Dự án Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An

| 12-07-2019, 16:15 | Thị trường 24h

Dự án Five Star Eco City là một dự án do Tập đoàn Quốc tế Năm Sao làm chủ đầu tư với quy mô lên đến 420 ha, cùng với đó là các tiện ích cao cấp, hấp dẫn chuẩn 5 sao mang đến một môi trường sống chuẩn mực xanh, sạch, trong lành cho các cư dân.


Dự án Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An>Dự án Five Star Eco City nằm tại vị trí cửa ngõ quan trọng của khu vực kinh tế trọng điểm phía nam, trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (nối dài)- mặt tiền đường 835B, gần khu đô thị Phú Mĩ Hưng kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh để đi về trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.Dự án Five Star Eco City với đất nền có tổng diện tích 420ha, giai đoạn một triển khai với quy mô 220 ha( tổng vốn đầu tư 1500 tỉ đồng), mật độ xây dựng 40%. Dự án Five Star Eco City có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho giao thông, chỉ chưa đầy 5 phút đã đến chợ Bình Chánh, cũng mất hơn nửa tiếng để đến được khu đô thị cao cấp và hiện đại Nam Sài Gòn, Phú Mĩ Hưng. Ngày nay, thị trường bất động sản phía Nam đang có xu hướng dịch chuyển từ khu vực trung tâm đến các vùng phụ cận và các thành phố vệ tinh của TPHCM. Vì vậy thị truòng bất động sản ở Long An nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, đặc biệt là phân khúc đất nền. Nơi đây hứa hẹn là vùng trọng điểm kinh tế có khả năng phát triển rất mạnh trong tương lai, cùng với khí hậu vô cùng mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên.


>>Dự án Five Star Eco City với hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao, cung cấp cho cư dân thành phố cuộc sống tiện nghi cao cấp. Dự án Five Star Eco City xứng đáng với tên gọi thiên đường nghỉ dưỡng trong lòng thành phố với các tiện ích sẵn trong khuôn viên: khu trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế năm sao, phòng tập gym, công viên xanh, khu chèo thuyền, sân golf,.. đây sẽ là nơi để các cư dân thõa mãn tận hưởng và nâng tầm giá trị cuộc sống. Cảnh quan cây xanh cùng không gian mở là điểm thu hút rất lớn của khách hàng đến với Dự án Five Star Eco City, đặc biệt với việc chủ đầu tư thi công hồ cánh sen, cảnh quan cây xanh tạo nên niềm tin vô cùng mạnh mẽ cho khách hàng cùng với những cây to có tuổi thọ trên 5 năm tuổi. Đây là chi tiết nhỏ nhưng thể hiện được tầm nhìn và tầm vóc của chủ đầu tư.


>Với thiết kế không gian môi trường thông thoáng cùng với mức giá hợp lý, Dự án Five Star Eco City sẽ là điểm đến dừng chân an cư lý tưởng cho các cá nhận, gia đình có một cuộc sống tiện nghi đẳng cấp 5 sao.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm