The Metropole Thủ Nghiêm - xu hướng hàng đầu về căn hộ cho gia đình đa thế hệ

| 19-03-2020, 08:21 | Thị trường 24h

Việt Nam vẫn là một nước giữ gìn truyền thống sống trong ngôi nhà đa thế hệ. Vì vậy, những căn hộ vừa rộng rãi thoải mái vừa tạo không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình trở thành xu hướng hàng đầu. Dự án The Metropole Thủ Thiêm là một trong số những căn hộ đáp ứng nhu cầu đó.  

The Metropole Thủ Nghiêm - xu hướng hàng đầu về căn hộ cho gia đình đa thế hệ

Phối cảnh dự án The Metropole Thủ Thiêm 

Trước thực trạng khan hiếm nguồn cung sản phẩm bất động sản, việc sở hữu căn hộ phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ không dễ dàng. Thực tế, nhu cầu này đang tăng khi nhiều gia đình có thêm thành viên mới hoặc con cái mong muốn đón cha mẹ lớn tuổi về ở chung để tiện chăm sóc. Không ít người đến tuổi hưu trí muốn sống gần gũi con cháu...

Dự án The Metropole Thủ Thiêm tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận 2 thuộc cục đất 1.16 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm bên cạnh cầu Thủ Thiêm. Nằm ngay chân cầu Thủ Thiêm 2 bên tay trái là Quảng trường trung tâm Thủ Thiêm, phía trước mặt là sông Sài Gòn nhìn về trung tâm Quận 1.

Vị trí căn hộ The Metropole Thủ Thiêm 

Thông qua việc hợp tác và liên doanh với các đối tác là các tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, SonKim Land đã phát triển lớn mạnh trở thành nhà đầu tư và phát triển hàng đầu trong các lĩnh vực bất động sản, căn hộ, văn phòng, nhà hàng khách sạn, hệ thống bán lẻ tại thị trường trong nước và nước ngoài. Tại SonKim Land, chúng tôi luôn tận dụng tối ưu không gian và ánh sáng để tạo ra môi trường sống sang trọng, các khu bán lẻ tiện nghi và các không gian văn phòng hiện đại.
Nhắc đến Sơn Kim Land không thể không nhắc đến 3 dự án đẳng cấp tạo nên tên tuổi thương hiệu, gồm Gateway Thảo Điền, The Nassim Thảo Điền, Serenity Sky Villas.
Các căn hộ The Metropole Thủ Thiêm được thiết kế bởi đơn vị Singapore theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp được chủ đầu tư rất chăm chút tầng chi tiết thiết kế. Dự án này vẫn có các căn hộ 1 phòng, 2 phòng dành cho những khách hàng gia đình ít người, ngoài ra chủ yếu là các căn hộ 3 phòng ngủ và 4 phòng dành cho gia đình đa thế hệ. Các căn hộ được tối đa hóa ánh sáng tự nhiên, đón khí trời, gió tự nhiên từ ngoài vào trong căn hộ tạo cảm giác mát mẻ như thiên đường nghỉ mát hạng sang.

Thông tin chi tiết dự án

Với thiết kế sáng tạo, hiện đại, tất cả các căn hộ tại The Metropole Thủ Thiêm Sơn Kim Land đều có hướng view thông thoáng ra các mặt sông, không gian sinh hoạt được tối ưu hóa và đón được gió, ánh sáng tự nhiên giúp các thành viên trong gia đình bạn có được cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất. Tính thẩm mỹ được đề cao trong từng chi tiết nhỏ, bên cạnh sự tiện nghi từ hệ thống Smarthome cho cuộc sống thêm hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm