Palm Garden - Căn hộ tiêu chuẩn xanh sáng giá

| 21-03-2020, 07:01 | Thị trường 24h

Với những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid – 19, dòng sản phẩm căn hộ đẳng cấp thỏa mãn đầy đủ tiêu chuẩn xanh được nhiều người ưu ái khi chọn mua bất động sản nhà ở. Và Palm Garden được đánh giá là một ứng cử viên sáng giá cho lựa chọn của khách hàng.

Thế nào là căn hộ tiêu chuẩn xanh?

Phân khúc bất động sản xanh được phát triển mạnh tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đòi hỏi một cuộc sống có chất lượng tốt hơn. Nhất là trong bối cảnh đất nước ta đang cùng chung tay diệt “giặc Covid-19”, cần lắm các không gian sạch, thoáng đãng và an toàn để nâng cao sức khỏe đẩy lùi dịch bệnh.

Vậy thế nào là căn hộ “xanh”? Căn hộ đạt tiêu chuẩn xanh là một dự án có nhiều cây xanh, điều này hoàn toàn không sai, nhưng vẫn chưa đủ để chứng nhận một công trình đạt tiêu chuẩn xanh.

Trên thực tế, các công trình, căn hộ được công nhận tiêu chuẩn xanh là những dự án mang đến hiệu quả trong việc sử dụng nguyên vật liệu và nguồn năng lượng, các tài nguyên tự nhiên, mục đích bảo vệ sức khỏe của con người và giảm thiểu tác động xấu đến môi trường theo VGBC – Hội đồng Công trình xanh Việt Nam.

Palm Garden - Căn hộ tiêu chuẩn xanh sáng giá

Căn hộ xanh kiến tạo không gian an toàn, sạch đẹp cho cư dân.

Thông tin chi tiết dự án

Do vậy, việc sinh sống trong những môi trường đảm bảo được tiêu chí xanh có ý nghĩa rất lớn đối với môi trường, hơn nữa là sức khỏe của người dân. Điều kiện sống chất lượng cùng sự an toàn trong không gian sống tạo lập một cộng đồng sống khỏe, ngăn chặn dịch bệnh và sẵn sàng cho một sức sống mới.

Hiện nay, các công trình nhà ở đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn sống xanh ở nước ta không hiếm, ngược lại nhiều công trình xanh được phát triển theo phân khúc hạng sang, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho việc tận hưởng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe.

Review dự án căn hộ tiêu chuẩn xanh cao cấp tại Quận 2

Palm Garden quận 2 mang hơi thở của một cuộc sống hiện đại, nhưng dấu ấn để lưu giữ tâm trí khách hàng đối với dự án lại nằm ở thiết kế “xu hướng sống xanh” được chủ đầu tư phát triển triệt để. Cụ thể như:

Palm Garden sở hữu không gian rộng, mật độ dân cư lý tưởng

Dự án Palm Garden có tổng diện tích 1,9ha, mật độ xây dựng 39% với thiết kế chú trọng đến an toàn và sức khỏe cư dân. Các căn hộ có thiết kế thông thoáng, rộng mở, đón hướng gió mát mẻ mang đến cho cư dân sự bình yên, thư thái.

Bên cạnh đó, mật độ dân cư thấp còn hạn chế nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh nhờ kiến trúc mở hiện đại giúp ánh nắng mặt trời có thể len lỏi vào toàn bộ không gian căn hộ - một biện pháp phòng chống mầm bệnh hiệu quả.

Sở hữu cảnh quan nội ngoại khu sạch đẹp, trong lành

Tiện ích nội khu kết hợp ngoại khu nằm ngay bên trong dự án, vậy nên, quý khách hàng mua dự án Palm Garden Keppel Land hoàn toàn yên tâm về vấn đề tiện ích dự án.

Cảnh quan dự án được thiết kế trồng nhiều cây xanh và giữ trọn các mảng xanh tự nhiên của khu vực tạo sự hài hòa mỹ quan giữa không gian căn hộ với thiên nhiên bên ngoài. Tầm nhìn bắt mắt với sắc xanh của cây cối và hai con sông bao quanh đã kiến tạo một không gian hoàn hảo và an toàn cho Palm Garden giữa mùa dịch.

Hình ảnh căn hộ mẫu Palm Garden quận 2.

Dự án Palm Garden tối ưu hóa năng lượng sử dụng

Keppel Land đặc biệt quan tâm đến việc sử dụng các vật liệu xây dựng xanh, tiết kiệm năng lượng trong quá trình thiết kế và xây dựng dự án căn hộ cao cấp Palm Garden.

Vật liệu được sử dụng cho công trình đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời giảm tác động có hạn đối với sức khỏe người sử dụng và môi trường. Kết hợp việc sử dụng nguồn năng lượng một cách tối ưu trong công tác vận hành đã góp phần không nhỏ vào vấn đề an toàn, nâng cao sức khỏe cho cư dân khu đô thị.

Hiện nay, đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, khả năng lây lan cao và nguy hiểm. Điều chúng ta cần thực hiện ngay bây giờ là giữ vững tinh thần và chọn lựa một không gian sống an toàn, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên gia đình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm