Dự án Picity High Park phân phối độc quyền tòa Park 5 với sự thiết kế tự nhiên, mang đậm bản sắc, bản địa

| 22-02-2020, 01:46 | Thị trường 24h

Đồng hành cùng xu hướng sống “xanh” đang nở rộ tại các thành phố lớn, dự án Picity High Park do Rever phân phối độc quyền tòa Park 5 tích hợp đa dạng các yếu tố thiên nhiên vào thiết kế, cũng như lồng ghép các chi tiết mang đậm tính bản sắc, bản địa vào cảnh quan dự án.

Tích hợp các yếu tố tự nhiên vào thiết kế căn hộ Picity High Park

Để đưa thiên nhiên vào không gian sống, thiết kế căn hộ hiện đại ngày nay thường tích hợp các yếu tố như nguồn gió, ánh sáng tự nhiên và đặc biệt là những mảng xanh ngay bên trong nội khu dự án. Đây là một điểm cộng lớn thu hút khách hàng. Với các dự án căn hộ chung cư cao tầng, yếu tố thiên nhiên chủ yếu tập trung tại nội khu - khu vực diễn ra nhiều sinh hoạt cộng đồng, đồng thời là điểm vui chơi, kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

Dự án Picity High Park phân phối độc quyền tòa Park 5 với sự thiết kế tự nhiên, mang đậm bản sắc, bản địa

Sa bàn cho thấy thế giới không gian xanh tại dự án Picity High Park.

Theo ông Gregory Lee - Giám đốc Thiết kế Belt Collins, người chủ trì thiết kế cảnh quan dự án Picity High Park, lấy cảm hứng từ sự vô tận của hằng số Pi và những dải ruộng bậc thang xanh mướt của Việt Nam, thiết kế cảnh quan cho dự án Picity High Park hướng đến một khái niệm mới - cảnh quan không giới hạn (infinitive landscape).

"Với kỹ thuật thiết kế kết nối các khu vực cảnh quan liên tiếp và tạo hình gạch lát đặc biệt, cư dân sẽ trải nghiệm một không gian rộng mở, xóa đi mọi giới hạn", ông Gregory Lee chia sẻ.

Lồng ghép các yếu tố bản sắc, bản địa ngay bên trong cảnh quan dự án Picity High Park

Một trong những điểm đặc sắc tại dự án Picity High Park là mô phỏng hình ảnh những dải ruộng bậc thang vào các khu vực cảnh quan cây xanh nội khu. Song song đó còn là các tòa nhà hiện đại cùng đa dạng tiện ích nội khu đạt chuẩn 4 sao sẽ góp phần tạo nên không gian sống trong lành, hứa hẹn là nơi đáng sống cho quý khách hàng.

Hồ bơi nội khu dự án Picity High Park được bao quanh bởi công viên xanh mát.

Với kỳ vọng vừa thổi hồn dân tộc Việt vào thiết kế cảnh quan, vừa đảm bảo nét kiến trúc hiện đại, các thiết kế tại dự án Picity High Park không bắt chước lại những gì sẵn có, mà khéo léo lồng ghép những giá trị của lịch sử, bản sắc văn hóa riêng vào không gian sống cho các cư dân tương lai.

Với mật độ xây dựng chỉ 23%, phần lớn diện tích còn lại đều dành cho cây xanh và tiện ích, Belt Collins - đơn vị thiết kế cảnh quan của dự án Picity High Park đã tạo lên những cung đường chạy bộ uốn lượn bên cạnh những đồi cỏ nhấp nhô, xuyên qua những tán cây xanh mát, thoang thoảng mùi hương của hoa cỏ...

Dọc lối vào từng tòa nhà là hàng cây rợp bóng hai bên đường.

"Tất cả điều này sẽ khiến con người sống hòa quyện với thiên nhiên một cách trọn vẹn, đồng thời tách biệt khỏi không gian ồn ào, náo nhiệt và xóa tan đi giới hạn vật lý vốn có của đô thị", đại diện Belt Collins nhấn mạnh.

Mới đây, UBND TP.HCM đã đồng ý thực hiện quy hoạch công viên cây xanh 150 hecta tại phường Thạnh Xuân và Thới An, Quận 12, bổ sung thêm không gian xanh rộng lớn cho cả khu vực nói chung và dự án Picity High Park nói riêng.

UBND TP.HCM đã đồng ý thực hiện quy hoạch công viên cây xanh 150 hecta tại phường Thạnh Xuân (Quận 12). 

Bên cạnh yếu tố mảng xanh nổi bật, không gian sinh hoạt mở dành cho cộng đồng tại dự án Picity High Park cũng được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Điểm nhấn của khu vực sinh hoạt ngoài trời là sân khấu dành cho các hoạt động biểu diễn, sinh hoạt tập trung. Chủ đầu tư còn đưa vào nội khu dự án sân thể theo đa năng với nhiều môn thể thao thích hợp với mọi lứa tuổi, góp phần nâng cao sức khỏe của cư dân tại dự án Picity High Park.

Bên cạnh đó còn là các tiện ích hấp dẫn, hiện đại như đường chạy bộ có các vòi nước uống công cộng, kèm theo các điểm nghỉ chân, khu chụp hình selfie cho giới trẻ, khu sinh hoạt cuối tuần cho gia đình như BBQ, công viên rộng 3 hecta, khu cắm trại cho trẻ em, đặc biệt là khu vui chơi nước với 3 hồ bơi tràn như resort và nhiều tiện ích thú vị khác.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm