Dự án chung cư Ngọc Lan, Quận 7, Hồ Chí Minh

| 19-07-2019, 14:45 | Thị trường 24h

Dự án chung cư Ngọc Lan của chủ đầu tư Công ty Cố phần Hợp tác kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex, được thiết kế cao 18 tầng, cung cấp cho thị trường 275 căn hộ có diện tích từ 53-204m2. Chung cư Ngọc Lan được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với việc sử dụng vật liệu tiên tiến cùng nội thất tiện nghi, sang trọng, đem đến một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân khi chọn nơi đây là điểm dừng chân an cư.

Dự án chung cư Ngọc Lan, Quận 7, Hồ Chí Minh>Vị trí dự án chung cư Ngọc Lan

Số 4, Phú Nhuận, Quận 7, Hồ Chí Minh


Dự án chung cư Ngọc Lan tọa lạc tại quận 7- một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa và phát triển nhanh, đẹp, bền vững. Ngoài ra, dự án chung cư Ngọc Lan còn tọa lạc gần trục đường Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn  Phát nên việc giao thông đi lại rất thuận tiện. Đặc biệt, cầu Phú Mĩ vừa hoàn thành sẽ là mạch máu kinh tế, giao thông kinh tế nối liền với trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm( quận 2), quận 9 và các khu vực kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ , mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế cho cư dân sinh sống nơi đây.

>Chủ đầu tư dự án chung cư Ngọc Lan

Công ty cổ phần hợp tác Kinh Tế và Xuất nhập khẩu Savimex thành lập năm 1985 với tên gọi là Công ty hợp tác kinh tế và xuất nhập khẩu với Lào, bắt đầu việc kinh doanh của mình bằng việc hợp tác với Lào để khai thác gỗ xuất khẩu đồng thời cung cấp cho Lào và hàng công nghiệp tiêu dùng ở Hồ Chí Minh.

Quy mô dự án chung cư Ngọc Lan

Tòa nhà gồm 28 tầng( không có hàm )


Diện tích khu đất 5442,8m2


Mật đọ xây dựng: 39,81%


Tổng diện tích sàn xây dựng;38119,5 m2


Diện tích sàn thương mại: 1360m2


Diện tích sàn căn hộ: 23271,5m2( từ tầng 4 đến tầng 18)


Tổng số căn hộ : 275


Diện tích để xe tầng 2 và 3: 3760m2


Tiện ích căn hộ chung cư Ngọc Lan

Căn hộ chung cư Ngọc lan được xây dựng với những tiện ích đảm bảo môi trường sống phong phú và hấp dẫn nhất. Dự án được tích hợp với đầy đủ tiện ích, không gian dành cho tất cả các cư dân trong khu căn hộ, đồng thời tận hưởng được những tiện ích hiện đại từ những khu vực lân cận như trường học, bệnh viện Pháp Việt, đại học Rmit, công viên, nhà hàng,.. Cư dân chung cư Ngọc Lan sẽ cảm nhận được một không gian sống tiện lợi, phục vụ đắc lực cho cuộc sống và công việc của mỗi người. Khu đến với căn hộ chung cư Ngọc Lan, bạn sẽ được nâng niu từng khoảnh khắc trong cuộc sống với những tiện nghi tối ưu để bạn có thể nâng tầm giá trị cuộc sống của chính mình.>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm