Victory City - dự án nối tiếp thành công của Bình Dương Avenue City

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-05-2020, 03:26 | Thị trường 24h

Nằm kế bên trường Đại học Việt Đức và là thành công nối tiếp thành công của dự án Bình Dương Avenue City, Victory City Tân Uyên có quy mô 13.15 ha với số lượng đất nền được mở bán lên đến 723 nền.

Sở hữu vị trí có giới hạn, nằm ngay mặt tiền DT 746, dự án thừa hưởng toàn bộ hệ thống giao thông kết nối liên vùng với nhiều tuyến đường huyết mạch. Với mật độ xây dựng chưa tới 50%, chủ đầu tư Victory City dành phần lớn diện tích phát triển chuỗi tiện ích – dịch vụ nội khu cùng mảng xanh thiên nhiên độc đáo hứa hẹn mang đến cuộc sống viên mãn dành cho cộng đồng cư dân trong tương lai.

Ảnh hưởng của dịch Covid 19 làm tê liệt kinh tế, trong khi các phân khúc bất động sản khác đang trầm lắng thì đất nền nhà phố thương mại, nhà liên kế vẫn sống khỏe. Đây được xem là sản phẩ có sức hút lớn đối với nhà đầu tư và duy trì tính thanh khoản tốt. Đón đầu làn sóng ra khơi, hướng về thị trường vùng ven, khu vực mới nổi có tiềm năng phát triển kinh tế với dư địa tăng trưởng lớn, Victory City Tân Uyên được đánh giá là dự án tốt nhất tại khu vực Bắc Tân Uyên tại thời điểm hiện tại. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án qua bài viết dưới đây. Hi vọng với những chia sẻ, đánh giá khách quan sẽ hữu ích cho quý khách hàng, nhà đầu tư đang tìm hiểu về thị trường khu vực này.

TỔNG QUAN DỰ ÁN VICTORY CITY TÂN UYÊN

  • Tên dự án: Victory City
  • Tên quy hoạch: Khu nhà ở Tân Lập
  • Vị trí:  Đường DT 746, Xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 13.15 ha
  • Mật độ xây dựng: 49,3%
  • Diện tích đất ở: 63,095m2
  • Công viên – cây xanh: 6,192.2 m2
  • Đất công cộng: 5,962.6 m2
  • Đất kỹ thuật: 4,476.3 m2
  • Đất giao thông: 47,139.4 m2
  • Loại hình: Đất nền
  • Số lượng: 723 nền
  • Diện tích trung bình: 64 – 125 m2
  • Quy mô dân số: 2.169 người

VỊ TRÍ DỰ ÁN VICTORY CITY TÂN UYÊN

Dự án Victory City Tân Uyên hút nhà đầu tư nhờ vị trí đắt giá, nằm trong khu vực phát triển đồng bộ, hưởng lợi từ các khu công nghiệp kế cận và hệ thống giao thông kết nối liên vùng tuyệt vời.

Với những nhà đầu tư thì vị trí là yếu tố quyết định thành bại của một thương vụ. Giá bất động sản ở những khu vực thuận lợi cho kinh doanh, giao thương luôn đắt đỏ, tính thanh khoản sản phẩm tốt và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ là vị trí mà đó là tầm nhìn, lựa chọn dự án có địa thế đẹp mang lại lợi nhuận tối ưu cho nhà đầu tư.

Với đất nền Victory City chúng tôi đánh giá khá cao địa thế tọa lạc của dự án bởi nằm ngay 2 mặt tiền đường DT746B và DT745B từ vị trí này cư dân dễ dàng kết nối trực tiếp đến Khu công nghiệp Vsip 3 với tổng quy mô 1.000ha đang được quy hoạch. Đây là điểm mạnh đảm bảo khoản đầu tư của khách hàng có thể sinh lời trong tương lại khi khu công nghiệp này đi vào hoạt động.

Chưa kể, thị xã Tân Uyên chính thức được công nhận là đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương từ năm 2018. Vì vậy, trong thời gian tới khu vực này sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư, người dân về đây sinh sống, lập nghiệp. Đặc biệt là trong bối cảnh quỹ đất trung tâm TP HCM khan hiếm, giá đắt đỏ thì việc di cư về những khu vực vùng ven như Bình Dương là phương án tối ưu. Có thể thấy rằng, chỉ 2 lý do cơ bản trình bày ở trên cũng đủ thuyết phục khách hàng mua đất nền Victory City Tân Uyên.

Hơn thế nữa, khả năng kết nối giao thông của dự án Victory City thực sự tuyệt vời, cụ thể như sau:

  • Cách chợ Hội Nghĩa, trường THCS Hội Nghĩa, UBND xã Hội Nghĩa: 3 phút
  • Cách Trường mầm non Hoa Phượng Đỏ, KCN Nam Tân Uyên mở rộng: 4 phút
  • Cách bệnh viện đa khoa Tân Uyên: 6 phút
  • Cách cụm CN Uyên Hưng, KCN Nam Tân Uyên: 7 phút
  • Cách KCN VSIP 2 mở rộng, KCN VSIP 3: 8 phút
  • Cách trung tâm Thành phố Mới: 10 phút

Các tuyến đường lớn xung quanh đất nền Victory City Tân Uyên:

  • Đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng
  • Dự án xây mới cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai nối với Thị xã Tân Uyên
  • Dự án Thủ Biên – Đất Cuốc nối 2 xã Thường Tân và Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên
  • Cao tốc TP HCM – Lộc Ninh
  • Tuyến Metro Dĩ An – Tân Uyên

Sự phát triển về hạ tầng của Bắc Tân Uyên tạo sự thuận lợi trong giao thương kết nối từ Victory City đến các khu vực lân cận như Thị xã Tân Uyên, Thành phố Mới, TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An, TP Dĩ An, huyện Bàu Bàng, TP Biên Hòa…dễ dàng hơn.

Đất nền Victory City với cú hích từ các khu công nghiệp

KCN VSIP 3 nằm trên đường Vành đai 4, kết nối với đại lộ Mỹ Phước – Tân Vân xuyên suốt đến Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Nơi hội tụ các dịch vụ đẳng cấp phục vụ giao thương quốc tế, nơi đặt trung tâm hành chính trung tâm của tỉnh Bình Dương. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối trực tiếp với KCNVSIP 1 và KCN VSIP 2. Giới đầu tư dự báo, sau khi hoạt động, VSIP 3 sẽ thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia đầu ngành đến làm việc.

Bên cạnh KCN VSIP 3, hiện trên địa bàn Tân Uyên còn có rất nhiều các khu công nghiệp lớn đang vận hành như VSIP 2 rộng 2.045 ha, Nam Tân Uyên 333 ha, Nam Tân Uyên mở rộng 346 ha, Tân Lập 400 ha, Uyên Hưng 120 ha, Đất Cuốc 348 ha, Phú Chánh 128 ha…

Với tiềm năng sẵn có, thể mạnh nổi trội, dự báo sẽ diễn ra làn sóng di dời nhà máy lên Tân Uyên, Bàu Bàng của các doanh nghiệp đặc biệt là sau việc Thuận An và Dĩ An lên thành phố trực thuộc tỉnh từ tháng 2/2020 và Bình Dương đang tập trung phát triển thành phố thông minh. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc trở thành trung tâm công nghiệp – công nghệ của cả nước. Tuy nhiên, chính điều này cũng gây áp lực rất lớn về phát triển đô thị, hạ tầng và cung cấp nhà ở cho chính quyền tỉnh Bình Dương. Bởi nhu cầu về nguồn cung nhà ở, các công trình tiện ích xã hội phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân là rất lớn.

Nhiều ý kiến cho rằng, công nghiệp là điểm tựa vững chắc, bệ phóng hoàn hảo cho thị trường bất động sản trở lên hưng thịnh. Các sản phẩm đất nền, shophouse thương mại, nhà liên kế chỉ thực sự tiềm năng khi nằm ở khu vực giao thông kết nối thuận lợi, mật độ dân cư đông đúc và chỉ bắt đầu sinh lời khi cư dân về ở. Đón đầu xu hướng dịch chuyển bất động sản công nghiệp tập trung về Tân Uyên, một lượng lớn công nhân, kỹ sư về đây giúp tăng tỷ lệ lấp đầy cho khu vực này trong thời gian ngắn, để từ đó các hoạt động kinh tế, giải trí cũng sẽ sôi động hơn. Victory City là dự án hiếm hoi tọa lạc liền kề KCN VSIP 3 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng, tạo ra dòng tiền sớm cho nhà đầu tư.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VICTORY CITY TÂN UYÊN

Đất nền Victory City Tân Uyên được tích hợp hoàn hảo hệ thống tiện ích phục vụ mọi nhu cầu sinh sống, vui chơi giải trí, học tập, thể dục thể thao của cộng đồng cư dân tương lai. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo như: Trường học, trạm y tế, khu thương mại, shophouse mua sắm, khu thể dục thể thao…Đặc biệt, điểm nhấn là công viên cây xanh có diện tích lên tới 6,192.2 m2 được bố trí dọc trục đường chính, mang đến môi trường sống trong lành.

Bán kính 2km cách dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu như: Trạm Y tế Tân Lập, UBND xã Tân Lập, Nhà Thờ Tân Lập, chợ, các khu công nghiệp…

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN VICTORY CITY TÂN UYÊN

Dự án Victory City quy mô phân bổ thành 14 cụm nhà cung ứng ra thị trường 723 lô nền có diện tích dao động từ 64m2 – 125 m2. Cơ sở hạ tầng bên trong đã hoàn thiện 100% gồm có đường nội bộ lộ giới từ 13m, vỉa hè, cây xanh, hệ thống điện âm nước máy đã sẵn sàng.





Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm