Dự án Era Town, Quận 7, Hồ Chí Minh

| 19-07-2019, 14:47 | Thị trường 24h

Dự án Era Town là dự án căn hộ cao cấp do Công ty Đức Khải làm chủ đầu tư với tổng diện tích 10,8ha, 3070 căn hộ được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau để các cư dân có thể dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu. Thiết kế căn hộ dự án Era Town phù hợp cho cuộc sống của những người độc thân hoặc đại gia đình gồm nhiều thế hệ.Dự án Era Town,  Quận 7, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư dự án Era Town


Dự án Era Town được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín Công ty Cổ phần Đức Khải hoạt động trên nhiều lĩnh vực nghành nghề khác nhau và trên lĩnh vực bất động sản, công ty luôn muốn cho ra các sản phẩm với dịch vụ tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu sống tiện nghi cho ngừoi dân với giá thành phù hợp nhất trong từng phân khúc nhà ở. >Công ty Cổ Phần Đức Khải nổi bật với các dự án: dự án  khu tái định cư Phú Mỹ (tên thương mại là Era Towm), dự án nhà ở xã hội Lạc Long Quân(The Era Lạc Long Quân), dự án trung tâm thể dục thể thao Phan Đình Phùng,..

Vị trí dự án Era Town

Phan Hữu Lầu, Phú Mỹ, quận 7, Hồ Chí Minh


Dự án Era Town tọa lạc trên tuyến đường 15B ( đường Nguyễn Lương Bằng kéo dài), cách trung tâm khu đô thị Phú Mĩ Hưng 1km, cách chợ Bến Thành 7km, cầu phú mĩ 2km, các trường đại học rmit, cảnh sát nhân dân, Tôn Đức Thắng 4km,..

>Quy mô Dự án Era Town

Được xây dựng trên tổng diện tích 10,8ha với mức đầu tư 4765 tỷ đồng với tổng số 3070 căn hộ, 9 block, được thiết kế đa dạng diện tích để người dân lựa chọn từ 52m2-183m2.


Dự án Era Town sở hữu riêng cho mình công viên ven sông dài mà số ít các dự án ở Việt Nam có được. Đây là điểm nổi bật thu hút người dân tới với dự án căn hộ Era Town để nơi đây là điểm dừng chân an cư( công viên dài 1,3ha, rộng gần 4ha bao quanh sông Phú Xuân). Với địa thế đẹp cùng nguồn lực tài chính dồi dào, dự án Era Town đã không ngừng hoàn thiện mình và xứng danh với tên gọi “Bản giao hưởng bên sông” của khu nam đô thị hiện đại nhất Việt Nam.


>Quỹ đất trong dự án Era Town được ưu tiên phần lớn để thiết kế các tiện ích hấp dẫn như công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, chiếm 65,6%. Còn lại 34,4% quỹ đất dành cho xây dựng. Có thể nói, dự án căn hộ Era Town là không gian đáng sống, một không gian nghỉ ngơi, hưởng thụ đúng nghĩa cho bạn và các thành viên trong gia đình. Đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho mọi người, mọi nhà.


>Dự án Era Town sở hữu riêng cho mình 2 hồ bơi lớn, cùng với các tiện ích sẵn có phục vụ cho quá trình sinh hoạt cho người dân. Các bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình các  sản phẩm và dịch vụ cần thiết ngay tại khuôn viên dự án căn hộ Era Town.

>Phong thủy dự án Era Town

Dự án Era Town có một phong thủy đường minh tốt bởi có sông ở trước là nơi có khoảng rộng thông thoáng để nhận ánh sáng và sinh khí.


Dự án Era Town được trợ giúp tốt về mặt thổ nhưỡng, có sông Phú Nhuận uốn lượng bao quanh, giúp gia tăng lợi ích cho cư dân, theo đúng truyền thống chọn đất cất nhà của cư dân mọi miền.


Khoảng cách lùi của dự án Era Town với bờ sông(giới thủy văn) rộng trên 100m là phù hơp với dòng chảy dịu nhẹ của sông Phú Nhuận, điều này rất phù hợp để ổn định truòng khí cho cuộc đất trong phong thủy nhà ven sông.


Trên khoảng thổ minh đường( khoảng đất nằm  trong giới thủy văn) của dự án Era Town được trồng rất nhiều cây xanh giúp điều chỉnh gió thổi từ sông vào và hơn nữa việc xây bờ kè sát bờ sông dài 1,3km càng thêm sự chắc chắn cho phng thủy nhà bên sông.


>Dự án Era Town được dòng sông Phú Xuân ôm ấp từ 3 phía, với ý nghĩa mang đến sự giàu có, thịnh vượng, may mắn như những kì vọng ở những ngày đầu xuân cho mọi cư dân sống tại nơi đây. 


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm