Chủ đầu tư Bắc 9 ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án Ecohome 3 với Goldland

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 03:57 | Thị trường 24h

Ngày 18/07/2019, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 đã chính thức ký kết hợp đồng và công bố Công ty Cổ Phần Đầu tư Goldland Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền Ecohome 3 – dự án căn hộ chung cư trọng điểm của Bắc 9 Group tại quận Bắc Từ Liêm.


Xem thêm: Dự án Golden Time Ecohome 3: Đẩy nhanh tiến độ để khách hàng nhận được nhà sớm nhất
Chủ đầu tư Bắc 9 ký kết hợp đồng phân phối độc quyền dự án Ecohome 3 với GoldlandBuổi ký kết diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của các lãnh đạo hai bên.


Với nhiều năm hoạt động trên thị trường bất động sản, Goldland được biết đến là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn và gặt hái được không ít thành tựu tại các dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Goldland đã từng làm việc với rất nhiều đối tác và góp phần làm nên thành công của nhiều dự án uy tín như: Hạ Long Sunshine City, Dự án TNR Star Diễn Châu, TNR GoldSeason…


Với kết quả kinh doanh luôn nằm trong TOP đầu, Công ty Cổ Phần Đầu tư Goldland Việt Nam được chủ đầu tư tin tưởng chỉ định trở thành đơn vị phân phối độc quyền, phân phối toàn bộ dự án Ecohome 3.


Theo đó, Chủ đầu tư - Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 kỳ vọng vào tầm nhìn phát triển dự án cùng kinh nghiệm nhiều năm tư vấn, phân phối bất động sản của Goldland sẽ giúp dự án có tốc độ bàn giao nhanh chóng.


Về phía Goldland Việt Nam nhận định Ecohome 3 là một dự án có tốc độ thi công tốt, được đầu tư nhiều tiện ích và quan trọng hơn nhất là các căn hộ tại dự án với diện tích vừa phải, hoàn thiện đầy đủ cho căn hộ với giá hợp lý. Hơn thế nữa, thị trường Hà Nội vẫn thiếu nhiều nhu cầu nhà ở đối với các căn hộ giá giao động 1,5 tỷ – 1,6 tỷ/căn. Vì vậy, Goldland Việt Nam quyết tâm hoàn thành kế hoạch được giao trong thời gian sớm nhất.


Chia sẻ về quyết định của Chủ đầu tư, Ông Hoàng Dương – Tổng giám đốc Goldland Việt Nam cho biết: “Ecohome 3 là dự án có triển vọng cao với nhiều ưu điểm vượt trội. Vinh dự được chọn là đơn vị phân phối độc quyền dự án, Goldland quyết tâm hoàn thành dự án với tiến độ tốt nhất.” Ecohome 3 hiện đang là điểm nóng tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, thu hút rất nhiều khách hàng nhờ những ưu điểm và chính sách bán hàng hấp dẫn. Dự án bao gồm 2 tòa nhà N04, N05 tọa lạc tại mặt đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Dự án có tổng 31 tầng và 2 tầng hầm. Đặc biệt mỗi tòa có 9 thang máy, đây có thể coi được là một kỷ lục số thang máy cung cấp trong 1 sàn căn hộ tại dự án chung cư Hà Nội.


Ecohome 3 là dự án mà chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Bắc 9 đặc biệt tâm huyết đầu tư nhiều hành lang xanh cũng như cảnh quan tiện ích cho toàn dự án. Hơn thế nữa dự án nằm tại vị trí thuận lợi ngay gần Cầu Thăng Long thuận lợi cho việc lên sân bay. Việc di chuyển đi các quận rất thuận lợi thông qua đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, An Dương Vương, Nguyễn Hoàng Tôn và đường Xuân Đỉnh. Hơn thế nữa dự án cách cổng chính của Ciputra chưa đầy 600m, được hưởng đầy đủ hạ tầng giao thông của khu Ciputra, Ngoại Giao Đoàn, Starlake Tây Hồ…


Có thể nói, Ecohome 3 là sự chứng nhận một cuộc sống chất lượng, góp phần tạo nên những giá trị riêng cho cư dân.


Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ tới:


Hotline: 0964001001


Website: https://thongtinduan.com/kien-thuc/goc-nhin-chuyen-gia/3563-co-nen-mua-chung-cu-ecohome-3.html
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm