xác định có tăng nhẹ sau khi chủ đầu tư điều chỉnh chính sách. Đứng ở góc độ chuyên gia đầu tư, mức điều chỉnh này là phù hợp khi so sánh và đánh giá tới các yếu tố giá trị thực, lợi ích nhà đầu tư được hưởng ngay thời điểm này và dòng lời của sản phẩm…

YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG GIÁ BÁN BIỆT THỰ MOVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC

Giá bán biệt thự Movenpick Resort Waverly Phú Quốc phụ thuộc trực tiếp vào vị trí và thiết kế của dự án.

1. Vị trí đắc địa, đủ gần đủ xa

Movenpick Phú Quốc tọa lạc tại bãi biển Ông Lang – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với làn nước màu xanh lam ngọc tuyệt đẹp. Đây là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất trên đảo Ngọc. Movenpick Resort Waverly là khu resort 5 sao đầu tiên được phát triển tại bãi Ông Lang. Lâu nay, khu vực này chỉ phát triển loại hình homestay, biệt thự Bungalow đơn lẻ chưa có dịch vụ tiện ích cao cấp.

Bãi Ông Lang là bãi biển hiếm có tại đảo Ngọc đến nay vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Hơn thế, vị trí này cũng có tính liên kết vùng cực mạnh.

+ Cách thị trấn Dương Đông 6 km

+ Cách Casino 15 phút

+ Cách khu tổ hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land 20 phút

Tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đẳng cấp độc tôn, ít cạnh tranh với các dự án cùng phân khúc, Movenpick Phú Quốc được đánh giá đang sở hữu “tọa độ vàng” đảm bảo tiềm năng sinh lời, tăng giá.


Giá bán biệt thự Movenpick Resort Waverly Phú Quốc bao nhiêu?

2. Thiết kế độc đáo, chất lượng chuẩn 5 sao quốc tế 

Movenpick Phú Quốc là dự án duy nhất tại đảo Ngọc được thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách bản địa và đất nước Thụy Sỹ xa xôi khiến du khách được “mãn nhãn” khi ngắm nhìn thiết kế, kiến trúc dự án.

Bên cạnh đó, chất lượng dự án còn tuân theo quy chuẩn khắt khe nghiêm ngặt của tập đoàn Movenpick Accor – thương hiệu quản lý khách sạn TOP 3 thế giới. Từ việc lên ý tưởng thiết kế đến lựa chọn nguyên vật liệu, xây dựng hay vận hành đều đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, tiện ích…nhưng giá bán của Movenpick Phú Quốc lại hết sức hợp lý, mang tính cạnh tranh cao. Đây chính là điều khiến dự án ghi điểm tuyệt đối với các nhà đầu tư thứ cấp.

BẢNG TÍNH GIÁ THAM KHẢI KHI MUA BIỆT THỰ MOVENPICK PHÚ QUỐC

Theo chính sách mới chủ đầu tư đưa ra, khách hàng mua biệt thự Movenpick Phú Quốc sẽ được tặng một căn condotel có giá trị tương đương. Quý khách có thể xem bảng tính giá tham khảo 01 căn mẫu chúng tôi đưa dưới đây.


Như vậy, với 01 căn biệt thự trị giá 16,3 tỷ VND (chưa VAT), khách hàng được tặng 01 căn condotel trị giá 3,3 tỷ VND (chưa VAT), cộng thêm lợi nhuận 3 năm đầu tạm tính sau khi trừ các thuế thu nhập cá nhân, VAT và thuế môn bài còn 2,1 tỷ VND. Tổng tài chính khách hàng được hưởng ngoài căn biệt thự là căn condotel và lợi nhuận 3 năm đầu với giá trị hơn 5,4 tỷ VND. Gần bằng 1/3 giá trị căn biệt thự. Đây thực sự là chính sách hấp dẫn nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ để nắm bắt cơ hội.

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm