Dự án Condotel Vinoasis - Hòn tre, Nha Trang

| 21-05-2020, 17:36 | Thị trường 24h

Dự án Vinoasis Nha Trang là dự án condotel căn hộ nghỉ dưỡng do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Sở hữu vị trí đắc địa trên đảo Hòn Tre, mặt tiền là biển, lưng tựa núi – rừng nguyên sinh và xung quanh là tổ hợp khách sạn, sân golf, khu vui chơi giải trí Vinpearl, Vinoasis thừa hưởng hệ sinh thái lý tưởng là sự lựa chọn “second home” ngôi nhà thứ 2 hoàn hảo.

Với tổng diện tích xây dựng lớn, dự kiến Condotel Vinoasis Nha Trang sẽ cung ứng ra thị trường bất động sản 1.350 sản phẩm, trong đó số lượng căn Studio chiếm 98% hướng tới đối tượng khách hàng du lịch cá nhân, cặp đôi hưởng thụ cuộc sống.

Đây cũng là xu hướng hiện nay, hơn nữa việc thiết kế loại căn hộ này cũng đảm bảo tỷ lệ full phòng cao, đảm bảo sinh lời cho các nhà đầu tư. Các tiện ích cũng được chú trọng đầu tư và phát triển, với mục đích mang đến một không gian sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân nơi đây.

TỔNG QUAN DỰU ÁN VINOASIS NHA TRANG

  • Tên dự án: Vinoasis Nha Trang
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Vinpearl
  • Vị trí xây dựng: Đảo Hòn Tre, Nha Trang
  • Tổng số căn hộ: 1.350 căn
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ studio, căn suite,…
  • Căn Studio: chiếm 98%, diện tích 32m2 thông thủy
  • Căn Suite: 20 căn, diện tích hơn 70m2 thông thủy, đặc biệt mỗi tầng căn hộ chỉ có số lượng 2 căn loại này
  • Số tầng: 11 tầng
  • Tầng 1: Chuỗi dịch vụ tiện ích
  • Tầng 2: 128 căn
  • Tầng 3 – 10: 148 căn
  • Tầng 11: 20 căn
  • Tiện ích đi kèm: sân golf, công viên nước, khu vui chơi giải trí đồng bộ bậc nhất VinWonders, vườn thú, TaTa show…

> Xem Ngay: Belle Hill Nha Trang là khu nhà ở căn hộ cao tầng tọa lạc số 68A đường 2/4, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Nha Trang. Vị trí đối diện chợ Vĩnh Hải, nằm trong khu vực có mật độ dân cư sầm uất, bao quanh là chuỗi tiện ích dịch vụ ngoại khu hiện hữu.


VỊ TRÍ DỰ ÁN VINOASIS NHA TRANG

Dự án Vinoasis Nha Trang sở hữu một vị trí hoàn hảo tại Đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang. Đây được biết đến như hòn đảo có tiềm năng du lịch mạnh mẽ, có lượng du khách ghé thăm hàng năm luôn ở mức cao. Đảo Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất nằm trong vịnh Nha Trang. Hòn đảo sở hữu diện tíhc 32,5 km2. Tính từ vị trí này, người dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm TP Nha Trang với trục đường ven biển Trần Phú sầm uất và cảng Cầu Đá chỉ với 15 – 20 phút đi xem. Hiện vùng đất này có mật độ dân số khá thấp, chủ yếu là các ngư dân đánh bắt cá xa bờ. Hiện tại, các bãi biểu nhỏ, hoang sơ và thảm thực vật chính là những yếu tố thu hút khách du lịch ghé thăm.


Hiện tại, Đảo Hòn Tre được chia làm 2 khu vực chính, bao gồm:

  • Khu Vũng Me – Bãi Trú – Bãi Rạn. Đây là khu vực sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ, tiêu biểu như: khu du lịch con sẻ tre, Vinpearl resort & spa, khu du lịch sinh thái, công viên văn hoá Vinpearl,… hàng năm thu hút lượng khác du lịch ghé thăm đông đảo, đáp ứng nhu cầu về một khu du lịch hiện đại. Ngoài ra, trên đảo cũng có nhiều danh lam thắng cảnh với vẻ đẹp nên thơ, trữ tình được thiên nhiên ban tặng
  • Khu Đầm Bấy. Khu vực này sở hữu 2 dự án bất động sản là khu du lịch thế giới biển và dự án Làng du lịch sinh thái Đầm Bấy. Hai dự án này đã mang đến cho khu vực những tiện ích hiện đại như: trung tâm văn hoá và thương mại, khu nghĩ dưỡng đẳng cấp,… Đặc biệt,với sự ủng hộ nhiệt tình từ cư dân nơi đây cũng như ban lãnh đạo các cấp chính quyền, trong tương lai, khu vực này sẽ là mảnh đất màu mỡ dành cho các chủ đầu tư thông thái.

Nhờ sở hữu cho mình một vị trí hoàn hảo, thừa hưởng các tiện ích từ các dự án lớn trước đó, Condotel Vinoasis Nha Trang hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một sản phẩm bất động sản hoàn hoả cùng những trải nghiệm về một bất động sản nhất nhì tại khu vực.

> Xem Thêm: FLC Bắc Kạn được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn FLC – một trong những ông lớn của bất động sản Việt Nam. Trong hạng mục đầu tư lần này, FLC dự kiến sẽ đầu tư 3 dự án liên tiếp tại tỉnh Bắc Kạn, mang đến những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khu vực nơi đây.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VINOASIS NHA TRANG

Dự án Vinoasis Nha Trang được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng xây dựng các tiện ích nội khu đi kèm. Các tiện ích mang đến cho cư dân một lối sống hiện đại, phóng khoáng cùng trải nghiệm về một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo, cứ ngỡ chỉ có ở trong mơ. Một số các tiện ích nội khu tiêu biểu như:

  • Sân Golf 18 lỗ đẳng cấp
  • Công viên nước hoàng tráng
  • Khu vui chơi ngoài trời với hàng loạt các trò chơi hấp dẫn thú vị đặc biệt là các trò chơi cảm giác mạnh
  • Khu thuỷ cung hoàng tráng cùng hơn 3.000 sinh vật biển
  • Tatashow – Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường giải trí Việt Nam
  • Vườn thú với nhiều loài động vật quý hiếm.



Chính nhờ tiện ích này đã mang đến cho Vinoasis Nha Trang trở thành dự án bất động sản nghỉ dưỡng đáng mong chờ ở thời điểm hiện tại trong khu vực.

Ngoài ra, với lợi thế được bao bọc bởi các dự án lớn xung quanh, người dân của dự án cũng được thừa hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấo khác trong khu vực. Một số tiện ích ngoại khu phải kể đến như: VinWonders – khu vui chơi giải trí đồng bộ bậc nhất với tích hơn 200.000 m2, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Land, Vinpearl Golf Land Resort & Villas, Sân Golf Vinpearl, Thiền Viện Trúc Lâm, vườn thú Safari …Tất cả hội tụ để làm nên một phong cách sống hoàn hảo, đậm chất thượng lưu.



MẶT BẰNG DỰ ÁN VINOASIS NHA TRANG

Dự án Vinoasis Nha Trang sở hữu cho mình một vị trí hoàn hảo tại hòn đảo Hòn Tre, chia thành các khu vực riêng biệt và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng hướng đến cho căn hộ một phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, đón nhận nguồn năng lượng tích cự từ thiên nhiên như ánh sáng, gió,… Các căn hộ được xây dựng để có view biển tối đa, hưởng trọng bầu không khí trong lành.

Điều đặc biệt, tổng số căn Studio chiếm tới 98% có diện tích trung bình 32m2, thiết kế hiện đại và không có phòng bếp. Điều này nhằm đảm bảo không gian cho du khách khi nghỉ dưỡng ở đây. Đối tượng mà Condotel Vinoasis Nha Trang là khách du lịch cá nhân, cặp đôi muốn hưởng thụ, trải nghiệm theo cách riêng biệt đồng thời muốn tiết kiệm chi phí. Đây cũng là xu hướng mới hiện nay của khách du lịch. Việc thiết kế nhiều căn hộ loại này cũng đảm bảo công suất phòng luôn đạt mức cao nhất, yếu tố chính sinh lời cho các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, Condotel Vinoasis Nha Trang cũng chiều lòng những thượng đế thuộc nhóm khách hàng thượng lưu muốn sở hữu không gian rộng lớn để nghỉ dưỡng. Mỗi tầng của dự án thiết kế 2 căn Suite có diện tích hơn 70m2 gồm đầy đủ các phòng chức năng, ban công, view nhìn toàn cảnh biển Hòn Tre.






Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm