Hơn 50 tiện ích nội khu đáng chú ý trong dự án Le Grand Jardin

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-03-2020, 01:50 | Thị trường 24h

Hơn 50 tiện ích do West Green Design (Canada) thiết kế và thi công, cư dân dự án có cơ hội thụ hưởng cuộc sống tiện nghi.

Hệ thống tiện ích xanh, trong lành

Yếu tố sống xanh, sống trong lành được nhiều chủ đầu tư ưu tiên nhất là trong bối cảnh ô nhiễm môi trường ngày càng gia tăng. 

"Riêng tại Việt Nam, có thời điểm Hà Nội nằm trong top 10 thành phố ô nhiễm nhất thế giới. Đây cũng là một trong những lý do thúc đẩy chúng tôi kiến tạo không gian sống xanh đúng nghĩa tại Le Grand Jardin", chủ đầu tư dự án Le Grand Jardin cho biết.

Khuôn viên dự án xây dựng hàng loạt tiện ích, tạo thành khu vườn xanh cho cư dân với tiểu cảnh, công viên, hồ sinh thái, đài phun nước, vườn xích đu... 

Lấy cảm hứng từ khu vườn rộng lớn phong cách Pháp, chủ đầu tư dành 60% tổng diện tích cho cây xanh. "Với hồ nước rộng trước mặt, cư dân sinh sống tại dự án không chỉ được tận hưởng tầm nhìn xanh mát, mà còn cảm nhận trọn vẹn hơi thở gắn kết với thiên nhiên", đại diện chủ đầu tư mô tả. 

Hơn 50 tiện ích nội khu đáng chú ý trong dự án Le Grand Jardin
Ảnh chụp trên nóc toàn dự án.

Đa dạng tiện ích rèn luyện thể lực 

Tại nhiều quốc gia phát triển, chăm sóc thể chất và chăm sóc tinh thần trở thành hai nhu cầu quan trọng. Các nghiên cứu khoa học cho thấy hoạt động thể chất giúp giảm mức độ căng thẳng, cải thiện trí nhớ và mang lại sức sống. Đặc biệt, với những nhân viên văn phòng ít có thời gian vận động, việc chăm sóc sức khỏe sau mỗi giờ làm việc càng nên chú trọng.

Nắm được mối quan hệ mật thiết giữa thể lực và tình trạng trí tuệ, cảm xúc và tinh thần của con người, Le Grand Jardin được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích thể dục thể thao đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi, tiêu chí, sở thích cư dân.

Từ hệ thống sân tập yoga, vườn khiêu vũ và sàn tập gym... đến công viên đường lát đá dạo bộ, cư dân chỉ mất 5 phút để đến nơi tập luyện, nâng cao sức khỏe. Dự án cũng tích hợp hai bể bơi ngoài trời thuộc khuôn viên, diện tích lần lượt là 360m2 và 440m2.

Kết nối cộng đồng

Tại Le Grand Jardin, những gia đình sinh sống tại các căn hộ khác nhau có thể giao lưu, kết nối tại khuôn viên, cùng chơi cờ, tổ chức những bữa tiệc BBQ tại sân thượng hay cùng dạo chơi tại con đường lát đá.

Cư dân nhí có cơ hội kết bạn, khám phá tại hồ sinh thái, xích đu... Cư dân tương lai sẽ cùng xây dựng và phát triển một cộng đồng văn minh, giàu có về đời sống tinh thần.

Phối cảnh cư dân sinh sống, vui chơi, giải trí và kết nối tại dự án.

Tiện ích mua sắm, giải trí quanh khu vực

Với lối sống hiện đại, nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí và hưởng thụ các dịch vụ ngày càng cao. Trong bán kính 3km quanh Le Grand Jardin, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích trung tâm thương mại lớn và quy mô như Aeon Mall, CGV, Big C, Savico Mall với hàng trăm dịch vụ giải trí, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ở các lứa tuổi.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Le Grand Jardin hiện có mức giá 2,5 tỷ đồng, hỗ trợ lãi suất tới 15 tháng, thời gian cho vay kéo dài tới 35 năm.

Phối cảnh căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng, rộng thoáng tại dự án.

Với khách hàng không áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng, tiến độ thanh toán chia nhỏ ra thành 5 đợt nhằm giảm áp lực tài chính của người mua. Dự kiến, dự án bắt đầu bàn giao từ quý II năm nay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm