Chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy dự án hot nhất Cầu Giấy 2020

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 26-10-2019, 13:56 | Thị trường 24h

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy là tổ hợp dự án chung cư, shophouse sở hữu vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Đây chính là một trong những dự án đầu tư hấp dẫn nhất ở quận Cầu Giấy thời điểm hiện tại.

Chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy dự án hot nhất Cầu Giấy 2020

Thông tin dự án: MIPEC RUBIK 360

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ Xuân Thủy
  • Địa chỉ: Số 122 – 124 đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
  • Đơn vị thiết kế kiến trúc: Công ty TNHH thiết kế Châu Á Kume
  • Đơn vị thiết kế kết cấu & cơ điện: Liên danh nhà thầu Australia Property Development PTY LTD ( APD - Nhà thầu chính ), IDT Group PTY LTD ( Thành viên liên danh ), Công ty CP IDT Việt Nam ( Thành viên liên danh – dịch vụ bản địa ).
  • Đơn vị tư vấn quản lý dự án: Công ty TNHH Apave Châu Á – Thái Bình Dương.
  • Tư vấn giám sát: Công ty tư vấn Đại học Xây dựng.
  • Đơn vị thi công nền móng: Công ty Cổ phần nền móng Duafat.

Dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy có vị trí không thể thuận lợi hơn

Tọa lạc tại số 122-124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, không cần phải phân tích nhiều, đây chính là vị trí đắc địa, có giá trị cao ở thời điểm hiện tại khi Xuân Thủy là trục đường lớn, quan trọng, là điểm giao cũng những dự án lớn và tổ hợp thương mại sầm uất nhất hiện nay.

Từ dự án chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong và ngoài thành phố thông qua các trục đường huyết mạnh như Xuân Thủy - Cầu Giấy - Phạm Hùng - Võ Chí Công - Hoàng Quốc Việt…

Quan trọng hơn, từ dự án chung cư Rubik 360 Xuân Thủy có thể kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận, đặc biệt trong vòng bán kính 5km gần đó là hệ thống các trường đại học lớn nổi tiếng như Đại học Sư Phạm, Đại học Quốc Gia, Đại học Thương Mại Đại học Kỹ Thuật Quân sự; hệ thống các bệnh viện như bệnh viện E, bệnh viện 198, bệnh viện Y học Cổ truyền, viện Huyết học Truyền máu Trung Ương; hệ thống các khu trung tâm thương mại đặc biệt là IPH Xuân Thủy; chợ Nhà Xanh; hệ thống các khu vui chơi giải trí như công viên Cầu Giấy, công viên Hòa Bình.

Căn hộ dự án chung cư Mipec Xuân Thủy được thiết kế và bố trí “rất có tâm”

Thông thường, các dự án chung cư có vị trí ở những mặt đường trung tâm thường không có nhiều điều kiện về không gian để mỗi căn hộ có được thiết kế và bố trí đẹp nhất. Tuy nhiên, căn hộ Mipec Rubik 360 Xuân Thủy được bố trí linh hoạt. Tất cả mang phong cách thiết kế hiện đại và ấn tượng, tạo nên điểm nhấn kiến trúc cho toàn bộ khu vực.

Chung cư Mipec Xuân Thủy có đầy đủ tiện ích xứng tầm đẳng cấp như:

Tiện ích bể bơi tại chung cư Mipec Xuân Thủy: 

Tiện ích rạp chiếu phim tại chung cư Mipec Xuân Thủy: 

Căn hộ chung cư:

  • 35 tầng nổi, 2 tầng hầm, một sàn 30 căn từ 1PN-3PN diện tích đa dạng.1 Phòng ngủ, 1 Vệ Sinh: 53,7 m2
  • 2 Phòng ngủ, 1 Vệ Sinh: 69 m2
  • 2 Phòng ngủ, 2 Vệ Sinh 77 m2; 83 m2; 84 m2.
  • 3 Phòng ngủ, 3 Vệ Sinh: 109 m2, 112 m2
  • 3 Phòng ngủ, 3 Vệ Sinh: 124,7m2

Về phong thủy, chung cư có hướng tốt, đón nắng gió, tránh nắng gắt là những yếu tố thuận lợi, đáng để khách hàng lựa chọn. Nhìn chung, dự án chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy được thiết kế khá hài hòa với thiên nhiên môi trường, cũng như có tính phong thủy khá cao. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn sống trong một không gian với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Mipec Rubik 360  Xuân Thủy là lựa chọn lý tưởng.

Về nội thất, mỗi căn hộ ở dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sự thoáng mát, ánh sáng tự nhiên vừa đủ và tầm nhìn đẹp. Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ với bố trí, sắp xếp hợp lý tận dụng tối đa diện tích, tạo nên lối sống hiện đại, tiện nghi cho những gia đình trẻ thế hệ ngày nay.

Chi tiết mặt bằng tòa 1 Chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy

Chi tiết mặt bằng tòa 1 Chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy

Chung cư Mipec Rubik 360 Xuân Thủy với tiện ích hiện đại sang trọng

Nằm trong khu vực có hạ tầng đồng bộ và phát triển, trình độ dân trí cao, nơi tập trung nhiều trung tâm tài chính, ngân hàng, hệ thống y tế, giáo dục, mạng lưới giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ nên Mipec Rubik 360 Xuân Thuỷ thừa hưởng mọi dịch vụ, tiện ích của khu vực.

Bên cạnh đó tại dự án cũng trang bị sẵn nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại tiêu chuẩn cao, hệ thống bãi đỗ xe rộng rãi, cảnh quan xung quanh như đường dạo bộ, cây xanh thoáng mát, khu trung tâm thương mại, tổ chức tiệc cưới, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vực thể thao, trường học, hồ bơi 400m2…

Quan trọng nữa, giữa mặt đường Xuân Thủy quý giá đến từng mét đất, dự án Mipec 360 Xuân Thủy là đại hiện cho xu hướng kiến trúc phát triển bền vững với môi trường với nỗ lực mang đến không khí trong lành, môi trường sống chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho những chủ nhân tương lai.

Mipec Rubik 360 Xuân Thủy có giá cả thế nào, phù hợp với những ai?

Với vị trí trung tâm, thuận lợi di chuyển, tiện ích tốt, mỗi căn chung cư ở Mipec Rubik 360 Xuân Thủy đang nằm trong tầm giá từ 40 triệu/m2. So với các dự án chung cư ở trung tâm Hà Nội, dự án chung cư Mipec Xuân Thủy được đánh giá là vừa tầm giá, hợp lý. Tiến độ thanh toán chia thành 8 giai đoạn khá dễ thở cũng là một ưu điểm cho dự án này 

Nói chung, Mipec Rubik 360 Xuân Thủy phù hợp với những gia đình trẻ năng động,muốn tiết kiệm thời gian di chuyển, sống cuộc sống năng động, học tập và làm việc thuận tiện. Nhờ chuỗi trường học dày đặc, quý cư dân tiết kiệm thời gian đưa đón và chăm sóc con cái. Các phụ huynh có thêm thời gian cho công việc thăng tiến.

Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng có thể coi đây là dự án rất triển vọng, hứa hẹn lợi nhuận cao khi bất động sản trung tâm Hà Nội chưa bao giờ hạ nhiệt. Quận Cầu Giấy đang là nơi người nước ngoài sinh sống và làm việc rất nhiều, dịch vụ cho thuê nhà và các mô hình kinh doanh khác sinh lời từ dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy chắc chắn được các nhà đầu tư nhạy bén quan tâm


Quan tâm dự án Chung Cư Mipec Rubik 360 - 124 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

Vui lòng liên hệ 0966.001.001 - 0967.001.001

Website:  https://mipecrubik.vn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm