Chung cư The Zen Residence hệ sinh thái xanh giữa lòng thủ đô

| 1-03-2020, 11:49 | Thị trường 24h

Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là một trong số ít chung cư sở hữu một hệ sinh thái toàn diện, nơi khí – nước – đất và con người giao hòa, tuần hoàn, tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống - bền vững, tự nhiên và an lành.



Chung cư The Zen Residence hệ sinh thái xanh giữa lòng thủ đô

Khí - mát dịu, trong lành

Với mật độ xây dựng chỉ 50%, gần 50% diện tích còn lại (tương đương gần 35ha) tại Gamuda Gardens là cây xanh. The Zen Residence luôn được thừa hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ. Dù hè, dù đông, The Zen Residence luôn mang đến cho cư dân bầu không khí lý tưởng vừa tốt cho sức khỏe, vừa là nguồn năng lượng tích cực. Để trở về nhà là trở về với sự thoải mái, nhẹ nhõm và tươi mới tại The Zen Residence.

Đặc biệt, với bầu không khí trong veo, mát rượi tựa như trên những khu vực núi cao, hay trong những miệt vườn ngoài xa vùng ngoại ô Thủ Đô, The Zen Residence tạo nhiều điều kiện hơn cho con người được ra ngoài, tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, được thu nguồn năng lượng bất tận từ thiên nhiên nguồn cội.

Nước – Mát lành, mạch nguồn sự sống

Khí mát tại The Zen Residence được hòa quyện, thăng hoa cùng Nước. Nước có trong những dòng suối mát, những thác tràn róc rách bên ghềnh đá, trong khu tiểu cảnh nội khu hay trong chính mỗi căn nhà,…

Một góc vườn Nhật trên tầng 5 dự án

Tại vườn Nhật The Zen Residence, những con đường dạo bộ, khu vui chơi cho trẻ em, những chiếc ghế nghỉ… được thiết kế bên dòng suối tinh tế, nhẹ nhàng và trong mát. Đặt chân tới đây bất kì lúc nào, con người cũng như được tìm về với suối nguồn, sống trong không gian yên tĩnh, trong veo, tận hưởng thứ âm thanh từ Nước - Âm thanh có sức mạnh êm dịu luôn khiến tâm hồn con người ta tĩnh tại, êm đềm. Và đó cũng là một trong những giá trị The Zen Residence muốn mang lại cho những cư dân – những "người bạn tri kỉ" của mình.

Đất – Thịnh, thiên nhiên thuận hòa, gia đình an khang

Ngay sau khi chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam lựa chọn và phát triển là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Thủ đô, khu vực Hoàng Mai thay đổi diện mạo hoàn toàn với một khu đô thị Gamuda Gardens xanh mướt mải. Cách trung tâm chỉ 25 phút chạy xe, nhưng Gamuda Gardens là cả một miền xanh mơ ước với cây cối đâm chồi, muôn hoa đua nở. Giờ đây, nhắc tới Gamuda Gardens, người ta sẽ nhắc tới ngay một miền đất màu mỡ, tốt tươi. Bên cạnh thiên nhiên, con người sống tại mảnh đất này cũng cảm nhận được sự thịnh vượng từ chính mảnh đất này. Anh Trần Quang Minh, cư dân khu biệt thự tại Gamuda Gardens chia sẻ, gia đình tôi ban đầu ở khu nhà liền kề, sau đó mua thêm 2 căn chung cư.

Các hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức bởi chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam.

Cũng như nhà anh Minh, chị Nguyễn Ngọc Hà hay nhiều gia đình sau khi mua một căn nhà tại đây đã có cơ hội mua thêm 1, 2 căn nhà khác. Gamuda Gardens hay The Zen Residence thực sự mang sự thịnh vượng, giàu sang tới muôn nhà. Để an cư tại đây, bên cạnh sống cùng thiên nhiên, tâm hồn và sức khỏe luôn đầy ắp, con đường sự nghiệp, bài toán kinh tế dường như cũng thuận lợi, suôn sẻ theo.

Con người – Kết nối, cộng đồng văn minh

Chú trọng tính kết nối cộng đồng, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam không ngừng xây dựng và triển khai những chương trình mang tính văn hóa xã hội cao nhằm gắn kết cộng đồng cư dân. Những ngày lễ lớn được tổ chức hàng năm, những ngày hội cư dân, những hoạt động cộng đồng thường xuyên tại khu vực sinh hoạt chung như những dịp tết cổ truyền: Tết Trung thu, Tết Hàn thực, Tết Nguyên Đán,… hay những lễ hội cuối tuần: Lễ hội mùa xuân, Gamuda Women’s Day, Tết thiếu nhi… An cư tại The Zen Residence, bạn sẽ trở thành một thành viên trong cộng đồng gắn kết, được sống hạnh phúc trong một cộng đồng văn minh.

CafeF

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm