Tiềm năng sinh lời nhờ vị trí “vàng” từ dự án Empire City

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-03-2020, 07:09 | Thị trường 24h

Empire City tọa lạc tại một vị trí đắc địa ven sông với diện tích 14.6 ha tại khu Đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm mới của TP HCM. Chính nhờ sở hữu vị trí đắc địa mà dự án Empire City trở nên vô cùng giá trị với tiềm năng sinh lời bậc nhất quận 2.  

Theo thông tin chủ đầu tư, khu phức hợp Empire City sẽ bao gồm: khu trung tâm thương mại cao cấp, khu văn phòng cho thuê, khách sạn chuẩn 5 sao... và đặc biệt là tòa tháp đa năng cao tới 86 tầng, trong tương lai sẽ trở thành tòa tháp cao nhất Việt Nam.  

Khách hàng dễ dàng tận hưởng cuộc sống đô thị hiện đại với sự kết nối thuận tiện và dễ dàng đến khu trung tâm hiện hữu của Quận 1, chỉ mất 5 phút di chuyển. Hòa mình cùng nhịp sống năng động, nhộn nhịp để mỗi ngày luôn là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Khu đô thị Empire City Thủ Thiêm được nhiều khách hàng mong đợi sẽ mang lại diện mạo mới cho khu vực ven sông khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2

  • Phía Tây Empire City giáp sông Sài Gòn và kết nối thẳng qua khu đô thị Khánh Hội
  • Phía Đông Empire City kết nối qua Sala của Đại Quang Minh.
  • Phía Nam kết nối khu Vinhomes Thủ Thiêm
  • Phía Bắc giáp với khu đô thị thông minh Eco Smart City của Lotte

Rất hiếm khu đất dự án nào giáp sông có view trực diện qua trung tâm như Empire City. Vào tất cả các khoảng thời gian trong ngày khu vực này đều rất mát mẻ, và yên bình. Khoảng sông rộng hàng trăm mét ngay trước dự án Empire City là yếu tố quan trọng nhất khách hàng quyết định mua Empire City Keppel Land trong đợt 1.

Tiềm năng sinh lời nhờ vị trí “vàng” từ dự án Empire City
Phối cảnh dự án Empire City.

Empire City tọa lạc khu chức năng số 2b thuộc khu đô thị Thủ Thiêm. Dự án nằm ngay giữa hầm Thủ Thiêm vào Quận 1 và cầu Thủ Thiêm 3 ( Kết nối từ Thủ Thiêm qua khu đô thị Cảng Khánh Hội Quận 4 ).  

Empire City hiện tại đi vào trung tâm Quận 1 chỉ chưa đến 4 phút. Và trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 3 hình thành từ Empire City qua Quận 4 cũng chỉ mất thời gian tương đương. Nhịp sống kinh tế đầy năng động với khu thương mại, dịch vụ sầm uất. Nơi hội tụ các doanh nghiệp toàn cầu và tổ chức tài chính tầm cỡ quốc tế. Tất cả cùng hiện diện tại một địa chỉ duy nhất – Empire City  

Một không gian làm việc không giới hạn, một trung tâm kết nối giao thương, hội tụ đầy đủ các chức năng thương mại, dịch vụ vượt trội cùng khả năng kết nối giao thông tối ưu với trung tâm hiện hữu của thành phố. Với những ưu điểm tuyệt đối trên, đặc biệt là Empire City giáp sông Sài Gòn rộng view thoáng đãng qua Quận 1 và Quận 4 khiến giá trị của những bất động sản tại đây cao hơn rất nhiều trong tương lai, tiềm năng sinh lời bậc nhất hiện nay. Bên cạnh vị trí đắc địa, cư dân của dự án căn hộ Empire City còn có cơ hội sở hữu hệ thống tiện ích dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế 5 sao, bao gồm:

  • Hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em và khu vực thư giãn sát cạnh hồ bơi
  • Sân vườn, hồ tiểu cảnh
  • Khu vực vui chơi trẻ em ngoài trời
  • Khu vực tiệc BBQ ngoài trời
  • Sân thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, phòng gym
  • Phòng đa chức năng, phòng giải trí
  • Quảng trường trung tâm, khu mua sắm, siêu thị, quán cà phê
Hệ thống tiện ích tại dự án Empire City.

Với vị trí đắc địa và những tiện ích chất lượng đã nêu ở trên, dự án căn hộ Empire City chắc chắn là một nơi an cư lý tưởng, một “khu vườn chân mây” ngay giữa lòng Sài Gòn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm