khu căn hộ cao cấp Eco City Việt Hưng - Nơi an cư lý tưởng cho các hộ gia đình

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-10-2020, 04:11 | Thị trường 24h

Căn hộ Eco City Việt Hưng được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhờ nhiều lợi thế hiện hữu: có thể nhận nhà ở ngay, thừa hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Việt Hưng, cảnh quan xanh hoàn thiện, bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp….

Sức hút của căn hộ vào ở ngay

Đến nay, cả 4 tòa căn hộ Eco City Việt Hưng đều đã bàn giao, đáp ứng nhu cầu mua nhà ở ngay của khách hàng. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ  61,2 - 86,7 m2, bố trí 1 - 3 phòng ngủ được thiết kế theo lối không gian xanh mở thân thiện với thiên nhiên, tràn ngập ánh sáng và gió tự nhiên.


Căn hộ Eco City Việt Hưng được thiết kế và bố trí hài hòa, hợp lý

Trong từng căn hộ, chủ đầu tư dành tâm huyết hoàn thiện tỉ mỉ, chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất. Các vật liệu hoàn thiện được lựa chọn đều thân thiện với môi trường, nhờ đó tạo nên không gian sống an lành thư thái cho mọi cư dân. Ngoài ra, các căn hộ còn được trang bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị bếp Hafele, điều hòa không khí Mitsubishi… mang lại sự ổn định cho khách hàng khi về ở.

Tiện ích trong một bước chân

Nằm ngay trong lòng khu đô thị Việt Hưng, chung cư Eco City Long Biên thuận tiện kết nối với QL5A và hai cây cầu bắc sang quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng là cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương. Do đó, cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn yên tâm về hệ thống giao thông thuận lợi khi di chuyển vào trung tâm thành phố và sang các tỉnh lân cận.


Khu căn hộ Eco City Việt Hưng

Trong bán kính 2km từ dự án quy tụ đầy đủ các tiện ích sống cần thiết như Trường học liên cấp Việt Hưng, trung tâm thương mại Vincom Long Biên, công viên xanh Việt Hưng, bệnh viện Đa khoa Đức Giang… Không chỉ thế, cư cân còn được sử dụng hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp ngay trong dự án như bể bơi ngoài trời, spa, vườn dạo bộ, Eco Garden với công viên và vườn nướng BBQ, khu cafe ngoài trời, Eco Mart, Highlands Coffee…đã đi vào hoạt động.

Cảnh quang xanh cho cuộc sống an lành

Điểm nhấn đặc biệt của khu căn hộ Eco City Việt Hưng chính là không gian sống xanh, trong lành “hiếm có khó tìm” giữa thủ đô Hà Nội. Với mật độ xây dựng chỉ 39%, diện tích cây xanh, mặt nước chiếm tới 70% là yếu tố giúp không gian sống của cư dân luôn yên bình, thư thái và trọn vẹn. Ở đây, cảnh quan xanh được đan xen khéo léo với các tòa nhà, tạo sự hài hòa và hợp lý. Đường nội khu ngay trong dự án được trồng cây cổ thụ lấy bóng mát xen kẽ các vườn hoa, cây tầm thấp và tầm trung men theo các lối đi dạo.


Dự án tích hợp đầy đủ tiện ích cao cấp cùng cảnh quan xanh mát mắt

Với sự kỳ công và chăm chút khi kiến tạo cảnh quan xanh tại Eco City Việt Hưng, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ đem đến chuẩn sống lý tưởng, phục vụ nhu cầu thường nhật và nuôi dưỡng tâm hồn giữa thiên nhiên của cư dân.

Khác biệt trong chất lượng dịch vụ

Chủ đầu tư dự án Eco City Việt Hưng - công ty TNHH Thiên Hương là đơn vị nổi danh với chuỗi thương hiệu khách sạn Church Boutique có mặt ở nhiều thành phố lớn trên cả nước. Sở hữu bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực quản lý chuỗi khách sạn 5 sao, chủ đầu tư đã tận dụng lợi thế này để phát triển Eco City Việt Hưng thành một khu căn hộ đẳng cấp và mang phong cách căn hộ khách sạn.

Dịch vụ được coi là điểm mạnh của dự án với hệ thống quản lý tiêu chuẩn 5 sao, sảnh đón tiếp 24/7 sang trọng cùng đội ngũ nhân viên lễ tân được đào tạo bài bản - những yếu tố mà không phải khu căn hộ nào cũng có được. Sự chuẩn chỉ còn thể hiện qua các khâu thiết kế căn hộ, hoàn thiện cảnh quan, lựa chọn nguyên liệu cao cấp và chất lượng xứng tầm.

Với những yếu tố trên, dễ hiểu khi Eco City Việt Hưng được đánh giá là khu căn hộ cao cấp đáng sống nhất khu đô thị Việt Hưng, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng khắt khe của người dân thủ đô.

Hiện, dự án đang mở bán đợt cuối những căn hộ đẹp nhất với mức giá hợp lý chỉ từ 2 tỷ/căn, nhận ngay sổ hồng lâu dài. Đồng thời, chủ đầu tư cũng dành nhiều phần quà tân gia ý nghĩa cho khách mua nhà gồm: chiết khấu ngay 5% giá bán căn hộ, miễn phí quản lý 1 năm, tặng voucher ăn sáng - café trị giá 5 triệu đồng tại nhà hàng Eco Garden, tập miễn phí 1 năm tại phòng tập trong dự án.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm