Dự án Gold view quận 4, Hồ Chí Minh

| 12-07-2019, 17:23 | Thị trường 24h

Gold view quận 4 là dự án được thiết kế theo phong cách xanh ấn tượng cùng với không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đón nắng gió tự nhiên. Đến với căn hộ Gold view quận 4, bạn sẽ được cảm nhận không khí trong lành từ thiên nhiên bởi không gian cây xanh và hoa sẽ hiện hữu khắp nơi từ tầng hầm hành lang đến bố trí căn hộ,..

Dự án Gold view quận 4, Hồ Chí Minh>Vị trí căn hộ Gold view quận 4

Gold view quận 4 sở hữu vị trí vàng tại 346 Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, Hồ Chí Minh


Đặc biệt Gold view quận 4 nằm ngay trung tâm Sài Gòn với 4 mặt view sông, gần 2 công viên lớn Công viên Hồ Khánh Lợi và Công viên Cù Lao Nguyễn Kiệu đêm đến một không gian trong lành cho các cư dân khi tới an cư nơi đây.


>Gold view quận 4 nằm ở vị trí đắc địa, song song với đại lộ Võ Văn Kiệt đồng thời được bao quanh bởi những tuyến đường huyết mạch: Hoàng Diệu, Khánh Hội, Nguyễn Thái Học,.. nằm cạnh Bến Nhà Rồng, từ Gold view quận 4 bạn chỉ cần mất 3 phút là có thể đến quận 1 và hơn nữa dự án Gold view quận 4 còn nằm ngay mặt tiền sông Sài Gòn mang lại không khí mát mẻ quanh năm.


Chủ đầu tư dự án Gold view quận 4: công ty Cổ phần May-Diêm Sài Gòn


Công ty Cổ phần May- Diêm Sài Gòn được thành lập từ những năm 20 đầu thế kỷ 20. Công ty Cổ phần May-Diêm Sài Gòn nắm bắt nhu cầu của thị trường cũng như sự phát triển của nền kinh tế xã hội, để chuyển đổi ngành nghề và chú trọng lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. >Quy mô dự án căn hộ Gold view quận 4


Quy mô Gold view quận 4 với hơn 1900 căn hộ, gồm 2 block cao 27 và 33 tầng, được quy hạch trên quỹ đất với diện tích 2,3 ha.


Gold view quận 4 được quy hoạch loại hình” khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, dịch vụ cho thuê, căn hộ dịch vụ”


Đơn vị thiết kế: Korn Architects-Đức


Mỗi căn hộ đều có 2 tầng hầm để xe, khối A có 3 tầng thương mại, căn hộ dịch vụ, hồ bơi tại tầng 5, vườn treo tại tầng 25

Khối B có 27 tầng với hồ bơi chân mây và khu cafeteria tại tầng thượng. >Tiện ích dự án Gold view quận 4

Gold view quận 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại với đơn vị thiết kế đến từ Đức mang lại một hệ thống tiện ích cao cấp, hấp dẫn bậc nhất hiện nay với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Các cư dân sẽ có một môi trường để vui chơi, thư giãn, quây quần bên nhau tận hưởng những phút giây thư giãn bên cạnh những tiện ích sẵn có. Hơn nữa, những hôm cuối tuần sẽ thật tuyệt vời khi mọi người tụ tập với nhau cùng tham gia những buổi dã ngoại hay những buổi tiệc nướng đông vui ngoài trời mang lại không gian ấm cúng, vui vẻ cho tất cả mọi người.


>


Dự án Gold view quận 4 là khu phức hợp các tiện ích tiện nghi để phục vụ cho cuộc sống của người dân: khu trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi và vận động cho trẻ em, hồ bơi rộng,.. tất cả đều mong muốn một cuộc sống đầy đủ hoàn thiện cho mọi cư dân khi sống tại Gold view quận 4.


Hồ bơi tại Gold view quận 4 ắt hẳn sẽ là một địa điểm vui chơi lý thưởng thú vị cho các cư dân bởi căn hộ Gold view quận 4 được thiết kế với 3 hồ bơi, và các hồ bơi thì được kết hợp với khu caferia và khu BBQ mang đến cuộc sống tận hưởng đúng nghĩa cho cua dân. Tại tầng 5 của tháp A là nơi đặt hồ bơi người lớn rộng 450m2 và hồ bơi trẻ em rộng 55m2, hồ bơi cảnh quan tại tầng 27 rộng 180m2 kết hợp với khu caferia và BBQ vô cùng rộng rãi mang đến sự lựa chọn vui chơi hấp dẫn không thể bỏ qua. Hồ bơi tràn trên tầng thượng là nơi để các bạn có thể ngă,s nhìn cảnh quan tươi đẹp của dòng sông bao quanh dự án Gold view quận 4. Tất cả 3 hồ bơi tại Gold view quận 4 đều được bố trí với cảnh quan ấn tượng cùng với thiết kế theo chuẩn khách sạn, resort,.. hệ thống lọc nước đảm bảo đem đến sức hút rất lớn để nguời dân sống trong Gold view quận 4 tới đây và tận hưởng những phút giây vui chơi thư giãn đúng nghĩa.


>Trung tâm thương mại là nơi cua dân Gold view quận 4 thỏa sức mua sắm với các sản phẩm đa dạng chủng loại, với thiết kế rộng 18431 m2 với tổ hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực hấp dẫn.


Khu nhà trẻ nội khu Gold view quận 4 sẽ giúp cho trẻ có điều kiện phát huy toàn diện thể chất và trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ ở tại khuôn viên Gold view quận 4 mà không nhất thiết phải đưa tói những ngôi trường mẫu giáo xa nhà.>Bạn sẽ có những phút giây riêng tư thư giãn và thả hồn vào không gian nhỏ của riêng mình với những cuốn sách yêu thích.


Khu vườn treo tại tầng 25, không gian sống xanh để các cư dân sống trong căn hộ Gold view quận 4 có thể tận hưởng và hòa mình vào thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái trong một không gian lý tưởng.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm