Giới thiệu Chung cư City Garden, Quận 8, Hồ Chí Minh và mẫu thiết kế nội thất căn hộ độc đáo

| 30-07-2019, 10:28 | Nội thất / Thị trường 24h

Chung cư City Garden là dự án khu căn hộ phục vụ cho khách hàng có thu nhập trung bình muốn sở hữu cho mình một căn hộ với đầy đủ sự tiện nghi nhất cùng các tiện ích sẵn có. Dự án chung cư City Garden gồm 7 tòa nhà với chiều cao 30 tầng, do công ty TNHH Căn hộ vườn phố Việt Nam làm chủ đầu tư. Cảnh quan thiên nhiên tại chung cư City Garden thông thoáng và vô cùng hút mắt chính là điểm nhấn thu hút khách hàng tới với nơi đây. Bài viết sẽ cung cấp tới các bạn thông tin về chung cư City Garden cùng với mẫu thiết kế nội thất chung cư, hi vọng sẽ mang đến thông tin hữu ích cho các bạn tham khảo để lựa chọn nơi an cư ổn định cho tổ ấm gia đình. Giới thiệu Chung cư City Garden, Quận 8, Hồ Chí Minh và mẫu thiết kế nội thất căn hộ độc đáo>Vị trí dự án chung cư City Garden


Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh>Khu căn hộ chung cư City Garden tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, Phường 21, quận Bình Thạnh, chỉ cách trung tâm quận 1, các trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, các cửa hàng thời trang,.. nôi tiếng tại Sài Gòn chỉ trong 5 phút lái xe trên đường.


Chung cư City Garden cũng chỉ cách trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm tương lai chỉ 5 phút xe máy qua hướng cầu Thủ Thiêm. Các cư dân khi sống tại chung cư City garden sẽ tận hưởng được các tiện ích lân cận mà không phải mất quá nhiều thời gian để di chuyển trên đường, đây chính là điểm thu hút các khách hàng tới với City Garden.

Chủ đầu tư chung cư City Garden

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Refico

Quy mô dự án chung cư City Garden

Chung cư City Garden gồm 7 tòa nhà, cao 30 tầng, được xây dựng trên khu đất rộng 23.000m2, với diện tích sàn 126,869m2. City Garden được ưu ái dành trọn 17000m2 cây xanh bao quanh toàn bộ dự án, chiếm 77% diện tích, đem đến khoảng không gian xanh rộng lớn góp phần mang lại một môi trường sống xanh, lành mạnh cho mọi người dân. >Thông tin chi tiết
Diện tích xây dựng: 126,896m2


Số căn hộ: 927


Thời gian giao nhà: 7/2018


Không gian xanh: 77%


Số block: 6


Mật độ xây dựng: 23%


Số tầng 30


Diện tích căn hộ : 69-355m2


Công ty thiết kế căn hộ: Belt Collins

Tiện ích dự án chung cư City Garden

Chung cư City Garden với mật độ xây dựng chỉ 23%, còn lại là diện tích của phần không gian xanh với diện tích hơn 17.000m2, khu căn hộ chung cư City Garden được thiết kế với cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao thực thụ giữa trung tâm thành phố, những thảm cỏ xanh mát cùng những khu vườn đầy hoa lá, ngập tràn ánh sáng tự nhiên,.. tất cả đều đem đến sự thuận lợi cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.>>>Thiết kế nội thất chung cư City Garden, quận Bình Thạnh

Khi đến với chung cư City Garden, các khách hàng sẽ được tận hưởng trong một không gian sống lộng lẫy, được thiết kế bởi các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất danh tiếng, là sự tổng hòa của các chi tiết hoàn hảo. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được nét độc đáo cùng sự thiết kế nội thất tinh tế riêng biệt trong từng  không gian căn hộ.


Thông tin


Diện tích quy mô căn hộ: 132 m2


Địa điểm: Block Boulevard 2- chung cư City Garden


Tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và giá tự nhiên.

Không gian phòng khách

Không gian nội thất phòng khách chung cư City Garden được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế bằng việc sử dụng chất liệu gỗ cùng tông màu trầm ấm áp mang đến sự sang trọng và huyền bí cho không gian phòng của bạn.

>Không gian bếp, phòng ăn

Không gian bếp cùng phòng ăn chung cư City Garden nổi bật với tông màu nâu xám chủ đạo. Một bộ bàn ăn bằng gỗ màu nâu sáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chiếm một phần không gian lớn trong tổng thể không gian bếp ăn. Với cách trang trí vô cùng đẹp mắt, thu hút, nơi đây cũng có thể kết hợp thành khu vực tiếp khách. Một bộ sofa êm ái màu xám nổi bật có thể là sự lựa chọn tối ưu cho khu vực này để gia tăng sự tiện ích hơn nữa.

>>Không gian phòng ngủ căn hộ chung cư City Garden

Phòng ngủ được thiết kế đảm bảo ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp các ngóc ngách của gian phòng. Chất liệu gỗ cùng tông màu nâu ấm áp được sử dụng trong phần không gian này mang lại cảm giác bình yên cho người sử dụng. Điểm đặc biệt trong không gian này đến từ việc ốp vân đá phía trên mang đến một không gian thư giãn và gần  gũi. Bên cạnh là những chậu cây cảnh nhỏ xinh, mang đến sự cảm nhận gian phòng như một khu vườn nhỏ xinh ngay trong không gian phòng ngủ.



Xem thêm: 8 lưu ý quan trọng khi mua chung cư mini mà bạn cần biết


>Giường ngủ được đặt giữa phòng để gia chủ thoải mái trong việc bố trí các đồ nội thất khác xung quanh. Hệ thống tủ quần áo bằng chất liệu gỗ được đặt vào góc phòng, đem đến một điểm nhấn mới lạ. >Góc làm việc rộng lớn, độc đáo, ngập tràn ánh sáng tự nhiên mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho người sử dụng.

>Phòng thay đồ căn hộ chung cư City Garden

Không gian phòng thay đồ được thiết kế với phong cách đầy nghệ thuật kết hợp giữa các màu sắc khác nhau của gạch lát sàn cùng hệ thống tủ treo đồ gọn nhẹ. >Không gian phòng chơi nhạc căn hộ chung cư City Garden>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm