Dự án chung cư Tản Đà, Quận 5, Hồ Chí Minh

| 15-07-2019, 16:49 | Thị trường 24h

Chung cư Tản Đà là dự án phức hợp gồm cao ốc thương mại và khu căn hộ Tản Đà. Chung cư Tản Đà gồm 21 tầng, trong đó khu thương mại 4 tầng còn căn hộ dành cho dân cư là 17 tầng. Tản Đà Court được thiết kế với sự hài hòa giữa phong cảnh thiên nhiên cùng với không gian kiến trúc, và được tuân theo nguyên tắc phong thủy Trung Quốc. Dự án chung cư Tản Đà, Quận 5, Hồ Chí Minh>Vị trí dự án chung cư Tản Đà

Tản Đà, phường 11, quận 5, TPHCM>Chung cư Tản Đà tọa lạc ngay góc  đường Tản Đà, Nguyễn Trãi- con đường thời trang và thương mại sầm uất của quận 5. Ở tại Chung cư Tản Đà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm quận 1 để tận hưởng dịch vụ giải trí cũng như mua sắm của thành phố Sài Gòn náo nhiệt.


>Chủ đầu tư dự án chung cư Tản Đà

Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ TP.Hồ Chí Minh(INVESCO) là doanh nghiệp nhà nước hạng 1 được thành lập theo quyết định số 10/QĐ-UB ngày 28/09/1992 và quyết định số 6175/QĐUB-KT ngày 30/12/1996 của Ủy Ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. INVESCO ngày càng phát triển bền vững và xứng đáng là một nhà đầu tư, và là một đối tác tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp trong nước cũng như ngoài nước.


> Dự án chung cư Tản Đà được xây dựng với 21 tầng, 245 căn hộ trong đó có 17 căn Penthouse, cùng với 8 loại căn hộ đa dạng khác nhau phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng. Tất cả các căn trong chung cư Tản Đà đều được thiết kế đặc biệt theo phong cách nguyên thủy Trung Quốc cùng với tòa nhà có hình bát giác có 8 cạnh với Thái Cực ở trung tâm. Cửa chính của khu thương mại chung cư Tản Đà quay về hướng “tài lộc” và lối vào căn hộ quay về hướng “gia đình”. Chung cư Tản Đà với 4 tầng là không gian văn phòng lý tưởng, khu mua sắm và thương mại, góp phần gia tăng thêm thêm tiện ích cho cư dân khi sống trong khu căn hộ.


>Căn hộ chung cư Tản Đà là sự kết hợp lý tưởng giữa phong cảnh thiên nhiên cùng với không gian kiến trúc độc đáo, chung cư Tản Đà thiết kế tuân theo các nguyên tắc phong thủy Trung Hoa. Nhằm mang tới lợi ích tối ưu cho cuộc sống và căn nhà của chính bạn thì việc xác định  cũng như nhận biết các vị trí hợp lý nhất theo phong thủy bát quái, đưa đến một tổng thể căn nhà của bạn vừa có giá trị thẩm mĩ lại đáp ứng được các yêu cầu về phong thủy, tạo sự thịnh vượng cho một tương lai tươi đẹp.


Đến với chung cư Tản Đà, bạn sẽ được sống trong một môi trường với đầy đủ tiện ích nhất cùng với thiết kế 2 tầng hầm để xe rộng rãi, dự án chung cư Tản Đà hứa hẹn đáp ứng đủ nhu cầu về đậu xe cho chủ sở hữu cũng như khách đến ghé thăm.


Bạn muốn sở hữu một căn hộ theo phong cách Trung Hoa, gần gũi với thiên nhiên, và muốn sống giữa trung tâm quận 5 thì chung cư Tản Đà là một trong những lựa chọn bạn nên quan tâm với lối thiết kế hiện đại và cao cấp.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm