Dự án chung cư Gia Phát, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

| 9-07-2019, 15:26 | Thị trường 24h

Chung cư Gia Phát tọa lạc vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường Lê Đức Thọ. Chung cư Gia Phát được thiết kế hiện đại và vô cùng sang trọng với rất nhiều tiện ích vượt trội theo phong cách Châu Âu. Dự án chung cư Gia Phát,  Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư chung cư Gia Phát

Công ty TNHH đầu tư KD và phát triển dự án Thăng Long


Đơn vị thi công chung cư Gia Phát: Công ty TNHH Xây Dựng-CN&TM Toàn Phát Thịnh


Dự án chung cư Gia Phát có quy mô 1 block cao 14 tầng, tọa lạc trên diện tích đất 1685m2, mật độ xây dựng là 40%, bao gồm 84 căn hộ và 3 tầng thương mại.


Vị trí dự án chung cư Gia Phát


Lê Đức Thọ, phường 17, Gò Vấp, Hồ Chí Minh


>Vị trí đắc địa nằm ngay khu trung tâm sầm uất, nằm trong vùng đất có phong thủy tốt, phát triển của khu vực quận Gò Vấp. Từ chung cư Gia Phát di chuyển rất thuận lợi đến các quận lân cận như Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 12, Bình Dương.


Gần công viên Quận Gò Vấp , tuyến Metro số 4


Hệ thống giáo dục trường mần non quốc tế Word Kids, Đh Hồng Bàng,..


Tầm 5 phút di chuyển 5km đến Tân Sơn Nhất, 10 phút đến Bếnxe Miền Đông


Hệ thống trung tâm thương mại: Vincom, coopmart,..


Đến với chung cư Gia phát, các cư dân sẽ có một môi trường sống với đầy đủ tiện nghi cao cấp, tận hưởng nhịp sống đầy năng lượng với những tiện ích độc đáo mà chung cư Gia Phát mang lại.>Chung cư Gia Phát sẽ cho bạn một cuộc sống trọn vẹn nhất với những tiện ích sẵn có như trung tâm thương mại, các cửa hàng ăn uống, phòng tập gym,..


Các căn hộ trong chung cư Gia Phát được thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng tiện lợi và sang trọng. Giá trị của căn hộ chung cư Gia Phát ngày càng cao hơn khi khu đất của khu vực này cực kì hiếm. Sức bật về giá trị của căn hộ Gia Phát ngày càng gia tăng, khi khu vực quận Gò Vấp ngày càng Sầm Uất & năng động

Thiết kế căn hộ chung cư Gia Phát

Khu căn hộ chung cư Gia Phát đươc bố trí với 4 mặt thoáng, chung cư Gia Phát vừa được lấy sáng và gió rất hợp lý giúp cho toàn bộ không gian căn phòng chung cư Gia Phát cực kì thoáng và nâng tầm giá trị cho cuộc sống của bạn. Chủ sở hữu sẽ được tận hưởng gió trời mát mẻ, và các thành viên gia đình dễ dàng xua tan nhanh chóng những mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.>>>>Bố cục của căn hộ vô cùng hợp lý vừa có Bancon & Logia khắc phục được thực trạng mà các căn hộ hiện nay đang mắc phải.


>Thông tin chi tiết: 

Dự án: Gia Phát Apartment


Tổng diện tích: 1685m2


Vị trí: 117 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp


Tổng vốn đầu tư


Loại hình: căn hộ


Số block: 1


Chủ đầu tư: Công ty đầu tư và kinh doanh 


Phát triển dự án Thăng Long


Năm hoàn thành: cuối năm 2016



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm