Sức hút của dự án Bonito Residences đến từ pháp lý minh bạch

| 11-03-2020, 02:20 | Thị trường 24h

Trong giai đoạn chính phủ đang siết chặt các vấn đề pháp lý của dự án, việc tìm kiếm những sản phẩm đầu tư an toàn về mặt pháp lý là điều không hề dễ dàng. Bonito Residences là một trong những dự án hiếm hoi có vị trí đẹp, hạ tầng hoàn thiện và đã có sổ đỏ.

Đất nền "sổ đỏ trao tay" được lòng nhà đầu tư

Đầu tư vào bất động sản luôn được kỳ vọng là kênh đầu tư sinh lời cao, biến động lớn, thanh khoản tốt so với các kênh đầu tư truyền thống. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, kiểm tra kỹ vấn đề pháp lý trước khi đổ tiền vào đầu tư, nhà đầu tư sẽ chịu nhiều rủi ro, thậm chí là mất tiền oan.

Ngay từ khi Bonito Residences được công bố đã không ngừng thu hút nhà đầu tư mua ở lẫn đầu tư nhờ lợi thế hoàn thiện khung pháp lý, đã ra sổ từng nền và được phê duyệt quy hoạch 1/500. Cụ thể, dự án có quy mô 7000m2 gồm 47 nền đã có sổ riêng từng nền. Ngay sau khi khách hàng hoàn thành tiến độ thanh toán sẽ làm thủ tục sang nhượng quyền sở hữu đất.

Tính pháp lý minh bạch, tiềm năng sinh lời lớn, nguồn cung khan hiếm trong khi thị trường đang có nhu cầu cao khiến Bonito Residences không ngừng gây sốt trên thị trường. Theo anh T, sống tại quận Bình Thạnh HCM - nhà đầu tư BĐS đang quan tâm đến dự án cho biết: "Đất nền đặc biệt là đất nền đã có sổ trên thị trường không có nhiều, từ khi biết đến dự án Bonito Residences pháp lý an toàn, tôi quyết định đầu tư ngay."

Tiềm năng sinh lời trong tương lai

Không chỉ hoàn thiện về pháp lý, Bonito Residences còn sở hữu vị trí mặt tiền đường An Nhơn Tây, liền kề bệnh viện huyện Củ Chi với hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện. Được biết chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Nhà Liên Minh (Liên Minh Investment) đã cho xây dựng hạ tầng nội khu đầy đủ gồm đường trải nhựa 9m, công viên cây xanh, hồ nước, máy tập thể dục, điện âm, nước máy, hệ thống xử lý nước thải, nước mưa. Bonito Residences được thiết kế theo phong cách khu compound khép kín với cổng chào lớn có bốt bảo vệ an ninh 24/7.

Ngoài vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hoàn hảo Bonito Residences còn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khu vực được quy hoạch và phát triển. Các công trình cộng đồng như Công viên Sài Gòn Safari, làng đại học Berjaya, các tuyến giao thông được mở rộng, cao tốc HCM - Mộc Bài, hầm chui An Sương được quy hoạch góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội khu vực Tây Bắc nói chung và huyện Củ Chi nói riêng phát triển mạnh. Đây là chìa khóa để bất động sản tại Củ Chi được dịp "cất cánh", đặc biệt trong phân khúc đất nền.

Hơn 70% số lượng sản phẩm được bán hết chỉ trong tuần đầu ra mắt

Ngày 7/3/2020 vừa qua, buổi tham quan thực tế dự án Bonito Residences được tổ chức và thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm xuống tham quan tại dự án. Hơn 70% số lượng sản phẩm đã tìm được chủ nhân dù chỉ mới bước sang tuần mở bán thứ 2. Đặc biệt, Bonito Residences không chỉ thu hút khách hàng tại khu vực phía Nam, nhiều khách hàng ngoài Bắc cũng đổ dồn về đầu tư.

Sức hút của dự án Bonito Residences đến từ pháp lý minh bạch
Khách tham quan dự án Bonito Residences.

Nhiều khách hàng sau khi xem xét dự án thực tế đã quyết định xuống tiền ngay để nhận được chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư. Ngay trong đợt mở bán đầu tiên chủ đầu tư dành chiết khấu lên đến 3% và tặng thêm 2 chỉ vàng cho mỗi giao dịch thành công. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia với mức giá 12tr/m2 đầu tư vào Bonito Residences ngay lúc này sẽ đạt được tỷ suất lợi nhuận cao trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm