Có nên mua chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-02-2020, 04:34 | Thị trường 24h

Việc nhiều người “đổ xô” đi mua nhà chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế khiến không ít khách hàng đặt ra câu hỏi: Vì sao chung cư The Jade Orchid lại nhận được nhiều quan tâm như vậy? Hay có nên mua chung cư The Jade Orchid vào thời điểm này không? 

Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm mà dự án mang lại và cho bạn đọc lời khuyên hữu ích nhất.

Xem thêm: The Jade Orchid Cổ Nhuế - Tinh hoa kiến trúc Châu Âu giữa lòng thủ đô

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Lý do đầu tiên cần phải kể đến đó chính là giá bán và chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn của The Jade Orchid Cổ Nhuế. Theo chủ đầu tư, giá bán hiện tại của chung cư The Jade Orchid dao động từ 28 - 30 tr/m2, đây được coi là giá bán vô cùng hợp lý đối với một dự án hạng sang, tích hợp đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Vimefulland còn đưa ra nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có thu nhập trung bình cũng dễ dàng sở hữu một căn hộ chất lượng.

Có nên mua chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế?

Sở hữu vị trí vàng

Trong những năm gần đây, Bất động sản tại phía Tây thủ đô phát triển mạnh mẽ nhờ những thay đổi về hạ tầng và cơ sở vật chất của khu vực này. Nằm tại Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế – Chèm, dự án chung cư The Jade Orchid thừa hưởng toàn bộ lợi ích về vị trí cũng như tiện ích của Quận Bắc Từ Liêm. 

Từ vị trí của dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới các vị trí lân cận như Khu đô thị Ciputra, Gần Siêu thị Metro và Siêu thị điện máy HC, các trường đại học nổi tiếng, Bệnh viện E, Công viên Hòa Bình…




Tiện ích hoàn hảo

Ở mỗi một dự án, tiện ích và dịch vụ là điều mà hầu hết bất cứ người mua nhà nào cũng đều hết sức chú trọng. Chủ đầu tư dự án chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế dường như hiểu được tâm tư cũng như mong muốn của người mua nhà, với sự thông minh tinh tế, chủ đầu tư cùng các nhà thiết kế, xây dựng đã họp và tìm ra những giải pháp tốt nhất với mong muốn mang đến cho người dân sống nơi đây được hưởng một nơi sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Một số tiện ích nổi bật của chung cư The Jade Orchid như: hệ thống phòng tập Gym đạt tiêu chuẩn quốc tế, Spa, hệ thống an ninh, hệ thống thang máy tốc độ cao, khu vui chơi giải trí, khuôn viên xanh, nhà sinh hoạt cộng đồng,…


Chất lượng công trình đảm bảo

Trước tình hình chung cư đang mọc lên dày đặc tại Hà Nội và trong số đó đã không ít chung cư bị lên án do kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay dịch vụ đi kèm không tốt, một số dự án còn bị thu hồi do vi phạm quyền sử dụng đất khiến người đi mua nhà có tâm lý rất lo lắng.

Tuy nhiên, với chung cư The Jade Orchid, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình bởi dự án được thiết kế, thi công, quản lý và vận hành bởi những đơn vị có uy tín trên thị trường như NKB Archi, Ecoba, Savills… Theo đó, tiến độ thi công của The Jade Orchid luôn đảm bảo so với thời gian dự kiến mặc dù đất nước đang bị ảnh hưởng từ dịch bệnh Corona.

Chủ đầu tư uy tín

Chung cư The Jade Orchid đang nằm trong những dự án được “săn lùng” nhiều nhất hiện nay, mà một trong những yếu tố tạo nên sức hút của nó chính là nhờ chủ đầu tư VimeFulland.

Các sản phẩm của VimeFulland rất đa dạng và đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, từ trung đến cao cấp, gồm chung cư, liền kề, shophouse, resort & biệt thự đến công viên chuyên đề.

Nhờ kế thừa kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Y Dược của Vimedimex Group, VimeFulland đã chú trọng phát triển đa dạng tiện ích sinh thái trong từng dự án, kết hợp hài hòa ứng dụng chăm sóc sức khỏe trong thiết kế cảnh quan, không gian sống và áp dụng các giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng tái tạo cho cư dân.

Vậy có nên mua chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế?

Trước tình hình thị trường bất động sản còn nhiều bất cập, khách hàng sẽ không tránh khỏi những băn khoăn, lo lắng khi tìm kiếm “nơi an cư lạc nghiệp” tại Thủ đô. Với giá bán hấp dẫn cùng những tiện ích hoàn hảo, có thể nói rằng, chung cư The Jade Orchid Cổ Nhuế là một sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Căn hộ nơi đây không chỉ giúp bạn tiết kiệm được ngân sách mà còn mang lại cuộc sống hoàn hảo tương đương với các căn hộ cấp cao.

Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng: “Sự xuất hiện của dự án The Jade Orchid phần nào khiến cho các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bất động sản phải dè chừng hơn” 

Hy vọng qua những phân tích trên đây, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và lựa chọn sáng suốt khi đầu tư mua nhà chung cư tại Hà Nội trong thời điểm này. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm