Dự án căn hộ M-one, Tân Kiểng, Hồ Chí Minh

| 11-07-2019, 09:28 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ M-one được xây dựng trên một quy mô rộng lớn khoảng 936 căn hộ cao cấp cùng với thiết kế sang trọng và vô cùng hiện đại với không gian xanh chiếm 60% mang lại không khí trong lành nhất cho người dân khi sống tại nơi đây.


Dự án căn hộ M-one đem đến một diện mạo mới hoàn toàn cho khu vực đường Bế Văn Cầm, phường Tân Kiểng, thuộc phân khúc chung cư cao cấp của TP.HCM.Dự án căn hộ M-one, Tân Kiểng, Hồ Chí Minh>Vị trí dự án căn hộ M-one


Bế Văn Cẩm, Tân Kiểng, Hồ Chí Minh>Sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi:


Cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe


Cách khu đô thị Phú Mĩ Hưng 5 phút lái xe


Bệnh viện trường học trong bán kính 2km


Siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi giải tri trong bán kính 2km


Hướng nhìn dự án căn hộ M-one

>Thiết kế mặt bằng căn hộ M-one

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng, mô hình căn hộ M-one được thiết kế với đầy đủ công năng, hiện đại cùng với tầm nhìn thoáng, giúp ánh sáng tự nhiên có thể len lỏi vào không gian cung cấp ánh sáng cho quá trình sinh hoạt cũng như góp phần mang lại không khí trong lành cho chủ sở hữu.


Mặt bằng tầng căn hộ 


>>Căn hộ 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm có diện tích từ 55,98m2-58,87m2


Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm có diện tích từ 62,26m2-63,93m2


Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm có diện tích từ 70,86m2-86,61m2


Từ vị trí của dự án M-one, chủ sở hữu của căn hộ sẽ có được những phút giây nghỉ ngơi thư giãn đúng nghĩa, tận hưởng ánh bình minh rựa rỡ trên sông sài Gòn, dự án căn hộ M-one có tầm nhìn không giới hạn, hướng nhìn ra trung tâm thành phố và Nam Sài Gòn. Sở hữu vị trí đắc địa với view sông quá đẹp, dự án căn hộ M-one hứa hẹn là điểm đến lý tưởng của các cư dân, muốn có một cuộc sống sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp, hấp dẫn.

Thiết kế căn hộ M-one

Mỗi căn hộ M-one đều có thiết kế hiện đại, trẻ trung và gồm dầy đủ các phòng chức năng. Tất cả các không gian phòng căn hộ M-one đều được tận dụng tối đa, và không để lại bất cứ khoảng không gian thừa nào. Từng m2 trong căn hộ M-one đều được chăm chút tính toán tỉ mỉ để tối ưu hóa cho cuộc sống thường ngày của người dân.


Ở tổ ấm của mình, bạn sẽ được tận hưởng trong một không gian tiện nghi ấm cúng, khi mỗi buổi sáng thức dậy cùng ánh bình minh rực rõ trên sông Sài Gòn, cũng như tận hưởng hoàng hôn dát vàng trên cầu Phú Mỹ. Một không gian sống vô cùng lý tưởng cho các cư dân nâng tầm giá trị cuộc sống.

>Tiện ích dự án căn hộ M-one

Đến với căn hộ M-one, các bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ mua sắm phong phú ngay trong tầng dưới căn hộ. Bạn hoàn tàn có thể thỏa sức lựa chọn các  mặt hàng đa dạng chủng loại mẫu mã, được kiểm soát chất lượng chặt chẽ.


>Bạn có thể tận hưởng những bữa ăn ngon cùng gia đình với hệ thống nhà hàng để có những phút giây vui vẻ quây quần bên nhau


>Phòng gym là nơi để bạn chăm sóc sức khẻ cho bạn thân, duy trì vóc dáng và nơi đây hưuá hện sẽ mang đến cho bạ một cảm giác tuyệt vời.


>Những buổi tụ hợp cùng người thân và bạn bè trong một không gian xanh thoáng đãng, trong lành là một điều tuyệt vời mà dự án căn họ M-one mang lại cho các bạn. Bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống, lấy lại cân bằng sau một ngày làn việc mệt mỏi.


>Nếu bạn muốn có cuộc sống sang trọng vơi đầy đủ tiện nghi nhất thì đừng bỏ qua sự lựa chọn căn hộ M-one. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại nơi đây.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm