Dự án Feliz en Vista trước thời điểm bàn giao

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-03-2020, 10:14 | Thị trường 24h

Dự án Feliz en Vista được lấy ý nghĩa là hạnh phúc trong tiếng Tây Ban Nha. Với mục đích mang lại một cuộc sống phong vị, tất cả đều chỉ quy tụ một đích đến hạnh phúc cho người dùng. Feliz en Vista dự kiến sẽ được chủ đầu tư Capitaland bàn giao vào tháng 4 năm nay. 
Được biết, Feliz en Vista là dự án thứ tám của Capitaland tại Việt Nam với tổng cộng bốn tòa tháp mang tên Altaz – Signature Tower, Bendaz– Premium Tower, Cruz– Classic Tower và Somerset – Tòa căn hộ dịch vụ. Ba tòa tháp căn hộ nhà ở để bán gồm 873 căn. Tòa tháp thứ tư sẽ là căn hộ dịch vụ cho thuê. Tòa căn hộ dịch vụ cho thuê này sẽ được công ty con của tập đoàn CapitaLand là Ascott quản lý, dưới thương hiệu quen thuộc Somerset.
Feliz en Vista tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP HCM. Cảm hứng thiết kế của dự án được lấy ý tưởng từ nguồn cảm hứng mang đến cuộc sống đa sắc thái. Nơi mà những cư dân khi sinh sống tại đây được trở về với những nét đẹp huyền ảo, sự tự tại, phóng khoáng của thiên nhiên và nghệ thuật sang trọng tiện nghi bên ngoài. Bằng sự pha trộn những chất liệu rất riêng, Feliz En Vista tạo nên một “vườn địa đàng”, nơi mỗi cư dân có thể tìm thấy sự an nhiên, hạnh phúc và thảnh thơi.

Dự án Feliz en Vista trước thời điểm bàn giao
Phối cảnh dự án  Feliz en Vista

Nguồn cảm hứng bất tận từ các chất liệu vải cao cấp hiện hữu trong từng đường nét kiến trúc tại Căn hộ Feliz En Vista. Được khơi nguồn ý tưởng từ kĩ nghệ thêu thùa truyền thống cùng những kì quan thiên nhiên, vốn từ lâu đã là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Trong mỗi không gian nội thất, ta dễ dàng nhận ra dấu ấn đặc trưng của các chất liệu vải, tựa như từng chi tiết thiết kế đang được sắp đặt giữa một khung dệt của nghệ thuật.   Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung.
Đem đến cảm hứng, sự hứng khởi và năng lượng cho ngày mới với hệ thống công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh.
Phòng tập GYM hiện đại sang trọng đem lại sức khỏe cho cư dân.
Nơi thư giãn vui chơi của cư dân ở quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời
Sảnh tiếp tân tiếp khách tiêu chuẩn khách sạn 5 sao
Phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian cư dân có thể tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác.

Hồ bơi phong cách resort của Feliz en Vista.

Ngoài ra, dự án căn hộ Feliz En Vista sẽ là dự án căn hộ hiếm hoi do chính Ascott làm quản lý, đây là tập đoàn quản lý căn hộ dịch vụ hàng đầu của thế giới. Với định hướng cư dân trong căn hộ Feliz En Vista sẽ là thành phần tri thức cao, những doanh nhân thành đạt, cần dịch vụ cực kì chuẩn, đem lại sự thoải mái trong cuộc sống hằng ngày. Và chắc chắn khó có sự lựa chọn nào hơn Ascott sẽ làm gia đình của quý khách có những giấc ngủ ngon.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm