L’Alyanna Senses World - tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Cửa Dương, Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-05-2020, 04:16 | Thị trường 24h

Là tổ hợp gồm biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, tiện ích chăm sóc sức khỏe, dự án L’Alyanna Senses World Phú Quốc có tổng diện tích hơn 200 ha và tọa lạc tại Bãi Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Trên tinh thần đó, biệt thự L’alyana Senses World là sự kết hợp trọn vẹn giữa kiến trúc nhà ở thời thượng và cuộc sống xa hoa, tiện ích, cam kết mang tới cho bạn một cuộc sống đẳng cấp 5 sao. Cùng khám phá dự án tuyệt vời này trong bài viết dưới đây!

TỔNG QUAN DỰ ÁN L’ALYANA SENSES WORLD PHÚ QUỐC

  • Tên dự án: L’alyana Senses World
  • Chủ đầu tư: Địa ốc Phú Long – trực thuộc Sovico Holdings
  • Vị trí thi công: Bãi Ông Lang, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Tổng diện tích xây dựng dự án: 205ha
  • Các loại hình sản phẩm cung cấp: biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn – codotel, shophouse, …
  • Tiện ích đi kèm: khu vui chơi giải trí, khu bảo tồn thiên nhiên, hồ nước mặn, nghỉ dưỡng bãi biển, bãi cát dài,..
  • Thời gian bắt đầu khởi công: quý I/2020

VỊ TRÍ DỰ ÁN L’ALYANA SENSES WORLD PHÚ QUỐC

Dự án L’alyana Senses World Phú Quốc được khởi công trên mảnh đất của Đảo Ngọc, được cho là một trong những vị trí đắc địa bao gồm các giá trị về giao thông, hàng hải, thời tiết và cả cảnh sắc thiên nhiên.

Điểm cộng đầu tiên của dự án L’alyana Senses World phải kể đến thắng cảnh tuyệt vời của những bãi biển đẹp sẽ khiến chuyến nghĩ dưỡng của bạn và gia đình trở nên yên bình. Nằm ở phía Tây của đảo Phú Quốc, bãi Ông Lang vẫn còn giữ nguyên những nét hoang sơ của một bãi biển chưa được khai thác nhiều, độc đáo nhất phải kể đến cảnh sắc hoàng hôn trên bãi khi chiều tà.

Dự án L’alyana Senses World tuy không nằm trong các trung tâm sầm uất người qua lại hay nơi kinh tế giao thương nhộn nhịp, nhưng vẫn có sức hút đặc biệt bởi không gian riêng tư, yên bình mà nó tạo nên. Chính vì thế, dự án hoàn toàn phù hợp với những chuyến nghĩ dưỡng dời xa cuộc sống bận rộn để chăm sóc bản thân, bồi đắp sức khỏe tâm hồn. Không chỉ dừng ở bãi Ông Lang, để tới các Núi Chảo, Núi Hàm Rồng, bãi Thơm ở phía Bắc của đảo Phú Quốc, hay bãi Trường phía Nam thì bạn cũng chỉ mất 40 phút di chuyển để được khám phá trọn vẹn thiên nhiên nơi đây.

Mặc dù nằm cách biệt trung tâm, nhưng vị trí của dự án L’alyana Senses World cho phép việc di chuyển của dân tứ xứ hoàn toàn thuận lợi. Cụ thể:

  • Sân bay quốc tế Phú Quốc cách L’alyana Senses World 22km, chỉ tốn 35 phút di chuyển
  • Cảng quốc tế Phú Quốc chỉ cách 8,5km, tương đương với 15 phút di chuyển bằng oto
  • Thị trấn Dương Đông tấp nập cách L’alyana Senses World 9,5km, cho phép bạn thoải mái chỉ với 20 phút ngồi oto

Đặc biệt, biệt thự L’alyana Senses World được thiết kế tựa vào núi Ông Lang, mặt tiền hướng ra biển. Đây được coi là một trong những thế tài lộc, mang tới sự dồi dào về sức khỏe, tiền bạc.

Là một dự án được xây dựng trên Phú Quốc, L’alyana Senses World được bảo chứng chất lượng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên Phú Quốc. L’alyana Senses World mang đến một hệ thống nghỉ dưỡng yên bình với các dịch vụ tiện nghi, giúp bạn thoải mái tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên một cách trọn vẹn!

TIỆN ÍCH DỰ ÁN L’ALYANA SENSES WORLD PHÚ QUỐC

Dự án L’alyana Senses World Phú Quốc được xây dựng với mục tiêu tạo ra một không gian nghỉ dưỡng 5 sao rời xa cuộc sống bận rộn. Với tiêu chí đó, 205ha của dự án được phân chia thành 21 phân khu cùng đa dạng các chức năng. Từ biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn, condotel cho đến các phân khu dành cho shophouse mua sắm, vui chơi giải trí, hồ nước mặn, …

Những tiện ích của dự án L’alyana Senses World đặc biệt phải kể đến:

  • Vị trí đẹp nhất của dự án – Furama Resort & Spa được triển khai lên tới 350 phòng resort và 85 pool villa cho phép L’alyana Senses World tiếp đón một lượng khách lớn mỗi năm
  • Những bãi biển dài và đẹp biến L’alyana Senses World trở thành điểm đến lý tưởng của những người yêu thích các hoạt động trên biển
  • Hoạt động vui chơi, giải trí được triển khai trên toàn khu vực, điểm tập trung của các trung tâm thương mại nhộn nhịp
  • Các tiện ích đi kèm như nhà hàng chuẩn 5 sao, biệt thự được thiết kế sang trọng, thoải mái, các khu ăn uống đa dạng ẩm thực, phong phú hương vị

Với những tiện ích trên, L’alyana Senses World xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho mùa hè này!


MẶT BẰNG DỰ ÁN L’ALYANA SENSES WORLD PHÚ QUỐC

Dự án L’alyana Senses World Phú Quốc là dự án cung ứng biệt thự, villa resort,… được bảo chứng chất lượng bởi công ty địa ốc Phú Long trực thuộc Sovico Holdings. Sovico Holdings vốn nổi tiếng là chủ đầu tư nhiều tiềm lực tài chính với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Địa ốc Phú Long là thành viên của đại gia đình Sovico Holdings, vốn cũng nổi tiếng với các dự án bất động sản rất thành công như Republic Plaza, Furama Resort, Ariyana Condotel, Ana Mandara,..

Như vậy, có thể nói, dự án L’alyana Senses World là dự án mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và mới lạ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của cư dân nơi đây.








Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm