Goldland là đơn vị phân phối độc quyền dự án Ecohome 3 quỹ hàng thương mại Bắc 9 Group

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-08-2019, 16:29 | Thị trường 24h

Ngày 18/07/2019 vừa qua Công ty Cổ Phần Đầu tư Goldland Việt Nam đã được Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 lựa chọn là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm thương mại của dự án chung cư Golden Time (Ecohome 3).

Golden Time (Ecohome 3) – dự án tâm huyết của Bắc 9

Goldland là đơn vị phân phối độc quyền dự án Ecohome 3 quỹ hàng thương mại Bắc 9 Group>Dự án chung cư Golden Time (Ecohome 3) là dự án được Bắc 9 đặc biệt chú trọng đầu tư về hành lang xanh và cảnh quan tiện ích. Nằm ngay gần cầu Thăng Long thuận lợi đi sân bay cũng như giao thông thuận lợi qua đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, An Dương Vương, Nguyễn Hoàng Tôn và đường Xuân Đỉnh, đây được xem là một vị trí vàng cho nhu cầu đi lại của cư dân.Dự án Golden Time - Ecohome 3 bao gồm 2 tòa nhà N04, N05 mặt đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Dự án cao 31 tầng và 2 tầng hầm. Đặc biệt mỗi tòa có 9 thang máy, đây có thể coi được là một kỷ lục số thang máy cung cấp trong 1 sàn căn hộ tại dự án chung cư Hà Nội.


Đáng chú ý, dự án Ecohome 3 là dựa án nhà ở xã hội đầu tiên ứng dụng những tiêu chuẩn của chứng chỉ xanh EDGE do Tổ chức Tài chính quốc tê IFC/ Ngân hàng Thế Giới đưa ra. Những ứng dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường và các giải pháp thiết kế, xây dựng thông minh sẽ giúp cư dân giảm thiểu chi phí sinh hoạt điện, nước và năng lượng hằng tháng.

Goldland phân phối độc quyền số căn thương mại dự án Golden Time (Ecohome 3)>

Goldland Việt Nam nhận định Golden Time (Ecohome 3) là một dự án có tốc độ thi công tốt, được chủ đầu tư nhiều tiện ích và quan trọng hơn nhất là các căn hộ tại dự án với diện tích vừa phải, hoàn thiện đầy đủ cho căn hộ với giá hợp lý. Hơn thế nữa thị trường Hà Nội vẫn thiếu nhiều nhu cầu nhà ở đối với các căn hộ giá giao động 1,5 tỷ – 1,6 tỷ/căn. Bên cạnh đó, khi khách hàng mua nhà Ecohome 3 tòa N04, ngân hàng BIDV sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 24 tháng, và còn có cơ hội trúng 1 cây vàng khi mua một căn hộ.


Là đơn vị am hiểu về thị trường bất động sản với nền tảng dày dặn kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên được tuyển dụng, thi tuyển và đào tạo bài bản, Goldland cam kết chăm sóc khách hàng tốt nhất, tư vấn chính xác và đầy đủ nhất cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dự án Golden Time, Ecohome 3.


Ông Hoàng Dương, Tổng giám đốc Goldland Việt Nam khẳng định: “Với kì vọng của chủ đầu tư và những ưu điểm vượt trội của dự án Golden Time (Ecohome 3), Goldland Việt Nam sẽ nỗ lực, quyết tâm hoàn thành kế hoạch được giao trong thời gian sớm nhất.”
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm