Top 3 căn hộ cao cấp nổi bật của Keppel Land mở bán năm 2020

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-02-2020, 09:00 | Thị trường 24h

Keppel Land là một trong những chủ đầu tư uy tín và đẳng cấp với nhiều dự án nổi tiếng tại Việt Nam như: Sedona Suites Royal Park (Hà Nội), The Estalla, Riviera Point…


Chính từ sự thành công vang dội trong suốt những năm qua, thừa thắng xông lên, năm 2020 Keppel Land tiếp tục cho ra mắt những căn hộ cao cấp với thiết kế tinh tế và hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 3 dự án nổi bật của Keppel Land mở bán 2020 tại TP HCM.

Keppel Land và những thành tựu đáng kể

Keppel Land là một trong những cánh tay đắc lực của Keppel, với mạng lưới văn phòng đại diện vươn ra khắp các nước châu Á như: Singapore, Trung Quốc, Việt Nam, Indonesia…


Keppel Land đã đạt được nhiều giải thưởng kiến trúc mang tầm vóc quốc tế với các dự án văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp. Năm 1996, Keppel Land nhanh chóng tiếp cận thị trường Việt Nam với dự án SaiGon Center. Từ đó cho đến nay, ông lớn này đã không ngừng đầu tư và phát triển mạng lưới bất động sản với sản phẩm cao cấp và nhận phản hồi rất tốt từ khách hàng.

Top 3 căn hộ cao cấp nổi bật của Keppel Land mở bán năm 2020


Empire City – Quận 2

Empire City tọa lạc tại một vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP.HCM. Thông qua Đại lộ Đông – Tây và hầm Thủ Thiêm, thời gian di chuyển từ dự án Empire City đến khu trung tâm hiện hữu TP.HCM chỉ mất 5 phút.


Đặc biệt, Empire City có tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn, không khí mát mẻ, yên bình. Chính yếu tố sở hữu view sông một cách trực diện đã giúp dự án Empire City thu hút rất nhiều khách hàng.


Ngoài ra, Empire City còn có Empire 88 Tower, thiết kế này mang tính tượng của dự án. Một khu phức hợp cao tầng ngoạn mục với nhiều không gian gắn kết cộng đồng. Tòa tháp được xây dựng với hoài bão trở thành một trong những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh, vẽ lên tầm nhìn về khả năng cộng hưởng giữa thiên nhiên và không gian sống ngay trong lòng đô thị sầm uất.


Với sự tương tác đầy quyến rũ giữa ngoại thất và nội thất, dự án Empire City sẽ là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị với cảnh quan nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam.

Empire City là điểm đến hội tụ mọi tinh hoa của cuộc sống đô thị hiện đại. Từ trải nghiệm ẩm thực tinh túy từ khắp nơi trên thế giới đến những thương hiệu toàn cầu và dịch vụ riêng biệt. Sống trọn từng giây tại Empire City

Top 3 căn hộ cao cấp nổi bật của Keppel Land mở bán năm 2020
Ảnh internet.

Palm Garden – Quận 2 

Palm Garden tọa lạc tại quận 2, gần đại lộ Mai Chí Thọ kết nối khu dân cư đến các quận khác của thành phố. Chỉ với 10 phút lái xe, cư dân dễ dàng tiếp cận khu trung tâm hiện hữu tại Quận 1 và Khu Đô thị Mới Thủ Thiêm tại Quận 2.


Dự án Palm Garden được phát triển mang âm hưởng của một đô thị vườn nhiệt đới. Phần lớn các căn hộ đều hướng sông, mật độ xây dựng chưa đến 30% với phần diện tích còn lại được thiết kế đặc biệt dành cho những mảng xanh và tiện ích chung.


Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên, từ những mảng xanh được sắp đặt khéo léo lấy cảm hứng bởi sự phân tầng của rừng mưa nhiệt đới, cho đến những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Palm Garden chính là vườn địa đàng bình yên của riêng bạn


Ảnh internet.

SaiGon Sports City – Quận 2


Dự án Saigon Sports City tọa lạc tại Phường An Phú, Quận 2 - một khu dân cư sầm uất, dự án đô thị phức hợp Thành phố thể thao Sài Gòn chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút lái xe. Dự án cũng dễ dàng kết nối đến các khu vực phía bắc thông qua Xa lộ Hà Nội và về phía Nam thông qua đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành – Dầu Giây.


Saigon Sports City của Keppel Land được thiết kế theo ý tưởng xây dựng một trung tâm thể thao, dự án Thành phố thể thao Sài Gòn sẽ cung cấp các tiện ích thể thao đẳng cấp quốc tế như hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, trung tâm đào tạo tennis, một sân vận động, một hội trường và một trung tâm huấn luyện thể thao. Bên cạnh đó, dự án cũng sẽ mang những nét đặc trưng khác với các công trình thương mại và bán lẻ cùng các tiện ích giáo dục và y tế trong khu đô thị.


Saigon Sports City là dự án đô thị thông minh đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được Keppel Land hợp tác với Microsoft để phát triển các ứng dụng công nghệ hiện đại trong dự án này. Ngoài ra, dự án còn chú trọng đến các khoảng xanh, đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống trong lành của khách hàng. Lợi ích của thiết kế này có thể làm giảm căng thẳng, tăng sức sáng tạo và đảm bảo sự tỉnh táo, mang lại hạnh phúc và hỗ trợ chữa bệnh.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm