Sắp công bố những sản phẩm đẹp nhất của dự án căn hộ cao cấp Charm City

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-05-2020, 03:00 | Thị trường 24h

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Bình Dương đang khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp dành cho chuyên gia và người có thu nhập cao, sự ra mắt của dự án Charm City với những căn hộ cao cấp có vị trí đẹp sẽ giải tỏa “cơn khát” khan hiếm nguồn cung cho thị trường.

Charm City - Sống xứng tầm, đầu tư sinh lợi hấp dẫn

Tọa lạc tại vị trí vàng ngay ngã tư 550, tâm điểm kết nối liên vùng TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai, Charm City sở hữu đa dạng các loại hình sản phẩm cùng nhiều đặc quyền riêng tư cho gia chủ. Mỗi căn hộ đều được chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết và khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh.



Hồ bơi Ốc đảo 1.000m2 tọa lạc trong nội khu dự án

Các chuyên gia bất động sản nhận định Charm City đang là dự án tiềm năng trên thị trường khi sở hữu khá nhiều lợi thế vượt trội so với khu vực. Nằm gần nhiều khu công nghiệp lớn, giáp ranh TP.HCM, có TTTM Vincom và khách sạn 5 sao trong lòng dự án, thiết kế sang trọng, quy tụ tổ hợp hồ bơi resort đa tầng 2.000m2, phát triển tổ hợp sky bar - nhà hàng đa phong cách trên đỉnh tòa nhà Charm Diamond,…  nên việc dự án này đang được các chuyên gia lựa chọn để an cư lẫn giới đầu tư "rót tiền" sinh lời là điều dễ hiểu.

Bên cạnh những tiện ích “chất”, đầy tiềm năng, Charm City được thiết kế tinh tế, ấn tượng theo phong cách kiến trúc Châu Âu, đa dạng loại hình sản phẩm 1, 2 và 3 phòng ngủ với các diện tích từ 45 - 95m2, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng là các chuyên gia, gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ.



Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp với gia đình trẻ

Hầu hết các căn hộ tại Charm City đều được thiết kế vuông vức với trần cao, đảm bảo các căn hộ đều sở hữu 3 mặt tiền tiếp sáng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đây cũng là dự án căn hộ hiếm hoi tại Bình Dương có thiết kế hành lang hình chữ I với 4 đầu lấy gió giúp hành lang luôn thoáng mát và lộng gió.

Sự kiện mở bán – Giao dịch hài lòng, nhận vàng như ý 

Những tuần qua, để khách hàng được trải nghiệm nhà mẫu cùng những tiện ích đang hiện hữu, chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam đã phối hợp với Nhà phân phối độc quyền Đất Xanh Res tổ chức chuỗi sự kiện tư vấn sáng thứ 7 hàng tuần “Sở hữu Charm City - Rinh ngay vàng IJC” tại nhà điều hành Charm City. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự, đa số khách hàng đến rất sớm để được tư vấn, tham quan nhà mẫu, tiến độ dự án và tham gia chương trình bốc thăm may mắn vô cùng hấp dẫn. Tại mỗi sự kiện cuối tuần cũng ghi nhận thêm hàng trăm giao dịch giữ chỗ từ quý khách hàng.



Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện tư vấn dự án Charm City

Ấn tượng nhất là sự kiện tư vấn sáng thứ 7 ngày 16/05/2020, niềm vui nhân đôi đã đến với khách hàng Đào Thanh Hòa và Nguyễn Anh Thi ngụ tại Dĩ An, Bình Dương. Hai khách hàng này là một cặp vợ chồng, họ đã đặt thành công hai sản phẩm và may mắn trúng liền hai chỉ vàng IJC.

Anh Hòa cho biết: “Hai vợ chồng làm ăn tích cóp được ít vốn, bữa giờ cũng tìm hiểu rất nhiều dự án trên địa bàn. Đắn đo suy nghĩ mãi cuối cùng thấy Charm City là phù hợp với tài chính và kế hoạch đầu tư của gia đình nhất nên đã quyết định đặt chỗ hai sản phẩm. Sau này nhận nhà một căn tôi sẽ để gia đình ở còn một căn để cho thuê lại. Lúc mua cũng không nghĩ mình sẽ may mắn trúng vàng vậy mà không ngờ cả hai vợ chồng đều trúng. Tôi xem đây như là điềm may báo hiệu vợ chồng tôi đã lựa chọn đúng khi đặt niềm tin vào dự án Charm City”.



Khách hàng may mắn trúng thưởng trong sự kiện tư vấn cuối tuần tại nhà điều hành Charm City

Ngày 31/05/2020 - Đáp ứng sự mong đợi của quý khách hàng, chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam sẽ chính thức tung ra những sản phẩm đẹp nhất của dự án Charm City, với giá căn hộ từ 25 triệu/m2 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong ngày mở bán.

Một điểm mạnh nữa khiến Charm City chiếm được niềm tin từ nhiều khách hàng đó là dự án có pháp lý hoàn chỉnh, công trường thi công vượt tiến độ so với dự kiến. Hiện tại tháp Ruby đã hoàn thành xong phần móng, đang tiến hành beton lót sàn hầm; tháp Sapphire đang lên sàn tầng 6. Ghi nhận thực tế, công trường dự án ngày đêm sáng đèn, chủ đầu tư DCT Partners Việt đảm bảo giao nhà, giao những tiện ích tốt nhất tới khách hàng vào cuối quý 3/2021.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng giao dịch thành công ngay tại sự kiện mở bán:
- Nhận ngay 1 chỉ vàng IJC
- Ưu đãi chiết khấu 1%
Ngoài ra, những khách hàng có giao dịch thành công còn có cơ hội nhận CƠN MƯA VÀNG với chương trình “Giao dịch hài lòng – Nhận vàng như ý”:
- 1 Giải nhất: 5 chỉ vàng IJC
- 3 Giải nhì: 3 chỉ vàng IJC
- 5 Giải ba: 2 chỉ vàng IJC
- 11 Giải khuyến khích: 1 Chỉ vàng IJC
Website: charmgroup.vn

> 3 lý do khiến nhà đầu tư không thể bỏ lỡ dự án Charm City
> Charm City - dự án đầu tiên tại Bình Dương có đại TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm