Sunshine Diamond River: “Đô thị sinh thái” là giải pháp cho khát khao “sống xanh”

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-03-2020, 02:01 | Thị trường 24h

Cứ mỗi sáng thức dậy, bước ra đường bạn sẽ thấy TP HCM như được bao phủ bởi sương mù. Tuy nhiên, đó là lớp bụi mịn dày đặc, không khí bức bối đến ngạt thở, ô nhiễm môi trường trở thành vấn đề đáng báo động tại TP HCM.

Hiểu được nỗi lo đó, các dự án bất động sản chú trọng hơn vào công cuộc xây dựng một đô thị trong sạch, lọc bỏ không khí ô nhiễm bằng cây xanh.  Đây là xu hướng cạnh tranh tất yếu nếu không muốn các dự án cao cấp đi vào ngõ cụt.

Sunshine Diamond River: “Đô thị sinh thái” là giải pháp cho khát khao “sống xanh”

Tình trạng ô nhiễm không khí tại TP HCM 

Những con số đáng báo động

Theo thống kê mới đây nhất của Bộ Y tế Việt Nam, mỗi năm có hơn 200.000 trường hợp mắc các bệnh về hô hấp và tim mạch, 126.000 người mắc các bệnh về ung thư. Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ cuộc sống ô nhiễm, từ nguồn nước, thực phẩm bẩn, đến môi trường sống khan hiếm cây xanh.

Báo cáo chất lượng không khí của liên minh năng lượng bền vững Việt Nam chỉ ra, lượng bụi mịn nguy hiểm PM2.5 của TP.HCM, Hà Nội là 28,3 Mg/m3 (gấp 3 lần cho phép của WHO). Thành phần chủ yếu trong không khí là các chất ô nhiễm, kim loại nặng như: thủy ngân, chì, benzene... gây tác hại nguy hiểm lên cơ thể.

Những con số trên như một hồi chuông báo động nhưng không ai có thể đủ sức để khắc phục hậu quả. Người dân chỉ có thể chống chọi với bụi mịn, bụi bẩn bằng khẩu trang, tìm đến môi trường trong lành bằng những chuyến nghỉ dưỡng xa thành phố, thực phẩm sạch phải tìm nơi để mua với giá cao gấp mấy lần. Bỗng dưng cuộc sống ngày càng trở nên khó khăn hơn, bởi bạn không thể thực hiện chúng liên tục và không một ai có thể kiểm soát được ngoài niềm tin của chúng ta. Vì vậy, nhu cầu một cuộc sống trong lành trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

“Đô thị sinh thái” là giải pháp cho khát khao “sống xanh”

Khi chúng ta cảm thấy mình đã có đầy đủ tiền bạc, hơn nữa là dư giả thì mối bận tâm duy nhất chỉ là sức khoẻ và thời gian. Môi trường ô nhiễm khiến chúng ta lo lắng cho con cái, gia đình, ba mẹ của mình, tiền bạc khó lòng mua được sức khoẻ. Nhưng nếu bạn biết cách, bạn vẫn có thể mua được một môi trường sống trong lành cho gia đình của mình. Dự án Sunshine Diamond River tọa lạc tại quận 7 là một trong số đó.

 

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River 

Với ý tưởng kiến tạo một không gian sống mang phong cách resort 4.0 lấy con  người làm trung tâm, trân trọng xúc cảm,lắng đọng thời gian. Sunshine Diamond River tự hào mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Một không gian xanh sinh thái cùng hệ thống tiện ích chuẩn resort ngay trong lòng đô thị chính là giải pháp hoàn hảo nhất khi chính căn nhà bạn là nơi “trị liệu sức khỏe” của gia đình theo đúng tinh thần của “Sống xanh chuẩn resort”. Lấy tâm điểm là giá trị tái tạo sức khỏe, toàn bộ lõi cảnh quan của Sunshine Diamond River được thiết kế theo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng 5 sao với những mảng Xanh của cây cối và mặt nước đa dạng.

Thông tin chi tiết dự án

Hệ thống đỗ xe thông minh kết hợp ứng dụng hỗ trợ cư dân; thang máy chọn điểm đến qua nhận diện khuôn mặt Face ID, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng toàn khu đô thị… Đặc biệt, các tòa nhà được trang bị hệ thống thông gió, bơm khí tươi cùng các hệ thống kính Low – E, hệ thống cho thuê xe đạp nội khu, các trạm sạc điện di động tại tầng hầm dành riêng cho ô tô điện, xe máy điện. Tất cả những tiện ích mang đậm hơi thở 4.0 sẽ là cánh tay phải để bạn có nhiều thời gian hơn tận hưởng cuộc sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm