Dự án Điện Thắng Central – Nơi an cư và lạc nghiệp hoàn hảo của mọi gia đình

| 24-11-2020, 04:48 | Thị trường 24h

Dự án Điện Thắng Central hiện đang là dự án được quan tâm theo dõi bậc nhất tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng khi sở hữu những điều kiện đắt giá để trở thành trung tâm quan trọng của khu vực. Tiếp nối sự thành công của Dự án Rosa Riverside Complex và Mallorca River City, Dự án Điện Thắng Central hứa hẹn sẽ là dấu mốc thành công quan trọng và bứt phá của Chủ đầu tư An Dương Group.

Tổng quan Dự án Điện Thắng Central

Dự án Điện Thắng Cental có vai trò quan trọng trong sự phát triển và ổn định của khu vực, trở thành điểm sáng đưa xã Điện Thắng Trung tiến tới cấp phường. Đây là điều kiện tiên quyết để thu hút và kích thích sự đầu tư của các đối tác bên ngoài nhằm đưa khu vực trở thành trung tâm quan trọng, đón đầu và phát triển kinh tế – xã hội về mọi mặt.

Vị trí dự án

Dự án Điện Thắng Central – Nơi an cư và lạc nghiệp hoàn hảo của mọi gia đình

Điểm sáng của khu vực

Dự án Điện Thắng Central sở hữu vị thế đắc địa tại khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng, nằm tại mặt tiền chiến lược của QL 1A trên trục đường DH 5 và DH 7. Từ vị trí này, có thể dễ dàng kết nối và giao lưu, phát triển về mọi mặt, có thể kể đến sự liên kết giữa Dự án Điện Thắng Central với khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc và 2 thành phố lớn là Đà Nẵng và Hội An.

Theo thống kê, từ Dự án Điện Thắng Central, chỉ cần mất khoảng 15-30 phút là cư dân tương lai đã có thể di chuyển đến rất nhiều khu vực trung tâm như:

-Khu du lịch nổi tiếng: Bà Nà Hill, núi Ngũ Hành Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ hội An,..

-Tổ hợp khu du lịch nổi tiếng: sân Golf Montgomerie Link, Cocobay,…

-Các bãi biển nổi tiếng: An Bàng, Hà My, Viêm Đông,..

Với khả năng liên kết nhanh chóng đến với các khu vực lân cận, đặc biệt là những khu du lịch, địa điểm thăm quan nổi tiếng,… Dự án Điện Thắng Central chắc chắn sẽ trở thành cầu nối phát triển và kích thích du lịch của cả vùng, mang đến những tiện ích đáng kinh ngạc.

Chủ đầu tư dự án

An Dương Group chính là chủ đầu tư của dự án

Chủ đầu tư của Dự án Điện Thắng Central chính là đơn vị An Dương Group – một trong những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực khai thác và phát triển các dự án bất động sản. Với tiềm lực lớn mạnh và đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, An Dương Group luôn chiếm lĩnh được sự tin tưởng và yêu mến từ phía các khách hàng sau khi sử dụng các sản phẩm.

Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành của mình, An Dương Group đã và đang đạt được những dấu mốc quan trọng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng và các đơn vị đầu tư. Dự án Điện Thắng Central là dự án trọng điểm của đơn vị trong năm 2020, tiếp nối thành công của dự án Rosa Riverside Complex và Mallorca River City.

Theo chia sẻ của đơn vị đại diện chủ đầu tư An Dương Group: “Điện Thắng Central được quy hoạch hiện đại, chú trọng đến hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu với mật độ diện tích dành cho công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật lên đến 60% diện tích toàn dự án.

Theo định hướng chung, dự án sẽ trở thành trung tâm hành chính của phường Điện Thắng Trung trong tương lai. Với vị trí chiến lược và vai trò quan trọng của dự án, chúng tôi rất tin tưởng khi hợp tác phát triển dự án cùng liên danh Bất động sản Miền Trung – Navi Property và CityA Real, 3 đối tác giàu kinh nghiệm và năng lực tốt trong việc tư vấn phát triển các sản phẩm bất động sản trung và cao cấp tại thị trường miền Trung, sẽ cùng chúng tôi hiện thực hoá những tâm huyết và ý tưởng dành cho Điện Thắng Central”.

Chắc chắn rằng với sự định hướng và quy hoạch tổng thể rõ rang, chính xác, Dự án Điện Thắng Central sẽ trở thành trung tâm phát triển quan trọng của khu vực, giúp nâng tầm và định vị giá trị của khu vực trong tương lai không xa.

Quy hoạch tổng thể Dự án Điện Thắng Central

Dự án Điện Thắng Central được quy hoạch hiện đại, đẳng cấp với các khu vực chức năng riêng biệt, đáp ứng tối đa cho nhu cầu sử dụng, đảm bảo nghiêm ngặt sự an toàn đối với cuộc sống của gia đình bạn. Thiết kế tại dự án cũng được hướng tới sự thoải mái, hiện đại, mang tới cho không gian sinh hoạt ấn tượng.

Đi kèm cùng các khu vực chức năng chính, Dự án Điện Thắng Central cũng rất ưu ái khi mang đến tổ hợp giá trị tiện ích nội khu và ngoại khu, hứa hẹn sẽ giúp bạn và gia đình làm chủ cuộc sống chỉ trong lòng bàn tay. Đặc biệt, hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy cũng rất được chú trọng đầu tư, đảm bảo tốt nhất những điều kiện sử dụng và trải nghiệm.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Điện Thắng Central:

Tên dự án  Điện Thắng Central
Vị trí dự án Mặt tiền chiến lược của QL 1A trên trục đường DH 5 và DH 7, Quảng Nam – Đà Nẵng
Chủ đầu tư dự án An Dương Group
Tổng diện tích 15ha
Mật độ xây dựng 60%
Loại hình phát triển Khu đô thị cao cấp
Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Công viên cây xanh

-Quảng trường đi bộ

-Chuỗi nhà hàng, quán café

-Khu vực rèn luyện thể dục thể thao: Gym, Aerobic,..

-Spa, massage thư giãn

-Khu vui chơi, giải trí

….

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Điện Thắng Central

Dự án Điện Thắng Central được dự báo sẽ trở thành trung tâm hành chính – kinh tế – xã hội của phường Điện Thắng Trung trong tương lai khi được đưa vào hoạt động. Cùng với tiềm lực vượt trội đến từ phía đơn vị đầu tư và khai thác, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để “an cư lạc nghiệp” của mỗi khách hàng tiềm năng và các đơn vị đối tác muốn gia tăng khả năng sinh lời, phát triển của bản thân.

Tiện ích ngoại khu

Nhắc đến Dự án Điện Thắng Central thì chắc chắn không thể không kể đến chuỗi dịch vụ tiện ích ngoại khu đa dạng và ấn tượng như: các khu danh lam thắng cảnh (Bà Nà Hill, núi Ngũ Hành Sơn, Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ hội An,..), khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp (sân Golf Montgomerie Link, Cocobay,…),.. Đây sẽ là một điểm cộng hoàn hảo để các bạn tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ du lịch biển nổi tiếng của Đà Nẵng, giúp bạn và gia đình có thêm thật nhiều giây phút thư giãn và nghỉ ngơi.

Cùng với đó, Dự án Điện Thắng Central còn mang đến khả năng kết nối khu vực ấn tượng khi liền kề cụm công nghiệp Trảng Nhật đến khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc và 2 thành phố lớn Đà Nẵng – Hội An.

Tiện ích nội khu

Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu hấp dẫn, Dự án Điện Thắng Central còn mang lại dịch vụ tiện ích nội khu vô cùng ấn tượng, có thể kể đến như:

-Trung tâm thương mại

-Công viên cây xanh

-Quảng trường đi bộ

-Chuỗi nhà hàng, quán café

-Khu vực rèn luyện thể dục thể thao: Gym, Aerobic,..

-Spa, massage thư giãn

-Khu vui chơi, giải trí

….

Chỉ đến vài phút di chuyển, cư dân tương lai tại Dự án Điện Thắng Central đã có thể tận hưởng và trải nghiệm mọi giá trị tiện ích đắt giá và ấn tượng để cùng gia đình kiến tạo nên những giá trị sống chuẩn của tương lai.

Dự án Điện Thắng Central – Nơi an cư và lạc nghiệp hoàn hảo của mọi gia đình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm