Dự án đất nền Cam Lâm Golden Path có gì đặc biệt?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-11-2020, 17:51 | Thị trường 24h

Cam Lâm Golden Path đất thổ cư 100% sổ riêng từng lô vị trí đẹp giá bán không phải rẻ mà là rất rẻ. Chính vì vậy mà đang thu hút được số đông khách hàng lẫn giới đầu tư nhờ lợi thế nổi bật và mức giá vô cùng mềm. Có thể nói ngay tại thời điểm này đây là dự án mà người mua có nhu cầu thực tế lẫn nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất. Nơi đây chính là thiên đường nghĩ dưỡng đẳng cấp 5 sao trong tương lại, Cam Lâm Golden Path rất nhiều tiềm năng cho bạn chọn lựa.


Dự án đất nền Cam Lâm Golden Path có gì đặc biệt?

Toàn bộ thông tin về dự án Cam Lâm Golden Path

+ Tên đầy đủ của dự án: Cam Lâm Golden Path.

+ Địa chỉ: Xã Cam Hải Tây – Huyện Cam Lâm – Tỉnh Khánh Hòa.

+ Diện tích mỗi nền 5×25, 5×20.

+ Giá bán khởi điểm 11 triệu đồng/1m².

+ Cơ sở hạ tầng chuẩn đã hoàn thiện 100%, người mua được quyền xây dựng tự do.

+ Ngân hàng hỗ trợ cho vay 70%/ 1 lô.

+ Pháp lý sổ đỏ thổ cư 100%, có sổ tươi khách mua có thể công chứng sang tên ngay.

Tìm hiểu sau về dự án Cam Lâm Golden Path có gì?

Khu dự án đất nền Cam Lâm Khánh Hòa nằm ngay vị trí kim cương với con đường lớn 40m. Là nơi sầm uất và đắt đỏ nhất của huyện Cam Lâm, con đường 40m này kết nối với Bãi Dài một trong những kỳ quan đẹp của nước ta. Đường thông kết nối với đại lộ Nguyễn Tất Thành, cao tốc Bắc Nam, Quốc Lộ 1A. Nằm trong top 1 con đường kinh doanh sầm uất nhất Cam Lâm hiện nay. Hội tụ đầy đủ các tuyến đường hàng không, đường sắt là những tuyến đường huyết mạch của đất nước.


Nơi đây được đánh giá cao về giá trị tiềm năng đầu tư, dự kiến giá đất sẽ tăng nhanh trong thời gian sắp tới khi mà dự án con đường cao tốc Bắc Nam, tuyến Nha Trang  – Cam Lâm được khởi công với chiều dài 29km. Con đường thiết kế được phân chia thành 6 làn xe, tốc độ di chuyển tối đa 120km/h.

Bãi Dài nằm sát khu dự án Cam Lâm nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, được bình chọn top 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Nơi hội tụ các quần thể du lịch nghĩ dưỡng.

Ngoài những ưu điểm nói trên chúng ta không thể bỏ qua ưu điểm nổi trội nhất đó chính là cơ sở hạ tầng đạt chuẩn đô thị. Cây xanh phân bố hợp lý, mang đến cuộc sống xanh cho những hộ dân sinh sống nơi đây. Các lô đất được phân lô một cách hợp lý vị trí khi xây nhà có thể dễ dàng đón ánh sáng, đón gió và tận hưởng nguồn không khí trong lành.



Con đường nội khu quy hoạch 8-12m đã có sẵn điện nước đầy đủ, hệ thống đèn đường được trang bị đầy đủ gần các tiện ích xung quanh. Di chuyển đến chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính chỉ một nốt nhạc. Di chuyển đến đến Resort và chuỗi dự án bất động sản nghĩ dưỡng 5 sao rất gần. Đi sân bay tiện không phải bàn, đến thành phố Nha Trang xinh đẹp chỉ trong tích tắc.

Dự án Cam Lâm Golden Path vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn giá thành thì quá hợp lý cho nhà đầu tư. Sức nóng của dự án vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nếu tài chính tầm 1 tỷ đồng đầu tư lợi nhuận sinh lời cao thì đây là dự án đáng để bạn chọn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm