Lý giải nguyên nhân khiến dự án chung cư Epic's Home giao dịch 100 căn/ tháng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 04:26 | Thị trường 24h

Đầu năm 2020, các phân khúc bất động sản chưa kịp giao dịch lại thì chung cư Epic's Home đã nhanh chóng thổi bay gần 100 căn chung cư. Vậy đâu là lý do để khách hàng yêu mến và lựa chọn Epic’s Home là nơi an cho gia đình nhỏ của mình trong thời gian nhanh như vậy?

Epic’s Home ra mắt khi thị trường khan hiếm nguồn hàng 

Lý giải nguyên nhân khiến dự án chung cư Epic's Home giao dịch 100 căn/ tháng

Có thể nói, năm 2019 là một năm cực kỳ khan hiếm nguồn hàng chung cư. Trong năm chỉ có 1-2 dự án được cấp phép bán mới. Trong khi đó, nhu cầu của khách với chung cư phân khúc tầm trung có 2 ngủ, 3 ngủ với các tiêu chí giá từ 2 tỷ, có quần thể, có tiện ích, bàn giao ngay, chính sách tốt là rất nhiều. Vì vậy, nhiều khách hàng tỉnh, khách trẻ phải chấp nhận mua lại, hoặc ở thuê, thậm chí vay vốn ngân hàng với lãi suất cao để có nhà ở.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, cuối năm 2019 đầu năm 2020, Thái Hà - Constrexim đã bắt tay đưa ra thị trường khối lượng lớn căn hộ Epic's Home với chất lượng đẳng cấp cùng giá bán hợp lý, Epic's Home được ví như một cơn mưa giải nhiệt cho cơn khát mua nhà của khách Hà Nội với đầy đủ các tiêu chí của khách hàng.

Đánh trúng phân khúc thị trường tiềm năng

Bước sang năm 2020, các phân khúc bất động sản chưa kịp giao dịch lại thì chung cư Epic's Home đã nhanh chóng thổi bay gần 100 căn chung cư với mức giá từ 2.2 - 3.8 tỷ/ căn cho các loại diện tích 73 - 133 m2. Lý do chính là bởi phân khúc chung cư cao cấp phát triển nhưng không phù hợp với các đối tượng cư dân còn trẻ, dân tỉnh lân cận bởi giá cả quá cao, không dưới 3.5 tỷ/ căn 2 ngủ. Trong khi tại Epic's Home, với căn 75m2, khách hàng chỉ cần có 2.1 tỷ và có thể trả trước 30% tức hơn 600 triệu là có nhà ở luôn.

Đây được coi là bước đi sáng suốt của Thái Hà - Constrexim khi có cái nhìn đúng vào thực tế thị trường bất động sản Thủ đô và nhu cầu khách quan của khách hàng. 

Đa dạng về diện tích và thiết kế

Epic's Home ghi điểm mạnh với khách hàng nhờ thiết kế sáng tạo và các loại diện tích đa dạng dao động từ 75-133 m2. Đây là loại diện tích phù hợp với đại đa số nhu cầu của người Việt, từ những gia đình trẻ đến đại gia đình mà nhiều dự án chung cư cùng phân khúc chưa làm được.

Hòa hợp không gian sống với thiên nhiên

Epic's Home nằm trong một quần thể rộng lớn, hưởng trọn vẹn tiện ích của Thành phố giao lưu 100ha bên cạnh, bao gồm cả hồ điều hòa 18 ha. Chủ đầu tư Thái Hà - Constrexim coi trọng yếu tố “xanh” của dự án. Tại Epic’s Home, cư dân được sống trong một thảm thực vật xanh mát, cùng với đó là các khoảng xanh tại các con đường dạo bộ hay những làn gió mát lành được tỏa ra từ hồ cảnh quan, đài phun nước, bể bơi…

Xem thêm: Sunshine Heritage Resort - Khu nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế

Tiện ích đẳng cấp



So với nhiều dự án còn nhấp nhô về hạ tầng thì Epic's Home lại được trang bị tiện ích đầy đủ và dịch vụ cao cấp, đồng bộ với chất lượng hoàn hảo hàng đầu tại Việt Nam. Các tiện ích bao gồm: Bể bơi 4 mùa, Sky Garden, Khu vui chơi trẻ em, Hệ thống siêu thị & Shophouse, Nhà trẻ nội khu tiêu chuẩn, Gym, Spa…

Món quà sức khỏe là giá trị sau cùng mà Epic’s Home mong muốn trao tặng cho từng cư dân. Trong lành, sinh thái, yên bình sẽ giúp cuộc sống của con người trở lên cân bằng và hạnh phúc hơn.

Phí dịch vụ hợp lý, an ninh cao, pháp lý đầy đủ

Hiện tại, Savill đang là đơn vị quản lý dịch vụ của chung cư Epic’s Home, và sắp tới đây sẽ được thay đổi bằng đơn vị PMC. Cả 2 đơn vị đều đã có uy tín với việc duy trì mức phí phù hợp từ 6.600 - 7.700, đồng thời an ninh luôn được đảm bảo giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề dịch vụ, an toàn của tòa nhà.

Bên cạnh đó, trước tình hình nhiều dự án chung cư không minh bạch về pháp lý khiến người mua hoang mang, thì với Epic’s Home, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như dẹp tan nỗi lo về pháp lý.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Đối với những khách hàng trẻ, việc mua nhà tại Thủ đô vẫn còn là một gánh nặng khi tiềm lực tài chính không cho phép. Tuy nhiên, với giá bán hợp lý tại Epic’s Home sẽ giúp khách hàng bớt nỗi lo về tài chính, đặc biệt, những chính sách bán hàng hấp dẫn tại Epic’s Home cũng sẽ là một đòn bẩy giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ hơn. Hiện tại, Chủ đầu tư đang đưa ra ưu đãi đặc biệt cho người mua nhà vào dịp đầu năm mới như sau: 

  • Khách hàng đầy đủ tài chính được chiết khấu 5%

  • Khách hàng chưa đủ tài chính được hỗ trợ miễn phí 65% trong 12 tháng, tức lãi suất 0%, vậy nếu khách hàng mua thì chỉ cần lo 30% căn hộ để về ở.

Trên đây là 7 nguyên nhân chính khiến Epic’s Home trở thành dự án “gây sốt” tại Thủ đô trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang có ý định mua một căn hộ hiện đại, đầy đủ tiện ích với giá bán tầm trung thì Epic’s Home sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm