Lễ ký kết hợp tác chiến lược Legacy Hill

| 27-03-2020, 01:50 | Thị trường 24h

9h sáng ngày 26/03/2020 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược dự án Legacy Hill Lương Sơn, Hòa Bình giữa chủ đầu tư dự án là An Thịnh Group, đơn vị phát triển kinh doanh BHS Group và gần 20 sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội. Các sàn giao dịch BĐS tham gia phân phối dự án Legacy Hill Lương Sơn, Hòa Bình là những đơn vị nổi tiếng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành như: VHS Group, Goldland Việt Nam, Hải Phát Land, Sky Realty, Vhome, Hoàng Kim Land,... Với sự tham gia của đông đảo các đơn vị phân phối, hứa hẹn dự án Legacy Hill sẽ tạo được sức nóng cho thị trường bất động sản đang nguội lạnh trong mùa Covid-19.

Lễ ký kết được tổ chức trong không khí trang trọng và đạt được kết quả thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Thọ Tuyển – Chủ tịch Tập đoàn BHS nhận định “Dự án Legacy Hill là sản phẩm nghỉ dưỡng tốt nhất thị trường bất động sản hiện nay. Bởi lẽ, Legacy Hill là dự án có giá trị đầu tư tương xứng với giá trị thực”. Ông cho rằng, trong bối cảnh diễn biến bệnh dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp, Legacy Hill chính là “ngôi nhà thứ hai” của những nhà đầu tư. Mặt khác, Legacy Hill Hòa Bình chính là nơi trú ẩn lý tưởng trước những dịch bệnh khó lường trong tương lai và giúp các nhà đầu tư tìm về chốn bình yên, tránh xa khói bụi thành phố.

 Ông Nguyễn Thọ Tuyển - Chủ tịch Tập đoàn BHS


Đại diện phía Chủ đầu tư – Ông Mai Anh Tuấn phát biểu: Là chủ đầu tư của Legacy Hill – Chúng tôi cam kết sẽ hoàn thiện dự án với tiến độ đã đề ra và nỗ lực biến Legacy Hill thành “Tuyệt tác di sản xanh trên mảnh đất Hòa Bình”.

Dự án Legacy Hill được hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng VPBank với lãi suất 0% trong 2 năm đầu tiên. Đại diện ngân hàng VPBank – Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai phát biểu: “Phía ngân hàng VPBank đã thẩm định rất kỹ hồ sơ pháp lý dự án và năng lực chủ đầu tư. Qua quá trình thẩm định khắt khe, chúng tôi nhận thấy hồ sơ pháp lý của dự án đầy đủ, tiềm lực tài chính chủ đầu tư rất hùng hậu, ngoài ra chủ đầu tư là đơn vị uy tín. Ngân hàng cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng với lãi suất ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt nhất.”

 Ông Hoàng Dương - đại diện đơn vị phân phối dự án


Đại diện về phía đơn vị phân phối dự án, Ông Hoàng Dương cho rằng: “Dự án Legacy Hill đã nắm trọn tâm lý khách hàng khi đưa ra concept sản phẩm vừa thừa hưởng tính sở hữu lâu dài của sản phẩm đất nền, vừa thừa hưởng được đặc tính lợi nhuận và tiện ích của bất động sản nghỉ dưỡng. Legacy Hill hứa hẹn sẽ là cú hích giúp thị trường bất động sản miền Bắc nóng lên trong thời gian tới.”

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm