Những yếu tố làm nên sức thu hút của chung cư The Zen Residence

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-03-2020, 04:58 | Thị trường 24h

Diện tích cây xanh lớn, nhiều tiện ích, môi trường sống chú trọng sức khỏe, chính sách tài chính ưu đãi... giúp dự án thu hút cư dân.

Đại diện chủ đầu tư The Zen Residence cho biết, người mua nhà hiện nay có xu hướng đặt yếu tố đảm bảo sức khỏe lên hàng đầu. Khách hàng đang lựa chọn không gian sống xanh, có bầu không khí trong lành, đảm bảo chất lượng môi trường để an cư. Không phải di chuyển ra ngoại thành chung cư Hà Nội bắt đầu làm hài lòng khách hàng với tỷ lệ cây xanh cao hơn.

"Chung cư The Zen Residence được khách hàng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều yếu tố đảm bảo sức khỏe của cư dân, có chính sách tài chính hợp lý, pháp lý minh bạch", chủ đầu tư cho biết.

Những yếu tố làm nên sức thu hút của chung cư The Zen Residence
Cư dân tập thể thao tại Gamuda Gardens Club.

Gần 35ha diện tích cây xanh

Nằm trong khu đô thị Gamuda Garden rộng tới 75ha, The Zen Residence sở hữu không gian xanh giữa thủ đô. Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống giữa miền xanh được bao bọc bởi bầu không khí trong sạch, mát lành, tăng cường sức khỏe mỗi ngày.

Môi trường sống chú trọng sức khỏe

Với hệ thống mảng xanh lớn cùng nhiều tiện ích đa dạng, cư dân có thể tham gia những buổi tập chạy, tập thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng. "Sống khỏe tại The Zen Residence khiến tinh thần luôn hứng khởi, tràn đầy sức sống và ý tưởng dồi dào", anh Nguyễn Văn Tâm - cư dân của chung cư chia sẻ.

Mảng xanh tại The Zen Residence.

Từ 3,2 tỷ đồng một căn hộ 3 phòng ngủ

2 năm trở lại đây, gia đình 3 thế hệ bắt đầu nhiều hơn khi ông bà, bố mẹ và con cái muốn sống gần nhau. Tại The Zen Residence, căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán từ 3,2 tỷ đồng. Nơi đây trở thành cộng đồng cư dân đa dạng từ người già cho đến trẻ nhỏ. Tại các công viên, người già có thể tập thể dục dưỡng sinh, trẻ nhỏ được thoải mái chạy nhảy ngoài trời, phát triển cân bằng trí tuệ và thể chất.

Chính sách trả chậm trong 2 năm, lãi suất 0%

Chung cư Gamuda The Zen Residence đã bắt đầu bàn giao, đang được ngân hàng hỗ trợ vay 65% giá trị với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. Khách hàng thanh toán 50% hợp đồng, 50% còn lại được trả chậm trong vòng 12 tháng tiếp theo. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm