Vinhomes Grand Park dự án có quy mô tầm cỡ như thế nào?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 11-03-2020, 03:50 | Thị trường 24h

Là dự án tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản TP HCM từ năm 2019, dự án Vinhomes Grand Park có nhiều ưu điểm nổi bật khiến nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực đều không ngại “xuống tiền”. Vậy dự án có quy mô như thế nào? Tại sao dự án lại có sức hút đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Quy mô tầm cỡ mang tiêu chuẩn sống Singapore

Được ví như một “siêu dự án” với quy mô lên đến 271 ha, dự án Vinhomes Grand Park tọa lạc giữa trung tâm quận 9, TP HCM. Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa ngay mặt tiền đường Nguyễn Xiển – Phước Thiện, nằm trải dài trên hai phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, với một mặt giáp với sông Đồng Nai, một mặt giáp với sông Tắc, đây được xem là cửa ngõ khu của Đông Sài Gòn với các tỉnh miền Đông. 
Dự án có quy mô tầm cỡ gồm các khu phức hợp căn hộ, nhà phố, nhà phố thương mại, biệt thự, shophouse. Khu phức hợp căn hộ với 4 phân khu chính The Rainbow; The Resort; The Central và The River có khoảng hơn 44.000 căn hộ với diện tích vào khoảng 35 - 90m2. Các hạng mục nhà phố, shophouse, biệt thự với diện tích từ 100 - 500m2. Với nguồn sản phẩm đa dạng và phong phú, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng cũng như kinh doanh tại “đại dự án” này.

 Vinhomes Grand Park dự án có quy mô tầm cỡ như thế nào?

Công viên rộng lớn mang phong các Singapore tại Vinhomes Grand.

Thông tin chi tiết dự án

Lấy cảm hứng từ những khu đô thị hiện đại ở Singapore, vì thế chủ đầu tư Vinhomes Grand Park rất chú trọng đến thiết kế, với mục đích tạo ra không gian mở giúp cư dân luôn có cảm giác rộng rãi và thoáng mát khi trở về nhà sau một ngày làm việc. Những chủ nhân căn hộ cũng có thể linh hoạt trong việc bài trí nội thất theo phong cách và cá tính riêng để tôn lên dấu ấn cá nhân của mình. 

Ngoài ra, Vinhomes Grand Park còn có hệ thống công viên ven sông lớn nhất Đông Nam Á lên đến 36ha với 15 công viên chủ đề như: công viên Địa hình mini, công viên Gym ngoài trời, công viên Patin, công viên BBQ…tạo không gian sống xanh lành mạnh mang tính bền vững cho mọi cư dân. 

Ứng dụng công nghệ thông minh tạo phong cách sống tiện nghi hiện đại

Bên cạnh quy mô tầm cỡ và tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn sống Singapore, các căn hộ Vinhomes Grand Park còn đặc biệt ấn tượng với khách hàng trẻ, những cư dân trí thức năng động bởi dự án đưa các ứng dụng công nghệ thông minh vào vận hành. Cư dân nơi đây sẽ được trang bị các ứng dụng tiện ích trên điện thoại thông minh và chỉ với vài thao tác đơn giản, cư dân sẽ có được những trải nghiệm bất ngờ.

Tại Vinhomes Grand Park, chủ đầu tư đã ưu tiên phát triển bãi đỗ xa thông minh, cư dân có thể biết được xe của mình sẽ đỗ ở đâu trước khi tới bãi đỗ, giảm thiểu tối đa thời gian tìm kiếm chỗ khi cần đỗ xe. Nơi đây còn có hệ thống camera an ninh, được nâng cấp trí thông minh để có thể nhận diện và phân tích những hành vi quấy rối, không đúng mực của người lạ. Ngay khi nhận thấy sự cố, ngay lập tức sẽ gửi thông báo đến Ban quản lý để có những phản ứng và xử lý kịp thời.

 

Vinhomes Grand Park là một trong những dự án đi tiên phong đưa công nghệ hiện đại vào vận hành khu đô thị.

Không dừng lại ở đó, trước mỗi thang máy của mỗi block sẽ được trang bị một bảng Face ID với chức năng nhận diện khuôn mặt. Vì thế, ngoài bạn và những thành viên trong gia đình ra, sẽ không có ai có thể lên được tầng nhà bạn nhờ tính năng phân tầng đặc biệt của thang máy. Tất của những ứng dụng đặc biệt này đã khiến Vinhomes Grand Park càng đặc biệt hơn đối với khách hàng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, “siêu dự án” còn đưa các ứng dụng thông minh khác vào dự án như: hệ thống intercom chuông hình, hệ thống phòng cháy chữa cháy thông minh, smart kid pay, vòng tay thông minh… nhằm đảo bảo một cuộc sống tiện nghi hiện đại cho mỗi cư dân.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm