Khám phá không gian sống độc lập với nhiều tiện nghi tại King Island

| 17-03-2020, 06:54 | Thị trường 24h

Nằm ở trung tâm thị trấn Chùa Hang, Thái Nguyên, dự án Danko City tung ra thị trường 29 căn biệt thự của phân khu King Island. Phân khu King Island sở hữu vị trí đắc địa nhất với thiết kế tân cổ điển, bao quanh bởi dòng suối Crystal.

Khu đô thị Danko City được chủ đầu tư Danko Group xây dựng, phát triển trên quy mô 50ha gồm 8 tiểu khu với khoảng 1.500 sản phẩm như biệt thự, nhà liền kề, shophouse. Trong đó, King Island chính là khu biệt thự đơn lập duy nhất với 29 căn. Phân khu này có thiết kế tân cổ điển, bao quanh bởi dòng suối Crystal.

Chủ đầu tư cho biết, theo quan niệm phong thủy Á Đông, nước tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, nhà cửa hướng mặt nước sẽ mang đến thịnh vượng, hạnh phúc cho gia chủ. Vì vậy, dòng suối Crystal bao quanh phân khu King Island chính là lợi thế phong thủy dành cho mỗi chủ nhân.

Khám phá không gian sống độc lập với nhiều tiện nghi tại King Island
Phối cảnh khu biệt thự đơn lập King Island trong dự án Danko City Thái Nguyên.

Những biệt thự của The King Island được Danko Group chú trọng thiết kế, mang không gian xanh mát vào mỗi căn nhà. Sự kết hợp giữa cây cỏ, sông nước mang đến cho cư dân thượng lưu những phút giây thư thái.

Nằm ở trung tâm dự án, King Island hưởng trọn những tiện ích cao cấp trong hệ thống hơn 88 tiện ích của Danko City: trung tâm thương mại Danko Plaza sầm uất, phố đi bộ The Rome, sân khấu nhạc nước The Harmony...

Từ đây, cư dân có thể đến quảng trường Victoria, khu shophouse hay tham gia những đêm hội canaval. Nhưng chỉ cần bước về phía sau cánh cổng, sự náo nhiệt bên ngoài sẽ đều được ngăn cách bởi dòng suối Crystal, trả lại một không gian yên tĩnh, độc lập.

Dự án Danko City dành nhiều không gian cho cây xanh và mặt nước.

"Nhờ vị trí đắc địa, tiểu khu King Island mang đến cho cư dân không gian sống khác biệt, vừa tiện nghi thoải mái, vừa đảm bảo không gian độc lập. Tại King Island, gia chủ sẽ được tận hưởng sự thư thái, an nhiên bên gia đình, giao hoà vào không gian sống khoáng đạt", chủ đầu tư cho biết.

Tọa lạc tại Cao Ngạn và Chùa Hang, trung tâm TP Thái Nguyên, Danko City là một trong những dự án tâm huyết của chủ đầu tư Danko Group. Năm 2019, khu đô thị này lọt top 10 dự án bất động sản ấn tượng nhất trong năm của Báo Xây dựng và "Dự án đáng đầu tư" của Báo Đầu tư.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm