CitiGrand - Sống xanh như quốc đảo Singapore

| 18-03-2020, 08:40 | Thị trường 24h

Lấy cảm hứng sống xanh từ đảo quốc Singapore, khu căn hộ CitiGrand sở hữu thiết kế hiện đại và hài hòa với thiên nhiên với những khu vườn trên mái và nhiều tiện ích khác.

Cảm hứng "sống xanh" từ Singapore

Hiện nay, môi trường sống dần thu hẹp tại các thành phố lớn khiến người dân phát sinh nhu cầu tìm kiếm không gian sống "xanh", thông thoáng và nâng cao đời sống tinh thần. Trên thế giới, nhiều đô thị xanh đã trở thành hình mẫu phát triển, nổi tiếng là Singapore, nơi được mệnh danh là "thành phố xanh thông minh" của châu Á nhờ ứng dụng hệ thống vườn trong phố, vườn trên tường, vườn trên mái... Tại quốc đảo này, quy hoạch đô thị luôn đặt ưu tiên hàng đầu là cảnh quan, môi trường, cây xanh.

Với mong muốn mang đến cuộc sống "xanh" chất lượng cho thị dân trẻ thành đạt, Tập đoàn Kiến Á đã phối hợp cùng đơn vị thiết kế hàng đầu Singapore phát triển dự án CitiGrand. Kiến Á là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam do PropertyGuru Vietnam Property Awards bình chọn năm 2019.

Tọa lạc tại khu đô thị Cát Lái, quận 2, TP HCM, dự án được kỳ vọng trở thành không gian an cư giàu cảm xúc dành cho người trẻ. Toàn khu cung cấp 666 căn hộ, thiết kế hai phòng ngủ, hai WC, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả khách hàng đầu tư lẫn an cư.

CitiGrand - Sống xanh như quốc đảo Singapore
Phối cảnh không gian xanh tại CitiGrand tạo sự "mềm mại" về cảnh quan cho khu căn hộ, tạo những điểm giao thoa, nơi cư dân có thể thư giãn, chuyện trò, tăng tính kết nối cộng đồng.

Nâng cao chất lượng cuộc sống

Các kiến trúc sư đã khai thác từng chi tiết, đường nét của phong cách kiến trúc đương đại, tối ưu hóa công năng cho từng mét vuông sử dụng tại CitiGrand. Điểm nhấn của dự án là 6 lõi xanh thông tầng xuyên suốt, không chỉ giúp không khí lưu thông tối đa mà còn tạo ra những khuôn viên xanh mát ngay trong lòng tòa nhà.

Mỗi căn hộ đều mang nét sang trọng, hiện đại với hệ thống cửa kính rộng lớn giúp đón ánh sáng và khí trời, đồng thời tạo ra nhiều góc nhìn đẹp và phong phú. Ở bất kỳ góc nhìn hay cao độ nào cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự liên kết chặt chẽ và liền mạch của ngôn ngữ kiến trúc giao hòa cùng thiên nhiên. Mảng xanh được bắt gặp khắp nơi tại CitiGrand, dọc lối đi, trong khu vườn, trên mái nhà... đem đến sự tươi mới, khoáng đạt cho không gian sống.

Những tiện ích cao cấp khác từ vườn trên mái thời thượng, hồ bơi vô cực, khu vận động ngoài trời, phòng gym, café lounge, đến khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, thẻ từ an ninh, sảnh đón sang trọng... cùng môi trường sống trong lành với mật độ cây xanh cao gấp 9 lần nội thành, hứa hẹn mang đến trải nghiệm sống thú vị cho cư dân nơi đây.

Phối cảnh toàn khu CitiGrand.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Cát Lái, CitiGrand sở hữu lợi thế lớn về mặt kết nối khi cư dân có thể di chuyển nhanh chóng về quận 1 và các vùng lân cận chỉ trong 9-15 phút nhờ cơ sở hạ tầng không ngừng phát triển. Có thể kể đến vòng xoay Mỹ Thủy giai đoạn 1, cầu qua đảo Kim Cương, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, dự án cầu Lát Lái, tuyến Metro số 1, khép kín đường Vành Đai 2 và 3... Hệ thống trường từ mẫu giáo đến trung học chuẩn quốc gia, nhà thuốc, siêu thị đã hoạt động. Đại học Quản lý và Công nghệ TP HCM (UMT), công viên trung tâm... cũng sắp triển khai.

"CitiGrand được thiết kế bởi những kiến trúc sư đẳng cấp thế giới, giúp cư dân tận hưởng phong cách sống đỉnh cao, cảm nhận sự thư thái, nguồn năng lượng tích cực mỗi khi trở về tổ ấm của mình", đại diện Kiến Á nói.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm