Dự án chung cư Phố Đông, Quận 9, Hồ Chí Minh

| 11-07-2019, 16:28 | Thị trường 24h

Chung cư Phố Đông Hoa Sen là dự án do Công ty Bất động sản Hoa sen làm chủ đàu tư với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đai, sang trọng. Chung cư Phố Đông Hoa Sen chính là một trong những dự án cho người có thu nhập trung bình mang đến một cuộc sống tiện nghi, cao cấp cho chủ sở hữu. Dự án chung cư Phố Đông, Quận 9, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư dự án chung cư Phố Đông


Công ty Cổ phần Bất động sản Hoa sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn thép ở Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á.  Đây là dự án khởi công đầu tiên trong chuỗi 3 dự án bất động sản mà Hoa Sen Group đang triển khai các Quận 9, đánh dấu các bước phát triển mới trên con đường trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành.

>Vị trí dự án

Liên phường, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.                  


Chung cư Phú Đông nằm ở vị trí thuận lợi cách trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng 4km, cách đường cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây 500m. Chung cư Phú Đông tọa lạc ngay tại Phường Phước Long B, Quận 9, ngay cạnh trung tâm kinh tế thưng mại tài chính lớn của Tp.HCM và cả nước. >Gần các khu công nghệ cao, trường học, trung tâm y tế, Trung tâm TDTT Rạch Chiếc, sân Golf,..


Gồm các KDC mới: ehome Đồng Sài Gòn 2, Hung Phú, Khang An, khu biệt thự cao cấp Riviera Cove, the Garland, Đại phước Lotus,..

Thiết kế vượt trội

Dự án chung cư Phố Đông 2 block trượt song song mang ánh sáng tự nhiên, cùng với không gian thoáng đãng đến từ ngóc nghách trong căn hộ chung cư Phố Đông.


Tại những tầng cao nhất của tòa nhà, nơi có thể bao quát phong cảnh những con sông xanh và đây sẽ là một không gian mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo. >Bạn hoàn toàn có thể đón nắng gió tự nhiên và thỏa sức ngắm nhìn toàn vùng nước non xanh biếc của Quận 9. Mỗi căn hộ trong chung cư Phố Đông đều được cân nhắc tỉ mỉ từng cm2 diện tích không gian. Tận dụng tối đa công năng của từng phòng khiến tổ ấm xinh xắn của bạn trở nên thật ấm cúng và lại rất rộng rãi.


>Trong không gian căn hộ chung cư Phố Đông, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn và hòa quyện và đắm chìm với nắng gió và tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa và bạn có thể hoàn toàn phóng tầm mắt ra không gian xanh ngút ngát.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm