Dự án căn hộ chung cư Happy Valley – Quận 7, Hồ Chí Minh

| 4-07-2019, 11:21 | Thị trường 24h

Tổng quan dự án

Dự án chung cư Happy Valley nằm trong trung tâm khu Phú Mĩ Hưng với khuôn viên đất rộng 3,4 ha. Toàn dự án chung cư Happy Valley gồm 763 căn hộ, 28 tầng, với 12 block. Diện tích mỗi căn hộ từ 81-116m2 với nhiều kiểu nhà căn hộ tiêu chuẩn, căn hộ 2 tầng, Penthouse, giúp người dân dễ dàng lựa chọn cho gia đình căn hộ phù hợp. Mật độ xây dựng chung cư Happy Valley chiếm 22%, phần còn lại 77% của dự án chung cư Happy Valley dành cho không gian xanh mở thoáng đãng hướng vê thiên nhiên. Chung cư Happy Valley được coi là dự án có mật độ xây dựng thấp nhất Phú MĨ Hưng. Các toà nhà được bố trí theo trục Bắc Nam, khoảng cách giữa các tòa nhà theo trục tung từ 30-35m, theo trục hoành từ 25-58m.


Dự án căn hộ chung cư Happy Valley – Quận 7, Hồ Chí Minh>

Vị trí dự án

Tọa lạc trong khu văn hóa giải trí của đô thị Phú Mĩ Hưng, TP.HCM. Dự án chung cư Happy Valley có phía đông giáp dòng sông và sân golf Nam Sài Gòn, phía Nam là đại lộ Nguyễn Văn Linh với hướng nhìn qua Khu thương mại tài chính Quốc tế và khu The Crescent, phía Tây chung cư Happy Valley là công viên Sài Gòn Wonderland và trường học.


Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh


>

Chủ đầu tư

Công ty TNHH Phát triển Phú Mĩ Hưng tên cũ là công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận và tập đoàn Central Trading. Chủ đầu tư nổi bật với các dự án Green Valley, Mỹ đức Apartment, Reverside Residence,..


>

Quy mô dự án

Dự án chung cư Happy Valley gồm 14 khối nhà từ 8-28 tầng được bố trí lệch nhau cùng với 23 cửa hàng. các căn hộ có diệ tích từ 81-325m2 và penthouse. Trong đó căn hộ tiêu chuẩn có diện tích từ 81-116m2. Căn hộ 2 tầng có diện tích từ 170-325 m2 có thêm công năng sử dụng bố trí phòng làm việc, không gian sinh hoạt gia đình,..


>

Tiện ích

Sở hữu 77% không gian xanh, dự án chung cư Happy Valley  thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng là gia đình bởi ở đây tất cả thành viên sẽ có được những phút giây thư giãn, giải trí cùng nhau ở những không gian mở thoáng đãng cùng với tiện ích sinh hoạt phù hợp.


Ngay tại chung cư Happy Valley, các gia đình có thể dễ dàng tìm đến một chốn để sum họp, cùng nhau trò chuyện bởi nơi đâu cũng có cây xanh, một không gian bao trùm mang lại cảm giác thoải mái, thư thái nhất. Hay rằng trong dịp cuối tuần, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau họp mặt ngay trong nhà hoặc nếu muốn đi ra ngoài ăn uống vui chơi thì có thể đến các khu phố tại khu văn hóa giải trí sầm uất, khu thương mại tài chính quốc tế hoặc khu The Crescent với Hồ Bán Nguyệt, Trung tâm mua sắm Crescent Mall..


>Hơn nữa, một không gian sống “phủ xanh” tại chung cư Happy Valley chính là môi trường tốt giúp cho con trẻ có cơ hội vui chơi, giao lưu, hòa mình vào thiên nhiên và sẽ giúp ích rất nhiều trong việc hình thành và hoàn thiện nhân cách sau này. Bỏi vậy, với lợi thế không gian xanh phủ sóng nên dự án chung cư Happy Valley vô cùng thu hút các hộ gia đình lựa chọn nơi đây là nơi dừng chân an cư.


>
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm