Sống trọn vẹn tại De La Sol - bản hoà ca êm dịu giữa lòng thành phố

| 2-03-2020, 07:03 | Thị trường 24h

Giữa cuộc sống đô thị đầy hối hả và căng thẳng, chắc hẳn mọi người đều ao ước được sống ở những nơi yên bình, không quá ngột ngạt và được sống trong không gian nghệ thuật để tận hưởng sự thư giãn. De La Sol mang lại không gian nghệ thuật để cư dân có thể đắm mình trong đó.

Sống trọn vẹn tại De La Sol - bản hoà ca êm dịu giữa lòng thành phố
Phối cảnh căn hộ De La Sol

Chủ đầu tư uy tín

De La Sol thuộc chủ đầu tư Capitaland và là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á. Tập đoàn hiện có mặt tại 7 tỉnh thành lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Bình Dương và Nha Trang, đầu tư trong lĩnh vực căn hộ nhà ở và căn hộ dịch vụ.


Đến nay, CapitaLand đã cung cấp cho thị trường nhà ở TP.HCM và Hà Nội khoảng 9.100 căn hộ chất lượng với chính dự án nhà ở. Ascott Limited, công ty con do CapitaLand sở hữu 100% vốn, có danh mục đầu tư gồm hơn 4.600 căn hộ dịch vụ thuộc 21 tòa nhà Somerset tại bảy thành phố lớn kể trên. Ascott là chủ sở hữu kiêm nhà điều hành quốc tế về căn hộ dịch vụ lớn nhất tại Việt Nam.

Vị trí thịnh vượng

De La Sol tọa lạc tại số 1 Đường Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TPHCM. Vị trí đắc địa kết nối với quận 1, quận 2, quận 5 và quận 7 nơi giao thoa của 3 dòng chảy mang đến sự thịnh vượng và sung túc cho cư dân tại đây. Ngoài ra, dự án nằm đầu đường Tôn Thất Thuyết, dù là đường lớn những lưu lượng qua đoạn này không lớn, nên tình trạng ồn ào, khói bụi hạn chế nhiều.

Một số kế hoạch theo quy hoạch của quận 4 đến hết năm 2020 nhằm nâng cao cơ sở hạ tầng như: mở rộng 40m đường Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết mở rộng 25m và làm bờ kè dọc kênh Tẻ.

Ví trí căn hộ De La Sol

Thiết kế thanh âm cuộc sống

De La Sol lấy ý tưởng thiết kế từ dòng năng lượng sôi động của thành phố hội tụ về đây tất cả thanh âm của cuộc sống. Ẩn chứa nơi đây là một thanh âm mãnh liệt, cảm nhận nhịp đập mạnh mẽ ngay tại trung tâm thành phố.

Như một bản hòa ca cuộc sống , De La Sol là công trình kiến trúc độc đáo với những tiện ích đẳng cấp. Nơi đây sẽ sớm trở thành đích đến để các cư dân cùng quây quần, ca hát và truyện trò, tạo nên những cuộc vui không thể nào quên. Đó chính là thanh âm cuộc sống của riêng bạn, một cuộc sống tràn đầy năng lượng và cảm hứng thăng hoa bất tận.

Nội thất căn hộ được trang bị khoá thông minh, căn hộ sẽ được thiết kế 2 và ba khoá với không gian bếp và hệ thống liên lạc nội bộ riêng biệt cho căn hộ +1 và +2 Studio. Cùng tiện ích nội khu đầy đủ, hệ thống năng lượng xanh. Mỗi căn hộ đều có ban công, ánh sáng tự nhiên giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời khi ở nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm