Hồ Tràm Pearl - dự án đắc địa nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

| 28-05-2020, 03:49 | Thị trường 24h

Sở hữu vị trí đắc địa của TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, dự án căn hộ Hồ Tràm Pearl được quy hoạch đồng bộ cùng kiến trúc hiện đại có một không hai, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Tổng quan Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl

Hồ Tràm Pearl - dự án đắc địa nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Hồ Tràm Pearl

Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl được biết đến là một khu tổ hợp hạng sang theo tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo tối đa mọi nhu cầu sử dụng, trải nghiệm và nghỉ dưỡng của mọi du khách trong và ngoài nước. Không chỉ đem đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn đẳng cấp, Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl còn bao gồm rất nhiều mô hình sản phẩm, trong đó có khu biệt thự biển, shophouse,..

Vị trí Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl

Vị trí đắc địa, đem đến khả năng di chuyển và kết nối nhanh chóng

Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl nằm tại khu vực Hồ Tràm, thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tiếp nối ngay mặt tiền huyết mạch đường Quốc lộ 51 để di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với tầm nhìn thoáng đãng bao trọn vẹn bãi biển Vũng Tàu, khi đến đây du khách sẽ được tận hưởng sự trong lành, mát mẻ và thoáng đãng, đem lại sự sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Điểm đặc biệt mà Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl mang đến chính là khả năng di chuyển, kết nối khu vực nhanh chóng và vô cùng ấn tượng. Theo khảo sát từ các chuyên gia, thời gian di chuyển từ Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl đển trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chưa đến 2 giờ đồng hồ, phù hợp cho mỗi dịp vui chơi cuối tuần của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, các tiềm năng đầu tư, khai thác và kinh doanh đến từ Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl cũng rất phong phú và đa dạng. Tỷ lệ sinh lời của dự án từ 3-5 năm có thể lên đến 7% – thật là một cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả và an toàn.

Chủ đầu tư Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl

Chủ đầu tư của Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl chính là Công ty Cổ  phần Coastal Living Land. Đây là đơn vị chuyên kinh doanh và khai thác các dự án bất động sản với số lượng các dự án trải dài trên toàn quốc ở những vị trí đắc địa. Không chỉ đem đến chất lượng và sự đẩng cấp trong mỗi dự án của mình, Coastal Living Land còn đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi, đa dạng trong các nhu cầu sinh hoạt và sử dụng của mình.

Công ty Cổ phần Coastal Living Land được xem là bước đột phá trong khai thác và phát triển các dự án bất động sản ven biển, đem đến cho Bà Rịa – Vũng Tàu một biểu tượng thịnh vượng cho sự phát triển và đổi mới của địa phương. Bên cạnh đó, khi Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl được đi vào hoạt động sẽ thu hút tối đa lượng khách du lịch đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.

Kết hợp cùng Công ty Cổ phần Coastal Living Land, đơn vị Hưng Thịnh Corp sẽ là đơn vị xây dựng và phát triển các sản phẩm của Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl. Hưng Thịnh Corp trong suốt nhiều năm hoạt động và phát triển sẽ đã và đang chiếm được lòng tin và sự tin tưởng của đông đảo khách hàng khi sử dụng các sản phẩm.

Quy hoạch tổng thể Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl

Quy hoạch tổng thể Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl

Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl được thiết kế theo phong cách Châu Âu với mô hình một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, đem lại sự sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ấn tượng hơn, với tầm nhìn bao quát và vị trí đắc địa giữa bốn bề “phong thủy hữu tình”, Hồ Tràm Pearl sẽ đem lại cảm giác thịnh vượng và tràn đầy năng lượng cho người sử dụng.

Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl sẽ gồm 6 block cao 31 tầng và được chia thành các khu vực chức năng chính như sau:

-4 tòa Thương mại

-2 tòa Căn hộ cao cấp

-Khu vực Shophouse, biệt thự biển

Bên cạnh đó, Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl còn được trang bị rất nhiều thiết bị tối tân, hiện đại như hệ thống kính cản nhiệt, ngăn tai cực tím Low – E, hệ thống điều hòa, hệ thống lọc nước, hệ thống giám sát an ninh 24/24,…

*Quy hoạch tổng thể Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl:

Tên dự án Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl
Vị trí dự án Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Coastal Living Land
Nhà thầu xây dựng Công  ty Hưng Thịnh Corp
Tổng diện tích dự án 11.5ha
Mật độ xây dựng 23%
Loại hình sản phẩm -Căn hộ cao cấp

-Shophouse

-Biệt thự biển

Quy mô dự án 6 block cao 31 tầng:
  • 4 tòa thương mại
  • 2 tòa căn hộ
  • Các khu vực shophouse, biệt thự biển
Tổng vốn đầu tư 1500 tỷ đồng
Diện tích sản phẩm
Mật độ xây dựng
Hệ thống tiện ích Tổng số tiện ích nội khu tại Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl lên đến 40 tiện tích:
  • Bể bơi tiêu chuẩn Olympic
  • Khu trung tâm thương mại
  • Khu trung tâm thể dục thể thao: Tập gym, Yoga, Aerobic,..
  • Công viên cây xanh
  • Quảng trường đi bộ
  • Khu du lịch biển Hồ Tràm rộng 3.5ha
  • Khu nhà hàng và chuỗi café
Tính pháp lý Sổ đỏ vĩnh viễn

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl

Khám phá chuỗi tiện ích đa dạng từ Hồ Tràm Pearl

Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl đem đến cho người sử dụng sự đẳng cấp – tiện lợi – sang trọng trong mọi không gian sinh hoạt và sử dụng, tạo nên một khu phức hợp nghỉ dưỡng biển 5 sao hiện đại nhất Bà Rìa – Vũng Tàu.

Tiện ích ngoại khu

Nhắc đến chuỗi tiện ích ngoại khu tại Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl là nhắc ngay đến sự tiện lợi, đa dạng và vô cùng linh hoạt. Để lý giải cho điều này chính là nằm ở vị trí đắc địa cùng khả năng di chuyển nhanh chóng, thuận tiện mà Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl đã tạo ra.

Hãy cùng khám phá một số tiện ích ngoại khu mà Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl có thể hoàn toàn sở hữu:

  • Khu du lịch Hồ Tràm
  • Trung tâm thành phố Vũng Tàu
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu
  • Cảng quốc tế Cái Mép
  • Sân bay Long Thành
  • Sân Golf Hồ Tràm

Tiện ích nội khu

Tầm nhìn view bao quát toàn cảnh vịnh biển Vũng Tàu

Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl sẽ là điểm đến lý tưởng mà mỗi gia đình có thể nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần để xua đi mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống. Đặc biệt hơn, khu Hồ Tràm Pearl đi vào hoạt động sẽ tạo nên một điểm đến du lịch hoàn hảo cho du khách trong và ngoài nước.

Hệ thống tiện ích nội khu tại Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl gồm hơn 40 tiện ích đa dạng và vô cùng đẳng cấp, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của người sử dụng:

-Khu trung tâm mua sắm  với sự quy tụ của các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới

-Chuỗi nhà hàng, quán café hiện đại

-Khu làm đẹp và thư giãn view biển

-Khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ nhỏ

-Công viên, quảng trường đi bộ

-Khu du lịch Hồ Tràm 3.5 ha

-Hệ thống Shophouse.

Đến với Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh khi được bảo vệ bằng 3 lớp an toàn cùng đội ngũ nhân viên an ninh luôn túc trực 24/7.

Lựa chọn Dự án Căn hộ Hồ Tràm Pearl để tận hưởng và trải nghiệm những giá trị sống đích thực.

Từ khoá : Hồ Tràm Pearl
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm