Có gì bên trong căn hộ Sài Gòn Broadway quận 2

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-03-2020, 04:23 | Thị trường 24h

Là sản phẩm hướng đến những khách hàng thành đạt mong muốn tận hưởng cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, dự án Sài Gòn Broadway quận 2 đang thu hút sự quan tâm lớn với giới đầu tư. Vậy bên trong căn hộ của dự án này có gì hấp dẫn, hãy khám phá cùng chúng tôi ngay sau đây. 

Căn hộ có vẻ đẹp sang trọng, tăng giá trị cho chủ sở hữu

Là một trong những dự án căn hộ mang tâm huyết của chủ đầu tư Novaland tại khu vực quận 2, TP HCM, dự án Sài Gòn Broadway đã và đang nhận được sự kỳ vọng của rất nhiều khách hàng tại TP HCM. Ở Sài Gòn Broadway, chủ đầu tư tập trung vào không gian sống sang trọng, với thiết kế đặc sắc mang lại vẻ đẹp hài hòa và sự trẻ trung cho các tòa nhà. Đây là phương châm phát triển và cũng là mục tiêu mà chủ đầu tư muốn hướng đến cho khách hàng. 

Luôn chú trọng đến ánh sáng và gió, các phòng ở dự án Sài Gòn Broadway luôn có sự thông thoáng và tầm nhìn thoáng đãng. Đặc biệt, các căn hộ nơi đây có diện tích đa dạng từ 42m2 – 92m2, được thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều thiết kế giúp tận dụng được tối đa năng lượng từ thiên nhiên, ánh sáng lan tỏa đến từng ngóc ngách trong căn hộ. Điều này càng gia tăng tính thẩm mỹ, giúp lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên vào nhà, đảm bảo hài hòa phong thủy.

 Có gì bên trong căn hộ Sài Gòn Broadway quận 2

Phòng khách căn hộ mẫu dự án Sài Gòn Broadway được bố trí hài hòa.

Bên cạnh đó, các căn hộ 3 phòng ngủ nơi đây với diện tích đến 92 m2 có không gian sinh hoạt rộng rãi, có sự liên kết giữa phòng khách và phòng bếp. Với cách thiết kế này sẽ tạo ra sự thông thoáng và sinh khí cho cả ngôi nhà. Với ban công khoáng đạt và tầm nhìn rộng sẽ giúp bạn có thể ngắm sự lung linh của thành phố khi đêm về. Ngoài ra, khu vực sảnh hành lang và sảnh thang máy cũng được xây dựng rộng rãi, tầm nhìn thông thoáng giúp các gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống.

 

Khu vực phòng bếp ấm cúng kết hợp với phòng khách tại Sài Gòn Broadway.

Thông tin chi tiết dự án

Tại những căn hộ Sài Gòn Broadway, chủ đầu tư Novaland đã lựa chọn những vật liệu xây dựng cao cấp như: cửa chống cháy, kính cường lực chịu nhiệt, khóa cửa kỹ thuật số, sơn không độc… Có khả năng tự động ngắt điện lúc tình huống khẩn cấp xảy ra. Ngoài ra, khu vực sảnh hành lang và sảnh thang máy cũng được xây dựng rộng rãi, tầm nhìn thông thoáng với Camera an ninh giám sát 24/24, giúp các gia đình an tâm tận hưởng cuộc sống.

Nơi tận hưởng cuộc sống trong mơ

Không những có không gian sống khoáng đạt, thiết kế sang trọng những dân cư của Sài Gòn Broadway cũng được thừa hưởng những tiện ích nội khu ấn tượng như: công viên cây xanh rộng lớn 23,302m2, siêu thị, khu ẩm thực, nhà hàng, quán café, hồ bơi rộng 9,052m2 (là nơi dân cư có thể thư giãn, giải trí và rèn luyện sức khỏe của mình), đường chạy bộ, khu vui chơi trẻ em, sân tennis,…. 
Ngoài ra, dự án còn có những tiện ích ngoại khu đầy đủ như: trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trung tâm thể thao, trung tâm văn hóa, trung tâm y tế,… tất cả đều hiện hữu trong bán kính không xa.

 

Sài Gòn Broadway với các tiện ích nội, ngoại khu hiện hữu.

Không chỉ kiến tạo một không gian sống chất lượng cao, chủ đầu tư Novaland còn đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp để giúp các khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu căn hộ nơi đây. Theo đó, khi khách hàng đáp ứng điều kiện vay vốn của ngân hàng, tỷ lệ khoản vay được hỗ trợ lãi suất ưu đãi giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng.

Khi đăng ký tham quan căn hộ mẫu, khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn về chất lượng các căn hộ để yên tâm, sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới. Với những gì mà chủ đầu tư mang đến với dự án Sài Gòn Broadway, tin chắc rằng đây là căn hộ đáng sống nhất cho các cư dân tại quận 2 trong tương lai.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm