Chung cư Tecco Diamond - Viên kim cương sáng phía Nam Thủ đô

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-02-2020, 04:02 | Thị trường 24h

Là dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi tại nội đô Hà Nội, ngay từ khi ra mắt, Chung cư Tecco Diamond đã tạo "tiếng vang" trên thị trường bất động sản và trở thành dự án chung cư đáng đầu tư nhất tại phía Nam Thủ đô.


Xem thêm: Lý giải nguyên nhân khiến dự án chung cư Epic's Home giao dịch 100 căn/ tháng


Tập Đoàn Tecco tiếp tục dẫn đầu thị trường BĐS Thanh Trì khi ra mắt Chung cư Tecco Diamond

Chung cư Tecco Diamond là dự án căn hộ cao cấp của Tập Đoàn Tecco. Đây là dự án thứ 7 mà Tecco đặt tại Huyện Thanh Trì. Tiếp nối chiến lược phát triển dòng sản phẩm vừa túi tiền với chất lượng xây dựng và thiết kế vượt trội, tích hợp tiện ích cao cấp vượt xa kỳ vọng phân khúc tầm trung, Chung cư Tecco Diamond của Tecco nhanh chóng trở thành lựa chọn hấp dẫn để an cư và đầu tư ngay những ngày đầu ra mắt.


Có thể nói, đây là bước đi vô cùng sáng suốt của Tập Đoàn Tecco bởi thị trường BĐS Thủ đô đang rơi vào tình trạng khan hiếm nguồn cung, giá nhà ở tăng mạnh. Trong khi đó, người dân dần có xu hướng "đổ" về ven Thủ đô để "an cư lạc nghiệp" thay vì phải bám víu vào khu vực trung tâm với mức giá nhà ở quá cao và tình hình ô nhiễm ngày càng trầm trọng. Với những thành công từ 6 dự án trước cùng hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành BĐS, Tecco đã để lại sự uy tín cho khách hàng cũng như có chỗ đứng trên thị trường, chính vì vậy, Chung cư Tecco Diamond được coi là "viên kim cương" mà nhiều khách hàng săn đón ngay khi dự án được ra mắt.


Chung cư Tecco Diamond - Viên kim cương sáng phía Nam Thủ đô>

Chung cư Tecco Diamond: Nắm bắt xu hướng dịch chuyển tất yếu

Không thể phủ nhận rằng, khi quỹ đất nội đô dần trở nên khan hiếm thì bất động sản vùng ven Hà Nội lại trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư. Theo đó, nắm bắt xu hướng dịch chuyển tất yếu này, Tập Đoàn Tecco đã đặt dự án Chung cư Tecco Diamond tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô.


Cụ thể, Chung cư Tecco Diamond tọa lạc tại Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội, thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích hiện đại và đồng bộ, nội khu và ngoại khu. Vị trí thuận lợi khi nằm cạnh các tuyến đường lớn như Trần Thủ Độ, Lê Lai, Đường Ngọc Hồi, Giải Phóng – Lê Duẩn, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ... giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận mà không phải chịu bầu không khí ô nhiễm, ngột ngạt.


Không những thế, nhờ điểm cộng vị trí cũng đem đến rất nhiều tiện ích ngoại khu cho Chung cư Tecco Diamond như cách Bến xe nước ngầm 3km, gần Trường tiểu học Ngô Sĩ Kiện, Trường THCS Chu Văn An, Công An huyện Thanh Trì...


Lựa chọn an cư ở khu vực này, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống cân bằng, trong lành, yên tĩnh – điều mà các dự án khu vực nội đô đang thiếu.


>

Chung cư Tecco Diamond được trang bị nhiều tiện ích "hàng hiệu"

Dự án chung cư Tecco Diamond gây bất ngờ khi có mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 35% và phần lớn diện tích được chủ đầu tư Tecco khai thác nhằm xây dựng tiện ích và chú trọng vào việc phát triển lõi cảnh quan cho những trải nghiệm sống xanh chuẩn mực.Tecco Diamond còn "ghi điểm" bởi hệ sinh thái chuẩn với hàng loạt tiện ích cao cấp như: Hồ bơi skyview, Café sân vườn, Gym, spa, Siêu thị mua sắm, Trung tâm thương mại, Nhà trẻ, Phòng sinh hoạt cộng đồng...


Những yếu tố này đã tạo nên một Tecco Diamond thực sự đẳng cấp và khác biệt, kiến tạo nên một chuẩn mực mới về căn hộ hạng sang, và trên hết là trở thành nơi thể hiện tính cách và phong cách của gia chủ. Có thể nói rằng, Tecco Diamond không đơn thuần là chốn an cư, đầu tư mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống với những chuẩn mực cấp cao khác xa tiêu chuẩn căn hộ cùng phân khúc.


>

>

Thiết kế khác biệt và diện tích đa dạng

Một điểm thu hút lớn nữa của Chung cư Tecco Diamond chính là nhờ thiết kế căn hộ sáng tạo cùng diện tích đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của từng khách hàng.


>Căn hộ Tecco Diamond được thiết kế trên quỹ đất rộng 1ha và được xây dựng với kết cấu 1 block căn hộ, kết hợp TTTM, cao 25 tầng. Căn hộ Tecco Diamond có thiết kế tổng quan như hình bông hoa 3 cánh. Phía dưới dự án là 1 tầng hầm để xe, 2 tầng trung tâm thương mại, tầng 3 được thiết kế là căn hộ sân vườn và hồ bơi skyview, tầng 4 – 25 là căn hộ ở.


Diện tích căn hộ Tecco Diamond khoảng từ 85m2 đến 135m2, mỗi loại diện tích tương ứng với những căn hộ từ 2PN đến 3PN, phù hợp với cả gia đình trẻ hay gia đình nhiều thế hệ. Phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng tối ưu diện tích căn hộ, tạo không gian thoáng cho cư dân an cư tại dự án Tecco Diamond.


Đẳng cấp và khác biệt, chung cư Tecco Diamond đã và đang thực sự trở thành "hàng hiếm" được khách hàng Thủ đô săn đón, việc sở hữu một căn hộ tại Tecco Diamond chính là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng mong muốn cuộc sống xanh, tiện ích vàng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm