Điểm tên các dự án bất động sản “hot” ở Cẩm Phả hiện nay

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-10-2019, 11:27 | Thị trường 24h

Trong xu hướng bất động sản “sóng dồn tỉnh lẻ”, bất động sản Quảng Ninh đang trở thành một trong những điểm nóng đầu tư tại phía Bắc hiện nay. Từ Hạ Long ra Vân Đồn, Uông Bí, Cẩm Phả đều đang thu hút rất nhiều những “dự án khủng” về, tạo nên thị trường bất động sản vô cùng sôi động nơi đây. Nếu Hạ Long đang dần cạn kiệt quỹ đất đầu tư thì Cẩm Phả lại là thị trường trẻ vô cùng tiềm năng với nhiều dự án “hot” không kém.

Green Dragon City Cẩm PhảĐiểm tên các dự án bất động sản “hot” ở Cẩm Phả hiện nay>

Phối cảnh Green Dragon City Cẩm Phả
Dự án Green Dragon City (TTP Cẩm Phả) là dự án được chờ đợi nhất nửa cuối năm nay ở Cẩm Phả nói riêng và Quảng Ninh nói chung. Dự án có vị trí “vàng” ở trung tâm thành phố Cẩm Phả, giáp vịnh Bái Tử Long được thiết lập hệ thống cảnh quan cây xanh dày đặc với những dịch vụ, tiện ích lần đầu có mặt tại Cẩm Phả như bãi biển riêng, khu tắm khoáng, tổ hợp khách sạn 5 sao và khu vui chơi giải trí giúp mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp khác biệt.


Dự án với tổng diện tích 100Ha trong đó giai đoạn 1 tiến hành phân phối 39.33Ha với 2 loại hình sản phẩm: Xây sẵn và đất nền. Với loại hình xây sẵn, chủ đầu tư cung cấp 191 căn Shophouse, 20 căn nhà liền kề và 70 căn Biệt thự. Còn lại là 896 lô đất nền.


Từ Green Dragon City có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm “đinh” của thành phố Cẩm Phả như khu trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, bến cảng…, thuận tiện khi giao thương với các khu vực sầm uất lân cận như Vân Đồn. Đông Triều, Hạ Long, đặc biệt là quốc lộ 18 kết nối các thành phố trọng yếu của Quảng Ninh là Hạ Long – Cẩm Phả – Móng Cái.

Golden Mark Shophouse

Dự án tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố Cẩm Phả, nằm kế bên trung tâm thương mại Vincom Plaza Cẩm Phả, ngay mặt phố có dân cư đông đúc, tiếp giáp với các trục đường chính của thành phố.


Từ vị trí này, cư dân có thể dàng tiếp cận mọi tiện ích thiết thực chỉ trong vài phút như: Trường học các cấp I, II; thuận tiện đi bộ đến chợ Cẩm Bình gần nhà hoặc chợ Địa Chất nổi tiếng ở Cẩm Phả; dễ dàng tiếp cận siêu thị Vinmart, siêu thị điện máy; Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả cũng chỉ cách vài phút di chuyển.


Bên cạnh đó, dự án cũng nằm ngay bên bờ vịnh với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hứa hẹn sẽ đón được lượng khách khổng lồ từ sân bay Vân Đồn. Golden Mark Shophouse Cẩm Phả còn gần điểm đến nổi tiếng của đông đảo du khách là Đền Cửa Ông. Dự án cũng cách bãi tắm Quảng Hồng chỉ 1km, cùng tiềm năng du lịch đảo phong phú đa dạng.


Hiện shophouse tại Golden Mark Shophouse Cẩm Phả đang được bán với mức giá từ 3.5 tỷ và được hỗ trợ vay vốn đến 70% cùng một số chương trình khuyến mãi khác.

Green Park Cẩm Phả>

Đây là dự án gây được nhiều tiếng vang trong nhiều tháng qua của chủ đầu tư Tâm Thành loại hình sản phẩm là đất nền tự xây với tổng diện tích 14,138.5 m2.


Dự án tọa lạc tại vị trí chiến lược giữa trung tâm phát triển mới của thành phố Cẩm Phả, Ngay sát Vincom Cẩm Phả, với các khu đô thị cao cấp xung quanh như Vinhomes Cẩm Phả, Golden Mark Cẩm Phả… nơi có nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như Quốc lộ 18A nối Hạ Long – Cẩm Phả – Móng Cái và bến xe Cẩm Phả. Khu vực này cũng đang được quy hoạch trở thành vùng đất phát triển mới của tỉnh Quảng Ninh với hạ tầng đồng bộ, nhiều khu đô thị mới hiện đại cùng các khu trung tâm dịch vụ, vui chơi giải trí sôi động.

Vincom Shophouse Cẩm Phả>

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến dự án của ông lớn Vingroup. Tuy không còn mới trong thị trường bất động sản Cẩm Phả, Vincom Shophouse Cẩm Phả vẫn thu hút nhiều sự quan tâm trong thị trường chuyển nhượng.


Các căn Vincom Shophouse Cẩm Phả là tổ hợp nhà phố thương mại đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Cẩm Phả, nằm trong quy hoạch tổng thể với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và Trung tâm thương mại Vincom Plaza sôi động.


Toàn bộ khu phức hợp được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển, lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc kinh điển tại châu u. Những đường nét phào chỉ và trang trí mặt đứng đầy tinh tế, cùng với những sắc màu trang nhã tạo nên một bức tranh đô thị đồng bộ, sang trọng, quý phái nhưng không kém phần thanh lịch.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm