Feni City Phú Quốc - Dự án Khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ với vốn đầu tư 900 tỷ đồng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 04:17 | Thị trường 24h

Feni City Phú Quốc - Nguồn cung an toàn cho nhu cầu đầu tư tại Phú Quốc

Feni City Phú Quốc có tổng diện tích 17,53ha, nằm tại xã Cửa Cạn, huyện đảo Phú Quốc, là một trong những dự án trọng điểm của Hasco Group. Dự án gồm khu dân cư cao cấp và khu thương mại dịch vụ, nhằm phục vụ nhu cầu ở chất lượng cao cùng hạ tầng xã hội và kỹ thuật đồng bộ tại đây. Với tổng vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng, dự án sẽ có các biệt thự nghỉ dưỡng, khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí, công viên cây xanh theo kiến trúc không gian mở, tích hợp nhiều tiện nghi cao cấp và hiện đại... đáp ứng quy mô 3.500 người.


Đại diện Hasco Group cho biết trước đó doanh nghiệp đã cùng một số sở ban ngành của tỉnh Kiên Giang để tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới ngay tại địa phương. Tại hội nghị xúc tiến thương mại, Hasco Group đã làm việc với số đối tác đến từ châu Âu, Ấn Độ... gia tăng nguồn lực và hợp tác cùng phát triển trong các dự án tiếp theo.


Theo đó, Hasco Group là doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực cơ cấu mua bán doanh nghiệp, tài trợ thương mại và đặc biệt là phát triển các dự án bất động sản. Tập đoàn Hasco Group đã và đang sở hữu nhiều dự án bất động sản mang thương hiệu Feni trên toàn quốc.
Feni City Phú Quốc - Dự án Khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ với vốn đầu tư 900 tỷ đồng
Ông Nguyễn Minh Ly, Phó Tổng Giám đốc Hasco Group.

Thủ tướng chứng kiến trao chứng nhận đầu tư dự án Feni City Phú Quốc

Feni City Phú Quốc là một trong 20 dự án được tỉnh Kiên Giang trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư trong sự kiện xúc tiến của tỉnh với tổng giá trị 900 tỷ đồng và được triển khai ngay trong tháng 8/2019 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư BĐS ở Phú Quốc.


UBND tỉnh Kiên Giang vừa trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 18 nhà đầu tư, 20 dự án với tổng vốn 43.385 tỷ đồng; đồng thời ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với 25 nhà đầu tư, 36 dự án, tổng vốn đăng ký hơn 150.000 tỷ đồng.


Tại sự kiện lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định chủ trương chấp thuận đầu tư cho nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang đã trao quyết định chấp thuận đầu tư cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Hasco (Hasco Group) thực hiện dự án Khu nhà ở cao cấp và thương mại dịch vụ Hasco - Feni City Phú Quốc, có tổng vốn đầu tư 900 tỷ đồng.
Thủ tướng chứng kiến trao quyết định chứng nhận đầu tư cho dự án nhà mở cao cấp và thương mại dịch vụ Feni City Phú Quốc.
Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị nhấn mạnh, với mục tiêu vì một môi trường đầu tư năng động, sáng tạo, hiệu quả, xem thành công các dự án của các nhà đầu tư cũng chính là thành công của Kiên Giang, tỉnh đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình trong việc hoàn thiện hơn nữa, tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường đầu tư kinh doanh.
Với mục tiêu đầu tư xây dựng khu dân cư cao cấp, thương mại dịch vụ phục vụ nhu cầu ở chất lượng cao, đồng bộ với các khu hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, dự án Feni City Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư BĐS trong và ngoài nước.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm