Tìm hiểu về nước Ý giữa lòng Sài Gòn

| 3-03-2020, 08:47 | Thị trường 24h

Nhắc đến sự lãng mạn, cổ kính, mọi người đều liên tưởng đến nước Ý xa xôi nằm giữa lòng châu Âu. Lấy cảm hứng từ phong cách sống kiểu ý, Tập đoàn Sunshine Group đã xây dựng dự án căn hộ Sunshine Venicia tại quận 2.

Tìm hiểu về nước Ý giữa lòng Sài Gòn

Phối cảnh dự án.

Sunshine Venicia là dự án căn hộ cao cấp thuộc chủ đầu tư Sunshine Group toạ lạc tại quận 2. Dự án này được đánh giá là kiệt tác Ý bên sông Sài Gòn, với vẻ đẹp khó có ai cưỡng lại được.


Trải nghiệm lối kiến trúc thời thượng


Lấy cảm hứng từ tinh hoa của thành phố Venice, Sunshine Venicia trở thành bản giao hưởng ấn tượng giữa kiến trúc phóng khoáng đương đại và chất sống quý tộc thời Phục Hưng.

Sunshine Venicia hiện hữu bởi những căn hộ sky villas – biệt thự trên không mang dấu ấn chất sống thời thượng được định hình bởi phong cách sống Italy thanh nhã thông qua nội thất và hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Không chỉ là thương hiệu, đó còn là đẳng cấp tạo nên kiệt tác thời gian bởi những quy chuẩn khắt khe trong gia công, chế tác được vận dụng một cách tỉ mỉ, nghiêm túc trong mỗi sản phẩm và duy trì qua hàng thế kỷ.


Nâng cao giá trị con người


Sunshine Venicia kiến tạo những căn hộ có cảm xúc bằng tiên phong ứng dụng công nghệ Sunshine 4.0 – đặc quyền chuyên biệt khẳng định chất sống thời thượng.


Bằng lối thiết kế thông tầng, toàn bộ Sky Villas của Venicia đều sở hữu sân vườn riêng, hồ bơi riêng, lối đi riêng thỏa mãn tột cùng những phút giây tận hưởng bình yên và thanh nhã. Lắng nghe gia chủ và hồi đáp bằng không gian riêng tư xa hoa nhất, nơi giá trị tĩnh lặng vượt lên trên sự ồn áo và náo nhiệt ngày dưới chân mình.


Không chỉ là một căn hộ thông thường, Venicia quy tụ toàn bộ thương hiệu quốc tế nổi tiếng: Từ vật liệu xây dựng đến nội thất hoàn thiện, từ trải nghiệm cộng đồng đến tận hưởng cá nhân …
Nội thất cao cấp và tiện nghi.

Tiện ích bậc nhất như một resort 5 sao

Sunshine Venicia trở thành tinh hoa phong cách sống, tất cả đều được gói gọn trong không gian hiện đại, thượng hạng, các cư dân có thể thoải mái nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích xứng tầm quốc tế: phòng gym, fitness, sân tập đa năng, vườn nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ liên khu, phòng sinh hoạt cộng đồng,…


Xu hướng tư duy của con người là luôn hướng tới những giá trị cao hơn cái mà họ đang sở hữu. Và khi kinh tế càng phát triển, họ càng có điều kiện để hướng tới các sản phẩm cao cấp, tinh tế và xa hoa. Những bộ sưu tập đồng hồ vương giả của nhóm 1% thượng tầng cần một không gian xa xỉ tương xứng để trưng bày và cất giữ. Và đó phải là những căn hộ triệu đô, nơi thư giãn tận hưởng được nâng tầm thành một nghệ thuật sống. 


Việt Nam và Ý là hai đất nước ở hai châu lục khác nhau nhưng lại sở hữu nhiều nét tương đồng và gần gũi. Đặc biệt là cả hai nước đều trân trọng những giá trị về gia đình, với lối sống đa thế hệ. Cả hai đều tự hào về nền văn hoá cổ kính, văn hoá ẩm thực đặc sắc và bản tính hiếu khách đáng trân trọng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm