Căn hộ Duplex Ricca - Sự lựa chọn thông minh của giới thượng lưu

| 19-03-2020, 04:35 | Thị trường 24h

Với diện tích trên 100m2, các căn hộ tại Duplex Ricca sở hữu thiết kế thông tầng thoáng đãng, đem lại tiện ích cho cư dân sống tại đây như phòng tập gym, phòng giải trí và quầy bar.

Theo World Bank, mỗi năm Việt Nam có 1,5 triệu người gia nhập vào tầng lớp trung lưu. Đây là động lực lớn thúc đẩy sự phát triển của các loại hình căn hộ diện tích lớn, thông tầng như duplex. Căn hộ duplex nếu sở hữu vị trí tiềm năng, không gian sống được "cá nhân hóa" cùng những tiện ích đặc quyền như sân vườn riêng... sẽ là chốn an cư cao cấp, có giá trị bền vững dành cho giới thành đạt có phong cách sống độc đáo.

Mới đây, căn hộ duplex thuộc dự án Ricca với cả hai tầng được công nhận quyền sở hữu, cùng mức giá trung bình 32 triệu một m2 đã thu hút sự chú ý trên thị trường. Dự án tọa lạc ngay trung tâm khu vực phát triển phía Đông Sài Gòn là quận 9 - nơi đang trở thành điểm đến của nhiều người trẻ có tài chính vững vàng, có tiêu chuẩn sống và phong cách sống riêng.

Quận 9 - điểm đến an cư phù hợp giới trẻ

Theo quy hoạch đến năm 2025, quận 9 sẽ tập trung phát triển các khu đô thị mới có quy mô lớn, đồng bộ hạ tầng xã hội, phục vụ cho quá trình giãn dân cơ học, giảm áp lực về giao thông và nhà ở cho khu vực lõi trung tâm. Vì vậy, khu vực này đang thu hút mạnh mẽ dân cư trẻ, năng động đến định cư và lập nghiệp, dẫn đến nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây tăng nhanh. Thời gian qua, hàng loạt dự án nhà ở đã hình thành như The Art, Safira, Vinhomes, Ricca...

Căn hộ Duplex Ricca - Sự lựa chọn thông minh của giới thượng lưu
Phối cảnh căn hộ Ricca tọa lạc tại phường Phú Hữu, trung tâm quận 9.

Trước bối cảnh đó, căn hộ duplex thuộc dự án Ricca được xem là phương án phù hợp bên cạnh nhà phố, khi muốn chọn một chốn an cư rộng rãi sang trọng, có thể chung sống với gia đình nhiều thế hệ. Các căn hộ duplex thường có diện tích lớn, đa số từ 100 m2 trở lên, thiết kế thông tầng thoáng đãng với cầu thang trong nhà và thường nằm trên các tầng cao nhất của dự án.

Giá trị độc đáo của căn hộ duplex còn nằm ở tầm nhìn toàn cảnh với những góc nhìn đẹp nhất, không bị hạn chế bởi nhà cao tầng mà các căn hộ bình thường hay nhà phố không có được. Không gian mở hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tối đa nắng gió giúp gia tăng giá trị cho dòng sản phẩm này. 

Sức hút của căn hộ duplex Ricca

Căn hộ duplex thường chiếm tỷ lệ nhỏ trong mỗi dự án. Nhằm bổ sung nguồn cung cho thị trường, dự án Ricca do công ty Rio Land phát triển đã cung cấp các căn hộ duplex giá hơn 3 tỷ đồng với diện tích sử dụng 103-112 m2. Người mua cũng không phải chịu áp lực chi trả quá lớn nhờ phương thức thanh toán chỉ 1,5% mỗi tháng.

Phối cảnh không gian sống đầy đủ tiện nghi giữa môi trường trong lành tại Ricca.

Nhiều người mua để ở và nhà đầu tư còn đánh giá cao giá trị thực của căn hộ duplex Ricca khi chủ nhân sở hữu cả hai tầng cùng khoảng sân vườn riêng rộng 14-17m2, nội thất bàn giao hoàn thiện. Đây là nơi để gia chủ thỏa sức thư giãn, làm vườn, trồng hoa... Không gian lớn và sân vườn giúp căn hộ duplex Ricca rộng rãi, thoáng đãng hơn nhiều so với căn hộ thông thường nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư, ấm cúng, tiện nghi cho từng thành viên gia đình.

Anh Hữu Thanh, ngụ tại quận 2 (TP HCM) cho biết, thay vì chọn mua căn hộ ba phòng ngủ, anh chọn mua căn hộ duplex Ricca. Mức giá không chênh lệch nhiều nhưng lợi thế có được lại tương tự như nhà phố.

"Với căn hộ duplex, tôi dễ dàng thiết kế thêm các phòng chức năng như gym, quầy bar... để tận hưởng cuộc sống theo cá tính riêng", anh Thanh nói.

Dự án Ricca sở hữu tầm nhìn ngoạn mục từ trên cao.

Tọa lạc ngay tại trung tâm phường Phú Hữu, dự án Ricca đang tiếp tục thu hút sự chú ý nhờ giá bán hợp lý và môi trường sống thân thiện, hài hòa với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, phường Phú Hữu với lợi thế liền kề quận 2, được dự báo sẽ trở thành khu vực sôi động và sầm uất bậc nhất quận 9, có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm